5 ไอดอลชาย K-Pop

ไอดอลชาย K-Pop ที่ถูกนำมาเป็นต้นแบบให้ทำศัลยกรรมใบหน้ามากที่สุด

Alternative Textaccount_circle
5 ไอดอลชาย K-Pop
5 ไอดอลชาย K-Pop

โซล เกาหลีใต้ มักถูกขนานนามว่าเป็น “เมืองหลวงแห่งการทำศัลยกรรมของโลก” ทั้งชาวเกาหลีเองและชาวต่างชาติที่ทำศัลยกรรมตกแต่ง ตั้งแต่การฉีดโบท็อกซ์และริมฝีปากแบบง่ายๆ ไปจนถึงหัตถการขั้นตอนที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งคนส่วนใหญ่มักใช้ภาพคนดังบางคนเป็นแรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรม และเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีการสำรวจเพื่อดูว่า ไอดอลชาย K-Pop คนไหนที่มักถูกนำมาเป็นค้นแบบในการทำศัลยกรรมผู้ชายมากที่สุด

ไอดอลชาย K-Pop ที่ถูกนำมาเป็นต้นแบบให้ทำศัลยกรรมใบหน้ามากที่สุด

ไม่น่าแปลกใจเลยที่ไอดอลชายสองคนแรกจะได้รับการร้องขอเป็นต้นแบบมากที่สุดในฐานะคนดังชายที่หล่อเหลาที่สุดในวงการบันเทิงเกาหลี หนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ คือ จิน BTS อีกคนคือ ชาอึนอู ASTRO และจากการสำรวจเพิ่มเติม คนดังชายยอดนิยมคนอื่นๆ ที่ถูกกล่าวถึงในหมู่ลูกค้าที่ทำศัลยกรรมพลาสติก ได้แก่ วี BTS , ซองแจ BTOB และ เซฮุน EXO

Dr.Choi Hyun ศัลยแพทย์พลาสติกในเกาหลีใต้ พูดถึงไอดอลทั้งสองแรกว่า จินและชาอึนอู มีลักษณะที่สมส่วนและมีสัดส่วนที่ดี พวกเขายังมี ‘je ne sais quoi’ บางอย่างที่ทำให้พวกเขาโดดเด่น”

อย่างไรก็ตาม ศัลยแพทย์กล่าวเสริมว่า เราควรมีเป้าหมายที่เป็นจริงได้เมื่อวางแผนทำศัลยกรรมพลาสติก และทำได้มากเพียงกับลักษณะตามธรรมชาติของคนๆ หนึ่งเท่านั้น “ไอดอล K-Pop มักถูกมองว่าเป็นตัวอย่างที่ดีของความงามและความสมบูรณ์แบบ สิ่งนี้อาจทำให้บางคนต้องการเลียนแบบรูปลักษณ์ของพวกเขาผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติก สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกไม่ใช่กระสุนวิเศษ สามารถช่วยให้คุณได้รูปลักษณ์ที่สมมาตรหรือได้สัดส่วนมากขึ้น แต่จะไม่เปลี่ยนรูปลักษณ์ทั้งหมดของคุณ”

ดังนั้น แม้ว่าการทำศัลยกรรมอาจไม่สามารถทำให้คุณดูเหมือนจินหรืออึนอูได้เป๊ะๆ แต่ผู้คนก็ยังใช้พวกเขาเป็นแรงบันดาลใจในสิ่งที่ปรารถนาให้ดูเหมือนมากขึ้น (ประมาณว่าไม่เหมือนเป๊ะ ขอคล้ายๆ ก็ยังดี)


ภาพ : jin , thv , eunwo.o_c , yook_can_do_it , oohsehun

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up