Florence Pugh

สู้เขาสิหญิง! จากบูลลี่แฟนแก่ สู่คำวิจารณ์หยาบคายรูปร่างของ Florence Pugh

account_circle
Florence Pugh
Florence Pugh

2022 ใครๆ เขาก็เลิกบูลลี่กันแล้ว! Florence Pugh (ฟลอเรนซ์ พิวจ์) นักแสดงสาวฮอลลีวู้ด หญิงแกร่งที่เผยให้เห็นว่า ไม่ว่าจะกี่คำวิจารณ์ ก็ฟาดกลับได้แบบชนะเลิศ สู้เขาสิหญิง!

สู้เขาสิหญิง! จากบูลลี่แฟนแก่ สู่คำวิจารณ์หยาบคายรูปร่างของ Florence Pugh

หากใครเป็นแฟนมาร์เวลต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดีสำหรับ ฟลอเรนซ์ พิวจ์ วัย 26 ปี ที่รับเป็น เยเลน่า เบโลว่า แห่ง Black Widow

หลายปีมานี้ ฟลอเรนซ์ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่โดดเด่น โดยในปี 2016 เธอเคยได้รับรางวัล BIFA Award สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง “Lady Macbeth” และ ในปี 2019 ฟลอเรนซ์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และ บาฟต้า จากเรื่อง “Little Women” ขณะที่ในปีเดียวกัน ฟลอเรนซ์ได้รับรางวัล  Trophée Chopard จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2019

แม้เรื่องงานฟลอเรนซ์จะได้รับการชื่นชมไม่ขาดปากจากแฟนๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามเธอก็ไม่วายมักจะโดนวิจารณ์เรื่องทั่วไปในชีวิต เช่นเดียวกับนักแสดง และ คนดังอื่นๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้ ฟลอเรนซ์ ได้ปรากฏตัวที่งานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ Valentino เธอสวมชุดเดรสสีผ้าทูลสีชมพูที่เผยให้เห็นสัดส่วน โดยเฉพาะหน้าอกที่เปิดโล่ง ไร้บรา

ทันทีที่ภาพของฟลอเรนซ์ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็ตามมาด้วยคำวิจารณ์ที่ชื่นชมในความสวยของเธอ แต่ขณะเดียวกัน เธอก็ได้รับคอมเมนต์ที่หยาบคายเกี่ยวกับชุด รูปร่าง และ หน้าอกของเธอ โดยกล่าวว่า ฟลอเรนซ์ใส่ชุดที่เปิดเผยเรือนร่างจนเกินไป หรือ กลัวหน้าอกของเธอ

หลังเกิดกระแสวิจารณ์ไปในวงกว้าง ล่าสุด ฟลอเรนซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม โดยเธอเผยความในใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมีใจความว่า

“ฟังค่ะ! ฉันทราบดีว่าจะมีคำวิจารณ์ทั้งดี และไม่ดีเกิดขึ้น เมื่อฉันใส่ชุดเดรส Valentino ที่น่าทึ่งนี้ ฉันรู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ฉันตื่นเต้นที่จะได้สวมมัน และไม่รู้สึกประหม่าเลย ทั้งก่อนหน้านี้ และ ตอนนี้”

ฟลอเรนซ์กล่าวต่อไปว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรก และ ครั้งสุดท้ายที่ผู้หญิงจะได้ยินคำพูดที่เป็นอะไรมากเปล่ากับเรือนร่างจากคนแปลกหน้า ซึ่งสิ่งที่น่ากังวลคือ ผู้ชายบางคนหยาบคายได้ถึงเพียงนี้เลยหรือ โชคดีที่ฉันมีความสุขกับข้อบกพร่องบนร่างกายของฉัน พวกคุณหลายคนคงอยากจะบอกฉันว่า ผิดหวังแค่ไหนที่ “หัวนมของฉันเล็ก” หรือ ฉันควรอายแค่ไหนที่ “หน้าอกแบน” ขนาดนั้น ฉันอาศัยอยู่ในร่างกายของฉันมาเป็นเวลานาน รู้ขนาดหน้าอกของตัวฉันดี และไม่รู้สึกกลัวมันเลย

“สิ่งที่น่ากังวลคือ ทำไมพวกคุณถึงกลัวขนาดหน้าอกที่ เล็ก? ใหญ่? ซ้าย? ขวา? สิ่งนี้มันชวนให้ฉันสงสัยว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับผู้ชายที่หวาดกลัวเรื่องรูปลักษณ์ และ ขนาดหน้าอกของผู้หญิง”

ทั้งนี้ ฟลอเรนซ์ ได้กล่าวปิดท้ายว่า “เธอรู้สึกดีใจมากที่เติบโตในครอบครัวที่เข็มแข็ง และ ทรงพลัง เมื่อโตขึ้น การเคารพซึ่งกันและกัน เคารพร่างกาย เคารพผู้หญิง เคารพเพื่อนร่วมโลก การใช้ชีวิตจะง่ายขึ้นมาก และทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพราะหัวนมน้อยๆ ทั้งสองข้างของเธอ”

หากย้อนกลับไปนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ฟลอเรนซ์ออกมาตอกกลับคนที่บูลลี่เธอ โดยเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ฟลอเรนซ์ได้ออกมาระบายถึงคำวิจารณ์ของชาวเน็ตที่หลั่งไหลมาคอมเมนต์ว่า “มีแฟนแก่คราวพ่อ” หลังจากที่เธอโพสต์สุขสันต์วันเกิดแฟนหนุ่ม  Zach Braff  วัย 45 ปี ซึ่งทำให้ฟลอเรนซ์ถึงกับต้องปิดคอมเมนต์ และออกมาเผยถึงความรู้สึกว่า

“ฉันอายุ 24 ปี และ ฉันไม่ต้องการให้คุณมาบอกว่า ฉันควรรัก หรือ ไม่ควรรักใคร ที่นี่ไม่ใช่ที่ของคุณ และไม่มีอะไรที่พวกคุณเกี่ยวข้องด้วยเลย”


ที่มา : wwd.com, @florencepugh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up