อิมซีวาน

‘อิมซีวาน’ แชร์มาตรการสุดโต่งในการลดเปอร์เซ็นต์ไขมันร่างกายลงเหลือ 6%

Alternative Textaccount_circle
อิมซีวาน
อิมซีวาน

นักแสดง อิมซีวาน (Im Si Wan) ทุ่มสุดตัวกับบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง ‘ 1947 Boston ‘ โดยลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายลงเหลือประมาณ 6% ด้วยการกินอาหารและจัดการตนเองอย่างเข้มงวด การเปิดเผยที่น่าตกใจนี้เกิดขึ้นระหว่างการพูดคุยที่เผยแพร่ทางช่อง ‘Vivo TV’

เนื่องจากบทบาทของเขาในฐานะนักวิ่งมาราธอนใน ‘1947 Boston’ ทำให้เขาต้องเข้มงาดกับารดูแลตัวเองแบบสุดโต่ง เมื่อเขาเปิดเผยวิธีลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย เขาก็พูดติดตลกว่า “ฉันแทบจะเลิกเป็นมนุษย์แล้ว ออกกำลังกายเป็นประจำ แต่ฉันต้องกินอกไก่จนได้ เบื่อหน่ายอยู่นะ” เขาสังเกตผลกระทบที่กิจวัตรนี้มีต่อชีวิตของเขาอย่างมีสติ โดยกล่าวว่า “การกินเป็นความสุขอย่างหนึ่งของชีวิต แต่ความสุขนั้นก็ลดน้อยลงอย่างมาก ” เป็นการแสดงถึงความหนักหน่วงของการเสียสละที่ตนได้ทำเพื่อบทบาทของตนอย่างชัด

นอกจากนี้ เขายังเผยว่า เขายังคงวิ่งมาราธอนต่อไปแม้หนังจะจบแล้วก็ตามการวิ่งเหมาะกับบุคลิกของฉันดี ฉันตัดสินใจวิ่งมาราธอนต่อหลังจากถ่ายทำเสร็จ ” เขายังเล่าอีกว่า เขาวิ่งคนเดียว 10 กม. ได้สำเร็จก่อนจะได้รับโทรศัพท์จากนักวิ่งมากประสบการณ์อย่างฌอน ที่เชิญชวนเขาให้เข้าร่วมกลุ่มวิ่ง ”การก้าวข้ามขีดจำกัดคือจุดที่คุณจะได้พบกับเสน่ห์ของการวิ่งมาราธอน ก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณก็ข้ามเส้นชัยไปแล้ว ” ดูเหมือนว่าในขณะที่เขาเสียสละอย่างมากเพื่อบทบาทของเขา แต่เขาก็ยังมีความหลงใหลในการออกกำลังกายและการวิ่งมาราธอนต่อเนื่องมาอีกด้วย


ภาพ : yim_siwang , imsiwan_zea

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up