6 เคล็ดลับดูแลรูปร่าง Margot Robbie

สวยเป๊ะแบบบาร์บี้! Margot Robbie เผย 6 เคล็ดลับดูแลรูปร่าง ไม่ยากทำตามได้

Alternative Textaccount_circle
6 เคล็ดลับดูแลรูปร่าง Margot Robbie
6 เคล็ดลับดูแลรูปร่าง Margot Robbie

ภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยเรื่อง “Barbie” เข้าฉายแล้ว จนกลายเป็นฟีเวอร์ที่สาวๆ แต่งโคฟเวอร์ตามกันเต็มฟีดออนไลน์ ด้วยฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยมของนักแสดงสาว ‘Margot Robbie’ (มาร์กอต ร็อบบี้) ที่รับบทนางเอก จับมือกับ Ryan Gosling (ไรอัน กอสลิง) เปิดตัวโหมโรงชวนฝันสู่โลกตุ๊กตา จนแทบยากที่จะเชื่อว่าเธออายุ 33 ปีแล้วจะสวมบทบาทเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ในฝันได้สมบูรณ์แบบและสมบทบาทขนาดนี้ 

นอกจากดูอ่อนกว่าวัยแล้วในโปสเตอร์โปรโมทบาร์บี้ Margot Robbie สวมกระโปรงสั้นสีชมพูและโชว์เรียวขายาวเซ็กซี่ รูปร่างสุดเพอร์เฟ็ค อย่างไรก็ตาม เธอไม่ได้เกิดมาด้วยรูปร่างที่ผอมบาง แต่เธอมีวินัยและ เคล็ดลับลับดูแลรูปร่าง ง่ายๆ แค่ 6 วิธีในการพัฒนาเอว S และเรียวขายาวแบบซูเปอร์โมเดล เรามาดูเคล็ดลับความสวยเซ็กซี่ของเธอกัน

สวยเป๊ะแบบบาร์บี้! Margot Robbie เผย 6 เคล็ดลับดูแลรูปร่าง ไม่ยากทำตามได้

#1 งดอาหารจานด่วน รสหวาน ไขมันอิ่มตัว
เธอเคยชอบกินแฮมเบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟรายส์ และเบียร์ แต่ในฐานะนักแสดง เธอจะจึงเลิกกินอาหารจานด่วน ไขมันอิ่มตัว และอาหารที่มีน้ำตาลก่อนทำงาน เพื่อรักษารูปร่างของเธอ แต่เธอก็ยังดื่ม 1 หรือ 2 เป็นครั้งคราว จิบไวน์ให้รางวัลตัวเอง โดยอาหารที่เธอกินเป็นประจำ คือ

  • อาหารเช้า: โจ๊ก, สมูทตี้สีเขียว
  • อาหารกลางวัน: สลัด, ไก่มะนาว
  • อาหารเย็น: ปลา ผักย่าง

#2 ปั้นก้นและต้นขาด้านนอกให้แข็งแรง
ในการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Harley Quinn” เธอต้องสวมกางเกงรัดรูปเซ็กซี่รัดรูป Andie Hecker เทรนเนอร์ฟิตเนสช่วยให้เธอออกกำลังกาย 3 ชั่วโมงทุกวัน โดยเน้นที่ปั้นก้นและต้นขาด้านนอก ยังพัฒนาบั้นท้ายลูกพีชแบบยุโรปและอเมริกาที่แน่นขึ้นอีกด้วย

#3 HIIT High Intensity Interval Training
เธอยังใช้การฝึกแบบเข้มข้นสูงเป็นช่วงๆ ของ HIIT ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในอุตสาหกรรมฟิตเนส โดยผสมผสานการฝึกแบบเข้มข้นสูงและการฝึกแบบเป็นช่วง การออกกำลังกายระยะสั้นที่ใช้พลังงานสูง และการพักสั้นๆ เพื่อลดเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย

#4 พิลาทิส
นอกจาก HIIT แล้ว หากคุณต้องการสร้างรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ ลองทำตามคำแนะนำของโค้ชฟิตเนสและเข้าร่วมในการเคลื่อนไหวแบบพิลาทิสเพื่อออกกำลังกายส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกายที่เซ็กซี่

#5 Trampoline Fitness (Rebounding)
ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การออกกำลังกายแบบแทรมโพลีนช่วยเผาผลาญไขมันได้ดีมาก บนแทรมโพลีนที่มีจุดศูนย์ถ่วงไม่คงที่จำเป็นต้องใช้การประสานกันของกล้ามเนื้อทั้งร่างกายเพื่อรักษาสมดุลโดยเฉพาะกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัวนอกจากการฝึกการประสานงานและความมั่นคงของแขนขาแล้วการกระโดดยังช่วยเสริม cardiopulmonary function ว่ากันว่าเผาผลาญได้ถึง 1,000 แคลอรีต่อชั่วโมง

#6 เต้น
นอกจากการออกกำลังกายแบบเน้นความเข้มข้นสูงที่กล่าวมาแล้ว เธอยังเปิดเผยว่าเธอชอบปั้นหุ่นผ่านการเต้นอีกด้วย เธอกล่าวว่า “เวลาฉันเต้น ฉันรู้สึกเหมือนกำลังสนุกและไม่ได้ออกกำลังกาย”

“ทำตามใจ อยากสนุก และใช้เวลาเป็นพักๆ” คือปรัชญาการออกกำลังกาย 3 คำของเธอ ถ้าคุณสนุกและรัก คุณจะไม่รู้สึกฝืนทำ


ภาพ : margotrobbieofficial

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up