โทมิ Cover

ชวนสาวๆ ปักหมุด! 5 สปาใจกลางเมือง บริการเริ่ด บรรยากาศฟิน

โทมิ Cover
โทมิ Cover

ด้วยไลฟ์สไตล์สุดบีซี่ของผู้หญิงยุคนี้ ที่บ้างก็รับบทเวิร์คกิ้งวูแมน บ้างก็รับบทแม่ศรีเรือนมือโปร ทำให้หลายคนโปรดปรานกิจกรรมผ่อนคลายอารมณ์อย่างการทำสปาหรือการนวด ซึ่ง แพรว ก็มักได้รับรีเควสจากสาวๆ เข้ามาบ่อยๆ ถึงร้านสปาเริ่ดๆ ดังนั้น Praew Survey รอบนี้ จึงขอชี้เป้า 5 สปาใจกลางเมืองที่ดีงามด้วยบริการประทับใจและบรรยากาศสุดฟินมาเอาใจสาวๆ ที่รักการทำสปากันค่ะ

DreamHouse Thai Massage and Spa

ใครที่เป็นสายนวดแผนไทย รับรองว่าต้องถูกใจ DreamHouse Thai Massage and Spa เพราะที่นี่มีไฮไลท์เป็นการนวดแผนไทยต้นตำรับ รวมถึงยังมีการนวดคลายเครียดแบบต่างๆ ให้บริการอย่างครบครัน ตั้งแต่นวดคอบ่าไหล่ นวดเท้า นวดน้ำมัน นวดประคบร้อน ไปจนถึงนวดขัดผิว

ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมบริการระดับพรีเมียมที่มีความเป็นส่วนตัวในบรรยากาศสไตล์มินิมัล ทำให้สาวๆ สามารถสัมผัสถึงความรีแล็กซ์ได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่มาถึงเลยทีเดียว

พิกัด : 80 ซอยหลังสวน ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

โทร. 0645351942

MoonLeaf Massage

ด้วยคอนเซ็ปต์ความใส่ใจยืนหนึ่ง ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงก้าวสุดท้ายของลูกค้า ทำให้ MoonLeaf Massage ไม่พลาดที่จะติดโผลิสต์นี้ด้วย บวกกับการตกแต่งในสไตล์เรียบหรูดูดีที่สร้างบรรยากาศฟินๆ ได้ตั้งแต่แรกเห็น

อีกทั้งยังครบครันด้วยบริการนวดเพื่อสุขภาพหลากหลายโปรแกรมให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดออฟฟิศซินโดรม หรือนวดขัดผิว รวมถึงยังมีการนวดเฉพาะจุดที่ช่วยผ่อนคลายได้ดี เช่น นวดศีรษะ นวดหน้า นวดมือ นวดเท้า ซึ่งทุกโปรแกรมให้บริการโดยพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีใจรักการบริการอย่างแท้จริง

พิกัด : 2/5 อาคารณุศาศิริแกรนด์คอนโด ถนนสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม.

โทร. 0647501888

One More Thai Massage

อีกหนึ่งสปาใจกลางเมืองที่สาวๆ สายนวดแผนไทยต้องปักหมุดคือ One More Thai Massage ซึ่งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยบรรยากาศสไตล์ไทยร่วมสมัยที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายใจบวก กับโปรแกรมนวดตำรับไทยแบบต่างๆ ที่มอบความฟินจนหลายคนติดใจ ไม่ว่าจะเป็น นวดแผนไทย นวดประคบสมุนไพร หรือสปาทรีทเมนต์

ส่วนอีกหนึ่งบริการที่หลายคนปลื้มกันมาก คือน้ำสมุนไพรและขนมไทยแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟฟรีให้ลูกค้าได้ฟินกับความเป็นไทยในทุกสัมผัส ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์ของที่นี่เลยก็ว่าได้

พิกัด : 993-995 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

โทร. 020536168

Health Land Sathorn

หากพูดถึงสปา เชื่อว่าชื่อของ Health Land คงคุ้นหูใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน ดังนั้นในท็อปลิสต์สปาใจกลางเมืองขวัญใจสาวๆ จึงจะขาด Health Land Sathorn ไปไม่ได้ เพราะที่นี่ดีงามด้วยบรรยากาศสุดผ่อนคลายในทุกอณู บริการชั้นเลิศที่ชวนประทับใจ โปรแกรมการนวดหลากหลายศาสตร์ที่ครบวงจร และโปรแกรมสปาที่พร้อมตอบโจทย์สาวๆ อย่างจุใจ

เรียกว่าเหมาะจะเป็นทั้งจุดเช็คอินประจำของสาวๆ สายสปาตัวแม่ และพิกัดห้ามพลาดสำหรับสายนวดมือใหม่ทั้งหลาย

พิกัด : 120 ถนนสาทรเหนือ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.

โทร. 026378883

Health Land Ekkamai

เมื่อมี Health Land Sathorn แล้ว ก็ต้องมี Health Land Ekkamai ด้วย เพราะที่นี่การันตีความปังด้วยชื่อ Health Land เช่นกัน ชนิดที่ไม่ต้องเสียเวลาสาธยายกันมาก ทั้งเรื่องบริการที่เหนือระดับและบรรยากาศที่แค่ก้าวเท้าเข้าไปก็รู้สึกรีแล็กซ์แล้ว เอาเป็นว่าหากสาวๆ สะดวกเดินทางไปที่สาขาไหนมากกว่ากัน ก็จัดไปเลยค่ะ

พิกัด : 96/1 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ถนนสุขุมวิท แขวง พระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กทม.

โทร. 023922233

เชื่อว่าสาวๆ สายสปาน่าจะได้พิกัดที่โดนใจกันแล้ว แต่ยังมีอีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ แพรว ไม่พลาดเก็บดีเทลมาบอกต่อกันด้วย นั่นคือเรื่องความสะอาดภายในร้านทั้ง 5 แห่งนี้ เพราะ แพรว สังเกตเห็นป้าย “ร้านนี้การันตี สะอาดเซฟ ทุกซอกโซน ด้วยโทมิ มือปราบพลังธรรมชาติ” วางอยู่ พร้อมกับเช็กชัวร์มาให้แล้วว่าเขาใช้ไอเท็มทำความสะอาดร้านจาก “โทมิ เนเชอรัล ซีรีส์” ที่เป็นสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% ทั้งบริเวณพื้นภายในร้านและห้องน้ำที่ลูกค้าใช้บริการ สาวๆ วางใจเรื่องความสะอาดเซฟทุกซอกโซน เมื่อเข้ารับบริการร้านที่ได้รับการันตีจากโทมิได้เลยค่ะ อีกทั้งยังสบายจมูกด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เพราะไอเท็มทำความสะอาดจากโทมิยังขึ้นชื่อเรื่องกลิ่นหอมๆ ด้วยล่ะค่ะ   

เริ่มที่ห้องน้ำ ซึ่งสะอาดเอี่ยมอ่อง จบปัญหากลิ่นไม่พึงใจ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ “โทมิ แอคทีฟคลีน” สูตรไร้กรดไฮโดรคลอริก ปราศจากกลิ่นฉุนแสบจมูก รวมถึงไม่แสบมือและตา แต่ยังคงประสิทธิภาพในการขจัดสารพัดคราบสกปรกได้ดี โดยไม่ทำลายพื้นผิว ร่องกระเบื้อง และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ด้วยสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% อีกทั้งยังสบายจมูกด้วยกลิ่นชายน์นี่ พิ้งค์ ที่หอมอ่อนๆ

สำหรับพื้นทุกซอกทุกมุม เขาก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น “โทมิ เนเชอรัล เอสเซนส์” สูตรลดฝุ่น ในการเนรมิตความวิ้ง ชนิดที่สยบทั้งคราบสกปรกและฝุ่นกวนใจแบบเอาอยู่ ด้วยพลังของเทคโนโลยี Deep Clean ที่ช่วยขจัดฝุ่นขนาดเล็ก อีกทั้งไอเท็มนี้ยังเริ่ดตรงที่แห้งไวใน 25 วินาที ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว สะอาดง่ายโดยไม่ต้องถูซ้ำ แถมยังให้กลิ่นหอมละมุนยาวนานจากดอกไม้ธรรมชาติอีกด้วย

ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนอยากเนรมิตความสะอาดให้บ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายแบบร้านสปาตัวท็อป ก็ต้องมีไอเท็มทำความสะอาดจาก “โทมิ เนเชอรัล ซีรีส์” ติดบ้านกันเอาไว้เลยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up