M·A·C x L

เหล่าบลิงค์เตรียมสอย M·A·C x L เมคอัพคอลเล็คชั่นที่ “ลิซ่า” ร่วมคอลแลบ ขาย 12 พ.ย.นี้

Alternative Textaccount_circle
M·A·C x L
M·A·C x L

เหล่าบลิงค์เตรียมสอยได้แล้ว หลังเฝ้ารอคอยที่จะครอบครองเป็นเจ้าของคอลเล็คชั่น M·A·C x L ที่ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” ร่วมออกไอเดียคอลแลบกับแบรนด์เครื่องสำอาง M·A·C ในฐานะ Global Ambassador ซึ่งคอลเล็คชั่นพิเศษนี้เตรียมจำหน่ายในวันพรุ่งนี้ (12 พ.ย.64) และไม่ต้องกลัวจะหาซื้อยากแต่อย่างใด เพราะคอลเล็คชั่นนี้เข้าไทยด้วย

โดยคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วย อายแชโดว์พาเลตต์ 12 เฉดสีจุกๆ สำหรับแต่งเติมเปลือกตาได้หลากหลายลุค, ลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม 4 เฉดสี , อายไลเนอร์เฉดสีดำ , บลัชออน , และไฮไลต์ มาในแพ็คเก็จจิ้งสีม่วงกลิตเตอร์วิบวับดูเฟียร์ส ที่สำคัญหากสอยครบคอลฯ จะได้กระเป๋ามินิสไตล์คลัตช์ มีสายโซ่สำหรับสะพายเก๋ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ “ลิซ่า” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการได้ร่วมงานสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นของตัวเองออกมาด้วย โดยเธอบอกว่ามันคือฝันที่เป็นจริง ตั้งแต่ที่ได้ทำหน้าที่ในฐานะ Global Ambassador จนถึงการสร้างสรรค์คอลเล็คชั่นของตัวเองกับ M·A·C ถือเป็นเกียรติมากที่เธอได้มีโอกาสนำเสนอไอเดียของตัวเอง จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ M·A·C x L

สำหรับแรงบันดาลใจเบื้องหลังคอลเล็คชั่นนี้เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เธอชอบจริงๆ เช่น สีที่ชอบ ดอกไม้ แมวที่รัก และอื่นๆ จากทุกที่ ทุกคน และทุกอย่างในชีวิต รวมถึงภาพยนตร์ที่ชอบด้วย สำหรับใครก็ตามที่ได้ใช้คอลเล็คชั่นนี้ เธอหวังว่าจะทำให้ทุกคนรู้สึกใกล้ชิดกับเธอจริงๆ ผ่านเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้

สำหรับเครื่องสำอางที่ชอบที่สุด เธอบอกว่าเป็นเรื่องยากที่จะเลือก แต่ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ก็คงเป็นผลิตภัณฑ์ M·A·C Powder Kiss Lip ตัวแรกที่เธอใช้ทาริมฝีปาก เพราะมีสีที่หลากหลายทำให้เปลี่ยนลุคได้ง่ายตามอารมณ์ของวันนั้นๆ

เชื่อว่าตั้งแต่มีข่าวออกมาแรกๆ เหล่าบลิงค์ก็คงเตรียมเงินไว้พร้อมแล้ว เตรียมปักหมุดหาซื้อคอลฯ นี้ได้ผ่านช่องทาง SEPHORA Online, SEPHORA Shop ทุกสาขา, Maccosmetics.co.th และช่องทาง Flagship Store ของแบรนด์


ภาพ : Courtesy of M·A·C

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พาส่อง 4 ไอเท็มตอบโจทย์การอาบน้ำในแบบเซเลบริตี้ที่ไม่ธรรมดา

เทคนิคทาลิปสติกสีเข้ม แบบพลัมหรือแดงเบอร์กันดีให้ดูสวยหวานสไตล์ PONY MAKEUP

ของมันต้องมีติดบ้าน! แนะ 5 มาสก์หน้า ไอเท็มฟื้นฟูผิวอิ่มฟู นุ่มชุ่มชื้น ราวเสกได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up