มินโฮ SHINee

‘มินโฮ SHINee’ เคยปฏิเสธที่จะออกจากบ้าน หากไม่ได้ใช้บิวตี้ไอเท็มชิ้นนี้เสริมหล่อ

Alternative Textaccount_circle
มินโฮ SHINee
มินโฮ SHINee

ล่าสุด คีย์ เปิดเผยเคล็ดลับความงามของ มินโฮ ขณะหนุ่มๆ วง SHINee มินโฮ, คีย์ และแทมิน รวมตัวกันที่ อาคาร SM Entertainment เพื่อถ่ายทำรายการ SHINee.ing ตอนล่าสุด หลังจากฉลองครบรอบวง 15 ปีไปเมื่อต้นปีนี้ และได้ประกาศเมื่อเร็วๆ นี้ว่าสารคดีเรื่อง My SHINee World ถ่ายทำเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ Megabox ปลายปีนี้

ในขณะที่แฟนๆ รอคอยสารคดีเรื่องใหม่อย่างใจจดใจจ่อ กลุ่มรุ่นที่ 2 ยังคงอัพเดต Shawols (แฟนๆ ของ SHINee) ผ่านเนื้อหาใหม่ รวมถึงซีรีส์ SHINee.ing ที่กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งตอนล่าสุด คีย์ แทมิน และมินโฮ หวนนึกถึงช่วงแรกๆ ของอาชีพของพวกเขา และเปิดเผยความลับของกันและกันอย่างสนุกสนาน เผยให้เห็นมิตรภาพที่ใกล้ชิดเหมือนครอบครัวของพวกเขา

ซึ่งระหว่างรายการ สมาชิกทั้งสามคนได้รับถุงของขวัญเล็กๆ น้อยๆ และผลัดกันเดาว่ามีอะไรอยู่ข้างใน มินโฮ เดาว่ามันเป็นน้ำหอมปรับอากาศ ในขณะที่แทมินและคีย์เห็นพ้องกันว่าน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง โดยเดาว่ามันเป็นครีมทามือหรือลิปบาล์ม

และเมื่อเฉลยสิ่งที่บรรจุอยู่ในกระเป๋ากลายเป็นลิปบาล์ม และมินโฮเปิดเผยว่าเขาเคยได้รับของขวัญเป็นพาเล็ตต์หรือบลัชออนจากแบรนด์นั้นมาก่อน แต่ไม่แน่ใจว่าทำไม ส่วนคีย์ก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงได้รับมันเหมือนกัน พร้อมกับที่คีย์เล่าต่ออย่างสนุกสนานว่า มินโฮเคยปฏิเสธที่จะออกจากบ้านหากไม่ได้ปัดมาสคาร่า ส่งผลให้มินโฮแตกตื่นเมื่อ “ความลับ” ที่ไม่คาดคิดถูกเปิดเผย


ภาพ : choiminho_1209

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up