5 ทริคปั้นหุ่นเป๊ะของ 'นานะ' กล้ามท้องสวยสตรองแน่นเปรี้ยะ

5 ทริคปั้นหุ่นเป๊ะของ ‘นานะ’ กล้ามท้องสวยสตรองแน่นเปรี้ยะ

Alternative Textaccount_circle
5 ทริคปั้นหุ่นเป๊ะของ 'นานะ' กล้ามท้องสวยสตรองแน่นเปรี้ยะ
5 ทริคปั้นหุ่นเป๊ะของ 'นานะ' กล้ามท้องสวยสตรองแน่นเปรี้ยะ

‘นานะ’ นักแสดง นางแบบ และอดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง After School ล่าสุดเธอยังเป็นหนึ่งในนักแสดงที่รับบท ‘คิมโมมี’ ช่วงที่ตัวละครตัดสินใจทำศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงหน้าตา ซึ่งนานะที่เข้ามารับบทช่วงวัยนี้ก็สวยมีเสน่ห์มาก

ซึ่งนอกจากหน้าตาของเธอจะสะสวยน่าดึงดูดแล้ว รูปร่างของเธอก็เป๊ะเช่นกัน ด้วยความสูงสมกับเป็นนางแบบ 171 ซม. โดยปกติเธอมีเคล็ดลับดูแลรูปร่างตามนี้

5 ทริคปั้นหุ่นเป๊ะของ ‘นานะ’ กล้ามท้องสวยสตรองแน่นเปรี้ยะ

วิธีที่ 1: ซิทอัพ + สควอททุกวัน
นานะมักจะออกกำลังกายเป็นประจำ ซึ่งเธอเผยอีกว่าไม่ว่าจะยุ่งหรือเหนื่อยแค่ไหน จะต้องมีเวลาซิทอัพ 100 ครั้งหรือสควอท 100 ครั้งทุกคืนที่บ้านหรือไปยิม ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการเผาผลาญของร่างกายเท่านั้น ยังช่วยรักษาหน้าท้องและบั้นท้ายให้กระชับอีกด้วย

วิธีที่ 2: จ๊อกกิ้ง
นอกจากไปยิมเพื่อออกกำลังกายหรือทำสควอทที่บ้านแล้ว นานะยังชื่นชอบการวิ่งกลางแจ้งอีกด้วย การจ็อกกิ้งเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและปอด ซึ่งสามารถช่วยเผาผลาญไขมันและลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ

วิธีที่ 3: ยืดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย
การออกกำลังกายแบบยืดกล้ามเนื้อสามารถบรรเทากล้ามเนื้อหลังออกกำลังกายได้ เพื่อให้กล้ามเนื้อได้ผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ และยังช่วยลดระดับความเจ็บปวดหลังออกกำลังกายได้อีกด้วย อย่ามองข้ามการยืดกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำทุกวันยังมีประโยชน์มากในการปรับท่าทางที่ไม่ดีและรูปร่างที่สวยงามอีกด้วย

วิธีที่ 4: ว่ายน้ำ
การว่ายน้ำเป็นกีฬาที่ต้องใช้กิจกรรมทั้งร่างกาย ซึ่งช่วยเพิ่มความจุของปอดและความทนทานของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมสร้างร่างกายด้วย นอกจากนี้ยังสามารถลดผลกระทบที่เป็นอันตรายจากความเครียดทางจิตใจต่อผู้คนได้อีกด้วย ผู้ที่เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดหรือผู้ที่เป็นโรคเรื้อรังก็สามารถมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ด้วยการว่ายน้ำ

วิธีที่ 5: ดื่มน้ำให้มากขึ้น
การดื่มน้ำมีประโยชน์ต่อร่างกายและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่เพียงแต่ส่งเสริมการเผาผลาญ ช่วยย่อยอาหารในกระเพาะอาหาร แต่ยังรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนังและสุขภาพหลอดเลือดอีกด้วย

หากอยากรู้ว่าเราต้องดื่มน้ำมากแค่ไหนในแต่ละวัน? ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงต้องการน้ำประมาณ 35 มล. ต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน ดังนั้น ผู้หญิงน้ำหนัก 50 กิโลกรัม ต้องดื่มน้ำ 50*35 = ประมาณ 1.7 ลิตรต่อวัน


ภาพ : jin_a_nana

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up