เซเลบริตี้

พาส่อง 4 ไอเท็มตอบโจทย์การอาบน้ำในแบบเซเลบริตี้ที่ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
เซเลบริตี้
เซเลบริตี้

ส่องชีวิตลักชัวรี่แบบเซเลบริตี้ระดับโลกแล้ว ทำให้อดจินตนาการไม่ได้ว่าในวันสบายๆ ที่พวกเขาเป็นตัวเอง เอนจอยกับโมเมนต์ที่เป็นส่วนตัวจะเป็นอย่างไร ไอเท็มแบบไหนที่ตอบโจทย์การอาบน้ำในแบบ เซเลบริตี้ ที่ไม่ธรรมดากันนะ

พาส่อง 4 ไอเท็มตอบโจทย์การอาบน้ำในแบบ เซเลบริตี้ ที่ไม่ธรรมดา

ฮันโซฮี
ฮันโซฮี

ฮันโซฮี (HAN SO-HEE)

สาวฮ็อตคนนี้ไม่ได้มีแต่ผิวหน้าเท่านั้นที่สวยเนียนชวนตะลึง ต้องเรียกว่าเธอสวยไปทั่วทั้งร่างเลยทีเดียว เคล็ดลับคือเธอชอบแช่อ่างอาบน้ำมากแม้จะมีผิวแห้ง จึงเลือกใช้ชาวเวอร์ออยล์ ชิ้นซิกเนเจอร์จาก L’OCCITANE ALMOND SHOWER OIL เป็นตัวช่วย เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

“มีเวลาได้อ่านหนังสือที่ชอบ และดูรายการโปรดไปด้วยระหว่างแช่ตัว ด้วยชาวเวอร์ออยล์ที่แตกตัวเป็นน้ำนมเคลือบผิว กว่ารายการจะจบ ผิวก็นุ่มชุ่มชื้นพอดีค่ะ”

แจ็คสัน หวัง
แจ็คสัน หวัง

แจ็คสัน หวัง (JACKSON GOT7)

หนุ่มหล่อก็มีความละเมียดละไมในการอาบน้ำไม่แพ้สาวๆ สไตล์การอาบน้ำของหนุ่มแจ็คสันอาจไม่ได้ใช้บิวตี้โปรดักต์ซับซ้อน แต่เน้นความสะอาดหมดจด และผ่อนคลายจากเอสเซนเชียลออยล์

“ผมมักจะอาบน้ำแบบชาวเวอร์ให้สะอาดเสียก่อนแล้วค่อยลงอ่าง หยดเอสเซนเชียลออยล์กลิ่นโปรดลงไปในน้ำอุ่นๆ กลิ่นที่ผมชอบต้องเป็นธรรมชาติ ไม่ฉุนและไม่หวานแบบน้ำหอมอย่างของ AESOP BEATRICE OIL BURNER BLEND เป็นกลิ่นหอมแนววู้ดดี้ สโมกกี้ แบบเดียวกับน้ำหอมที่ผมชอบได้กลิ่นแล้วหัวโล่งเลย”

อันยา เทย์เลอร์-จอย
อันยา เทย์เลอร์-จอย

อันยา เทย์เลอร์-จอย (ANYA TAYLOR-JOY)

ผ่านปีทองที่ลุยงานหนักสุดๆ มาได้โดยผิวไม่หมอง เพราะให้เวลากับบิวตี้รูทีนอย่างเต็มที่ แม้แต่เวลาแช่อ่าง อันยาก็ทำกิจกรรมสครับผิวไปด้วย

“เวลาแช่อ่างคือนาทีทอง ฉันมักจะทำอย่างอื่นสลับกันไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการสครับผิวหรือมาสก์หน้า สครับของ SISLEY GENTLE FACIAL BUFFING CREAM เป็นแบบเนื้อครีมเนียนละเอียด ฉันชอบเม็ดสครับจากธรรมชาติ อย่างอันนี้เป็นเยื่อไผ่ซึ่งมีความอ่อนโยน จนรู้สึกว่าใช้ถี่ๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะทำร้ายผิว”

เรเชล ไวสซ์
เรเชล ไวสซ์

เรเชล ไวสซ์ (RACHEL WEISZ)

สาวสวยฝั่งฮอลลีวู้ดที่หลงใหลในกิจกรรมการอาบน้ำ เธอคลั่งไคล้การช็อปปิ้งชาวเวอร์โปรดักต์มาสะสมไว้เพียบจน ไล่ใช้ไม่ครบ แต่รู้ตัวทีไรก็กลับมาใช้ CHANEL N°5 THE BATH GEL ทุกที

“แปลกดีที่เป็นชาวเวอร์เจลกลิ่นที่ฉันวนกลับมาใช้บ่อยที่สุด ทั้งๆ ที่ไม่ได้ชอบตัวน้ำหอมมากขนาดนั้น แต่ความเป็น N°5 คงมีมนตร์สะกดอะไรบางอย่างที่ทำให้ตกหลุมรัก กลิ่นหอมที่คลาสสิกหรูหรา พออยู่กับไออุ่นๆ ของน้ำ พร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เป็นครีมเข้มข้น ทำให้การอาบน้ำพิเศษขึ้นจริง ๆ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 975 เดือนตุลาคม 2564
ภาพ : #RACHELWEISZ , ANYATAYLORJOY , #JACKSONGOT7 , HANSOHEE

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เขียนคิ้วในเชปใหม่สไตล์ Lily Collins พร้อมแนะเทคนิค 3 จุดสำหรับมือใหม่

สวยรวยเสน่ห์! “จีนส์ – จิรชยา แอนโฟเน่” เผยสกินแคร์รูทีนและทริคฟิตแอนด์เฟิร์ม

นวดหน้าสไตล์คุณนายเบ็คแฮม “Victoria Beckham” ลดอาการหน้าบวม ผิวยกกระชับ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up