เซ็ตของขวัญบิวตี้

5 เซ็ตของขวัญบิวตี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สื่อถึงวันแห่งความรัก มอบให้แล้วไม่มีคำว่าเฟล!

Alternative Textaccount_circle
เซ็ตของขวัญบิวตี้
เซ็ตของขวัญบิวตี้

แนะ เซ็ตของขวัญบิวตี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สื่อถึงวันแห่งความรัก มอบให้แล้วไม่มีคำว่าเฟล!

หนุ่มๆ อาจไม่รู้ว่าสาวๆ หลายคนเขาหวีดเครื่องสำอางจากแพ็คเกจจิ้งก่อนจะรู้เสียอีกว่าเอาไว้ใช้ทำอะไร ของขวัญที่มีความพิเศษ สื่อถึงวันแห่งความรักโดยเฉพาะคือสิ่งที่สามารถเก็บไว้ระลึกถึงช่วงเวลาดีๆ แม้จะใช้ผลิตภัณฑ์หมดไปแล้วก็ตาม เพราะฉะนั้นงานของขวัญบิวตี้แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ออกแบบมาอย่างพิเศษ เพื่อเทศกาลวาเลนไทน์ หรือมีชิ้นที่มีธีมสีแดง ชมพู ลายหัวใจสื่อถึงความสดใสในวันแห่งความรัก มอบให้แล้วไม่มีคำว่าเฟล

5 เซ็ตของขวัญบิวตี้ ลิมิเต็ดเอดิชั่น สื่อถึงวันแห่งความรัก มอบให้แล้วไม่มีคำว่าเฟล!

เซ็ตของขวัญบิวตี้ 1

NARS THE LOVE AFFAIR COLLECTION

บอกรักด้วยงานผิวเปล่งปลั่งสวยสุขภาพดีจากคอลเล็คชั่นวันแห่งความรักที่ NARS ยกงานผิวระดับไอคอนทั้งคอนซีลเลอร์ รองพื้นคุชชั่น และแป้งฝุ่นอัดแข็ง มาในแพ็คเกจจิ้งสีทองวิบวับพิมพ์ลายกราฟิกรูปหัวใจ แปลกตาไปจากลุคเท่ๆ ที่เคยเห็นกันมา แบบนี้ยิ่งน่าซื้อเก็บเลยแหละ

เซ็ตของขวัญบิวตี้ 2

GUERLAIN ROUGE G LIPSTICK

ใครมองหาของขวัญเป็นลิปสติกสักแท่ง บอกเลยว่า Rouge G Lipstick ตอบโจทย์ด้วยดีไซน์ที่หรูหรา จนเป็นมากกว่าลิปสติก ช่วงเทศกาลแห่งความรักแนะนำสีแดงสามเฉดในตำนาน N°1830 N°1870 และ N°1925 จับคู่กับเคสโทนสีแดงหลากเฉดที่ออกมาเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ หรือพิเศษไปกว่านั้นคือเคสแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ปักลายผึ้งแสนสวยสัญลักษณ์ของ Guerlain ที่มีจำหน่ายเฉพาะสาขาสยามพารากอน

เซ็ตของขวัญบิวตี้ 4

CHARLOTTE TILBURY LUNAR NEW YEAR 2022

แม้ไม่ใช่คอลเล็คชั่นวันแห่งความรักโดยตรง แต่ก็เป็นสีแดงสดใส สื่อความหมายถึงความเป็นสิริมงคลในปีเสือ Charlotte Tilbury แปลงโฉมผลิตภัณฑ์ชิ้นเบสต์เซลเลอร์มาในรูปแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นลายเสือสีแดง ยกขบวนมาทั้งชิ้นตัวแม่อย่างเมจิกครีม แป้งอัดแข็ง พร้อมลิปสติก 3 เฉดสีใหม่ ใครอินกับสีแดง บอกเลยว่าต้องมี

เซ็ตของขวัญบิวตี้ 3

CHANEL N°1 DE CHANEL

อยากเปย์อย่างหรูหราสมฐานะ แนะนำของขวัญเป็นสกินแคร์คอลเล็คชั่นใหม่จาก Chanel ที่ใครจะนึกว่าจะพลิกโฉมมาในแพ็คเกจจิ้งสีแดงสดปลั่งไปทั้งคอลเล็คชั่น N°1 de Chanel คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยจากสารสกัดของดอกคาเมลเลียสีแดง ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติถึง 95 เปอร์เซ็นต์ มอบผิวอ่อนเยาว์อย่างเห็นผลได้ใน 1 เดือน


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 979
ภาพ : Courtesy of Brands

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ต้องพึ่งรีทัช! 7 เซรั่มลดรอยสิว กู้ผิวพังให้กลับมาเรียบเนียน และกระจ่างใส

เจอ “แปรงแต่งหน้า” ทรงแปล๊กแปลก แนะวิธีหยิบให้ถูก ดูใช้เป็น เก่งเหมือนโปร!

ของมันต้องมีติดบ้าน! แนะ 5 มาสก์หน้า ไอเท็มฟื้นฟูผิวอิ่มฟู นุ่มชุ่มชื้น ราวเสกได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up