กระเป๋าขนเฟอร์

ไม่มีไม่ได้! รวมฮิต 7 กระเป๋าขนเฟอร์ ถือเก๋ ๆ สไตล์คุณหนูสายแฟ 

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋าขนเฟอร์
กระเป๋าขนเฟอร์

Praew Survey มีอะไรมาฝาก บอกเลยว่าคนที่รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจต้องห้ามพลาด! ‘รวมฮิต 7 กระเป๋าขนเฟอร์ ถือเก๋ ๆ สไตล์คุณหนูสายแฟ’ ที่เราคัดมาให้เน้น ๆ  ไม่ว่าจะเป็น Bvlgari, YSL, Celine และอื่น ๆ อีกมากมาย ถ้าอยากรู้ว่าจะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกัน

JW Anderson

เปิดใบแรกมาด้วยกระเป๋าขนเฟอร์สีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก จาก JW Anderson เหมาะสำหรับคนที่ชอบความอ่อนหวานเป็นพิเศษ ส่วนในเรื่องของการใช้งาน สามารถถือได้ 2 แบบไม่ว่าจะคล้องแขน หรือสะพายไหล่ก็ได้ ราคาใบนี้อยู่ที่ 29,000 บาท

Burberry
ใบที่สองเหมาะกับคนที่ไม่ชอบสไตล์หรูหรามากนัก และอยากได้กระเป๋าที่สามารถถือได้ทุกวัน ขอแนะนำเป็น Lola จาก Burberry ที่ผสม 3 วัสดุไว้ในกระเป๋าใบเดียวทั้ง ผ้าฝ้าย, ขนแกะ และผ้าลินิน โดยเพิ่มความโดดเด่นของกระเป๋าด้วยสัญลักษณ์ TB พร้อมอะไหล่สายสะพายโซ่สีทอง ใบนี้ราคา 107,000 บาท

Bottega Veneta

กระเป๋าคลัทช์ทรง Pouch สุดคลาสสิกของ Bottega Veneta มีดีเทลขนแกะหนานุ่มและอบอุ่นด้วยสีเหลืองสดใส เมื่อบวกกับหมุดสีทองจึงทำให้ได้ความรู้สึกหรูหราและดูมีสไตล์ เป็นไอเท็มที่คนเก๋ ๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด สนนราคาใบนี้ 153,000 บาท

Celine

เชื่อว่ากระเป๋า Celine Triomphe ต้องเป็น It bag ของใครหลายคนอย่างแน่นอน ในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2022 แบรนด์ได้ออกกระเป๋าใบใหม่ที่ทำจากผ้าขนสัตว์ผสมกับหนังสีน้ำตาล พร้อมโซ่สีทอง เป็นอีกหนึ่งใบที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และแมทช์ง่ายในหลายลุค โดยราคาอยู่ที่ 59,000 บาท

Jacquemus

สำหรับใบต่อมากับ Shoulder Bag บุด้วยผ้าขนสัตว์ทั้งใบ ในคอลเล็กชั่น Le Bambino จาก Jacquemus ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและดูคลาสสิก มาพร้อมแม่เหล็กปิดกระเป๋า ให้เราไม่ต้องคอยรูดซิป สะดวกต่อการเก็บสัมภาระ เป็นอีกใบที่ซื้อแล้วต้องได้ใช้บ่อยๆ แน่นอน กระเป๋าใบนี้ราคาประมาณ 55,000 บาท

Saint Laurent

คิดว่าแบรนด์นี้ต้องเป็นที่โปรดปรานสำหรับใครหลายคนแน่ ๆ นั่นคือ YSL ที่มักจะใส่ความหรูหราลงไปในทุกไอเท็ม ซึ่งไม่ต่างจากรุ่น Jamie มาในเฟอร์ขนสัตว์สีคาราเมล แซมด้วยดีไซน์สามเหลี่ยมหนังกลับ เรียกได้ว่าเป็นสีที่ดูผู้ดีสุด ๆ อีกทั้งยังมากับสายสะพายสีทองที่ปรับความยาวได้อีกด้วย ราคาใบนี้อยู่ที่ 126,000 บาท

กระเป๋าขนเฟอร์11

Bvlgari

ใบสุดท้ายขอนำเสนอเป็น คลัทช์ขนเฟอร์สีขาวงาช้าง Serpentine Pouch จาก Bvlgari ที่มาแค่ชื่อก็รู้แล้วว่าจะหรูหราขนาดไหน มากับตัวล็อคกระเป๋าสีทองที่ทำมาจากทองแดง และมีสายโซ่ไว้เป็นตัวเลือกให้เราสะพายไหล่ได้ด้วย สนนราคาใบนี้อยู่ที่ 110,000 บาท

ข้อมูล : comopolian.tw

Praew Recommend

keyboard_arrow_up