ดารา-เซเลบ

เริ่ดปัง อลังทุกคู่ ดารา-เซเลบ แห่ถ่ายพรีเวดดิ้งหน้าหอไอเฟล

ดารา-เซเลบ
ดารา-เซเลบ

เหมือนกันโดยไม่ได้นัดหมาย ดารา-เซเลบ แห่ถ่ายพรีเวดดิ้ง หน้าหอไอเฟล มนต์เสน่ห์แห่งความโรแมนติก

 ดารา-เซเลบ

ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นโลเคชั่นสุดฮ็อตที่สุดก็ว่าได้ เรียกว่าเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางจากทั่วโลก รวมถึงเป็นสถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติก ที่สำคัญยังเป็นโลเคชั่นอันดับต้นๆ ของการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเลยก็ว่าได้ ด้วยมนต์เสน่ห์แห่งความโรแมนติก หอไอเฟล เป็นหอคอยโครงสร้างเหล็กตั้งอยู่บนช็องเดอมาร์ บริเวณแม่น้ำแซน ในกรุงปารีส เป็นสัญลักษณ์ของประเทศฝรั่งเศสที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก ทั้งยังเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอีกด้วย หอไอเฟลเป็นหนึ่งในสิ่งก่อสร้างที่โด่งดังที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ตั้งชื่อตามกุสตาฟ ไอเฟล สถาปนิกและวิศวกรชั้นนำของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นผู้ออกแบบหอคอยนี้ หอนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสัญลักษณ์ของงานแสดงสินค้าโลก ในปี ค.ศ. 1889 (Exposition universelle de Paris de 1889) เพื่อแสดงถึงความยิ่งใหญ่ของประเทศฝรั่งเศส ความเจริญก้าวหน้าทางเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ และความสวยทางศิลปะสถาปัตยกรรม หอคอยสูง งดงามแห่งนี้เป็นดาวเด่นที่สร้างความประทับใจแก่ผู้ร่วมงาน ซึ่งต่อมาได้รู้จักในนามหอไอเฟลและกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของกรุงปารีส หอไอเฟลสูง 324 เมตร (1,063 ฟุต) หรือสูงเท่ากับตึก 81 ชั้น

 ดารา-เซเลบ
สำหรับ ดารา-เซเลบ ที่กำลังจะแต่งงานและกำลังมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง เชื่อเลยว่า ปารีส ประเทศฝรั่งเศสคงเป็นหนึ่งในช้อยส์ สำหรับเลือกถ่ายพรีเวดดิ้งแน่นอน เพราะสังเกตได้ในตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นคู่ของดารา หรือเหล่าบรรดาเซเลบ ต่างก็บินกันไปปารีส เพื่อถ่ายพรีเวดดิ้งกับมุมมหาชน หน้าหอไอเฟล นั่นเอง

 ดารา-เซเลบ
เริ่มที่คู่แรก ต้องบอกว่าใกล้วันวิวาห์เข้ามาเต็มทีแล้ว สำหรับ “กันต์ กันตถาวร” กับแฟนสาว “พลอย อัยดา” ที่มีกำหนดในวันที่ 8 ธ.ค. นี้ โดยทั้งคู่ลงทุนปิดสนามกอล์ฟโพธาลัย ในซอยโยธินพัฒนา 3 เพื่อจัดงานกันเลยทีเดียว ส่วนเรื่องภาพพรีเวดดิ้งที่สร้างความฮือฮาออกมาก่อนหน้านี้ เพราะเขาลงทุนบินไปถ่ายถึงฝรั่งเศสวิวหอไอเฟล เรียกว่าสวยปัง จัดเต็มความอลังการทั้งชุดที่พลิ้วไหวของสาวพลอย รวมถึงนกพิราบที่บินเข้าเฟรม เรียกได้ว่าสวยสมราคา และคุ้มค่ากับการบินไปถ่ายในครั้งนี้มาก

 ดารา-เซเลบ
ตามมาติดๆ ที่คู่ของคู่รักมาราธอน “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับ “ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก” หลังจากคบหากันมานานถึง 7 ปี ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ต้นปีหน้า โดยจัดงานที่จังหวัด สระบุรี ล่าสุดทั้งคู่ได้เดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศส เพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง โดยภาพแรกที่ปล่อยออกมานั้น ทั้งคู่อยู่ในชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวสุดหรูหรา โดยมีฉากหลังเป็นหอไอเฟล สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในปารีส สำหรับยุ้ย-ธัญญ์ แม้จะโพสท่าเรียบๆ ไม่หวือหวา แต่ภาพออกมาสวยหล่ออลังการไม่แพ้ใคร

 ดารา-เซเลบ
ส่วนที่ผ่านมาเมื่อไม่นาน อดีตพระเอกยุค 90 “สายฟ้า เศรษฐบุตร” ที่เพิ่งควงแฟนสาวนอกวงการ “กุ๊ก-ปิ่นกาญจน์ ตันสุวรรณรัตน์” เข้าพิธีแต่งงานหวานชื่น ไปเมื่อวันที่ 15 ก.ย.61 ซึ่งคู่นี้ก็เลือกวิวหอไอเฟลเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกเช่นกัน

 ดารา-เซเลบ

 ดารา-เซเลบ

อีกคู่ที่ถึงแม้จะแต่งงานมา 3 ปีแล้ว สำหรับ“แมทธิว ดีน” กับ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ฉลองมงคลสมรสหวานฉ่ำ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 โดยคู่นี้ถือเป็นคู่แรกๆ ของเหล่าบรรดา ดารา ที่บินไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงประเทศฝรั่งเศส และต้องบอกเลยว่าด้วยบรรยากาศ สถานที่ ที่สวยงาม ยิ่งทำให้ภาพความหวานของทั้งสองนั้นชัดเจนมากขึ้น โดยเฉพาะภาพที่ทั้งคู่จุ๊บปากกันและฉากหลังเป็นหอไอเฟล นับว่าเป็นโมเมนต์ที่โรแมนติกสุดๆ ไปเลย

 ดารา-เซเลบ

 ดารา-เซเลบ


ภาพจาก IG @kankantathavorn @yui_chiranan @lydiasarunrat Facebook : Pinkan Tansuwanrat

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

หอมกลิ่นความรัก 6 คู่รักดารา-เซเลบ พาเหรดแต่งงานรับลมหนาว

29 พ.ย.ฤกษ์ดี…2 คู่รักไฮโซฯ แห่จัดงานวิวาห์หวานซึ้งต่างสไตล์

อลังการได้อีก CHANEL Fall-Winter 2017/18 ยกหอไอเฟลตั้งกลางรันเวย์ ปลุกปารีสให้ครึกครื้น

โต้ปีหน้าสละโสด มิน หอบชุดแต่งงานไปฝรั่งเศส แค่ถ่ายรูปเล่นไม่ใช่พรีเวดดิ้ง

เซเลบสาวสุดแซ่บ “ฟ้า จิลมิกา” ซุ่มแต่งเงียบ โผล่มาอีกทีควงสามีฮันนีมูนที่ปารีส 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up