Dior Addict ขึ้นแท่นไอคอนแห่งลิปสติกที่มีแวววาว

Dior Addict ขึ้นแท่นไอคอนแห่งลิปสติกที่มีประกายแวววาว ออก 5 เฉดสีใหม่ พร้อม Fashion Case รุ่นลิมิเต็ด แรงบันดาลใจจากแฟชั่นกูตูร์

Alternative Textaccount_circle
Dior Addict ขึ้นแท่นไอคอนแห่งลิปสติกที่มีแวววาว
Dior Addict ขึ้นแท่นไอคอนแห่งลิปสติกที่มีแวววาว

Praew Survey รอบนี้ขอพาไปป้ายยา ของมันต้องมีที่แท้ทรู ล่าสุด Dior Addict ได้ขึ้นแท่นเป็นไอคอนแห่งลิปสติกที่มีความเปล่งประกายแวววาว นอกจากได้รับการออกแบบให้เป็นเครื่องประดับแฟชั่นแล้ว ปีเตอร์ ฟิลลิปส์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และภาพลักษณ์ประจำแผนก Dior Makeup ยังได้แปลงโฉมเมคอัพชิ้นนี้เชิญชวนผู้หญิงมาเปิดเผยตัวตนในหลากหลายแง่มุมให้เฉิดฉายยิ่งขึ้น

และล่าสุด Dior Addict พร้อมเล่าเรื่องราวบทใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานแฟชั่นของดิออร์ ด้วย 5 เฉดสีใหม่สุดเปล่งประกายที่ผสมผสานความพาสเทลเข้ากับสีสันสดใสและส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ 90% ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นโดย ปีเตอร์ ฟิลลิปส์ นอกจากนี้ ลิปสติกยังมาพร้อมกับคอลเล็คชั่นปลอกแบบลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รูปแบบใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์การออกแบบล่าสุดของดิออร์ ดูโดดเด่นไม่แพ้ปลอกแลคเกอร์สีดำแบบดั้งเดิม

ซึ่งในแคมเปญล่าสุด Ambassador ของดิออร์อย่าง Jisoo และ Anya Taylor-Joy เฉิดฉายอย่างสดใสร่าเริงและเปี่ยมไปด้วยพลังในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Dior Addict โฉมใหม่

“ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชื่นชอบสีสัน ชอบความแวววาว หรือชอบความแฟชั่น ลิปสติกใหม่นี้มาพร้อมกับการผสมผสานสีสันที่สดใสเข้ากับเฉดสีอันน่าดึงดูด เพื่อให้เข้ากับทุกเมคอัพลุคในทุกสภาวะอารมณ์” ปีเตอร์ ฟิลลิปส์ ได้ตีความเฉดสีพาสเทลใหม่ด้วยการรังสรรค์ 5 เฉดสีสดใสที่เผยความป๊อบเข้ากับมุมมองใหม่ที่ดูอ่อนหวาน ในจักรวาลที่เต็มไปด้วยสีสันของ Dior Addict เฉดสี 546 Dolce Vita พร้อมช่วยแต่งแต้มริมฝีปากให้ดูสดใส ส่วนสีชมพูเปล่งประกายอย่าง 362 Rose Bonheur ช่วยขับเน้นสีพีชอ่อนให้ดูโดดเด่น เฉดสี 391 Dior Lilac แต่งแต้มสีชมพูของดอก Lilac ให้ริมฝีปากดูสดชื่นเปล่งประกาย นอกจากเฉดสีที่ดูสดใสแล้ว ยังมีสีโทนเข้มอย่าง 481 Désir สีชมพูราสเบอร์รี่ และ 616 Nude Mitzah สีน้ำตาลธรรมชาติ เข้ามาเพิ่ม เฉดสีใหม่ทั้ง 5 นี้มาพร้อมกับเม็ดสีเข้มข้นที่จะช่วยเติมเต็มเมคอัพลุคที่หลากหลายให้ดูลงตัวยิ่งขึ้น

นี่คือ 5 เฉดสีใหม่ที่จะช่วยเติมเต็มคอลเล็คชั่นนี้ให้โดดเด่นยิ่งกว่าที่เคย มาพร้อมกับเฉดสีที่อ่อนหวาน ผสมผสานความเป็นสีพาสเทลลงไป โดยเฉดสีทันสมัยเหล่านี้ถูกเพิ่มเข้าไปในเรื่องเล่าบทใหม่ของ Dior Addict ซึ่งรวมๆ แล้วตอนนี้ มีมากกว่า 40 เฉดสีให้เลือกสรร รวมไปถึงสีโรสวู้ดอย่าง 667 Diormania ที่ได้ชื่อมาจาก Dior Oblique ลวดลายตกแต่งปลอกลิปสติกอันโด่งดัง นี่คือเฉดสีชมพูใหม่ที่ทันสมัยและมาพร้อมความฉ่ำวาวสูงสุด ดูแตกต่างจากโทนสีชมพูเดิมอย่างสิ้นเชิง มีหลากสีให้เลือกสรร และสร้างความเปล่งประกายแวววาวจากการทาเพียงครั้งเดียว

โดย Dior Addict ลิปสติกเนื้อแวววาวของดิออร์ เปิดตัวครั้งแรกจากความร่วมมือทางเทคนิคภายในห้องปฏิบัติการของดิออร์ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 90% และผสานคุณค่าการดูแลจากดอกไม้ ช่วยให้สีติดทนนาน 2 เม็ดสีกระจายตัวสม่ำเสมอ และมอบสีสันที่เข้มข้นสดใส เพียงทาแค่ครั้งเดียว

และสูตรของ Dior Addict ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากได้อย่างยาวนาน ผสานแว็กซ์จากดอกมะลิเข้ากับกรดไขมัน เพิ่มความรู้สึกเบาสบายและรักษาความชุ่มชื้น รวมถึงน้ำมันพลัมที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงและมอบความรู้สึกไม่เหนอะหนะ นอกจากนี้ Dior Addict ยังอุดมไปด้วยน้ำมันนานาชนิดที่ช่วยเพิ่มแสงสะท้อนและมอบความฉ่ำวาวอย่างเหนือชั้น สูตรนี้มาพร้อมสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของดิออร์ และเกลี่ยได้อย่างง่ายดายเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมลงอย่างรวดเร็วในทันทีเมื่อสัมผัสกับผิว หลงเหลือไว้เพียงเนื้อฟิล์มที่บางเบาและไร้น้ำหนักเคลือบบางๆ ที่ริมฝีปากปริมาณส่วนผสมคำนวณบนมาตรฐาน

คอลเล็คชั่นปลอกลิปสติกสุดกูตูร์ใหม่ที่ Mix & Match ได้ เป็นแบบรีฟิล ได้รับแรงบันดาลใจจากองค์ประกอบพื้นฐานของความกูตูร์จากแบรนด์ เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้ของซีซั่นนี้มาพร้อมเฉดสีพาสเทลที่ดูอ่อนโยนและสว่างสดใส

พร้อมเฉดสีใหม่ให้ Mix and Match เพื่อลุคที่สดใสโดดเด่นและเปล่งประกาย โดย 3 โทนสีสดใสและเป็นธรรมชาติ Pink Lilac สีม่วงอ่อน Poppy Coral สีชมพูอมส้มสว่าง และ Bronzed Glow สีน้ำตาลอบอุ่น

จำหน่าย 14 มีนาคม 2567 ที่ Dior Addict Pop-up สยามพารากอน ชั้น M โซน Beauty Hall และ ออนไลน์ shop.dior.co.th เท่านั้น และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 เมษายน 2567 ที่ Dior Beauty ทุกสาขา และ ออนไลน์ shop.dior.co.th


Praew Recommend

keyboard_arrow_up