ซงจีฮโย

หน้าสดยังสวย! เปิดทริคดูแลผิวแบบ “ซงจีฮโย” แม่ทัพหญิงคนเก่งแห่งรันนิ่งแมน

Alternative Textaccount_circle
ซงจีฮโย
ซงจีฮโย

วันนี้จะมาพูดถึง ซงจีฮโย หนึ่งในนางเอกชาวเกาหลีใต้ที่นอกจากหน้าตาสะสวยแล้ว ยังมีผิวที่สวยเนียน และดูเด็กมากๆ หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้รายการรันนิ่งแมนล่ะก็ จะรู้เลยว่า ซงจีฮโย หรือ ฉายา เจ๊มง แม่ทัพหญิงคนเก่งแห่งรันนิ่งแมนนั้น หน้าสดผิวดีมากถึงมากที่สุด เพราะตลอดระยะเวลาที่ถ่ายรายการรันนิ่งแมนมาเป็น 10 ปี เจ๊มง มักมาในลุคเปลือยหน้าสดเสมอ บอกเลยว่าแม้ว่าจะไม่ได้แต่งหน้า แต่ก็เป็นผู้หญิงที่ดูสวยงามเสมอ

อายุกำลังจะเฉียดเลข 4 แต่หน้าสดยังสวยใส! เปิดเคล็ดลับดูแลผิวแบบ “ซงจีฮโย” แม่ทัพหญิงคนเก่งแห่งรันนิ่งแมน

ซงจีฮโย

และปีนี้ ซงจีฮโย ยังติดท็อป 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าที่สวยที่สุดในเอเชียปี 2020 (The Most Beautiful Asian Faces Of 2020) อีกด้วย แม้จะอายุ 39 ปี (เกิด พ.ศ. 2524 ) เฉียดๆ เลข 4 แล้ว แต่ยังดูเด็กเหมือนยี่สิบปลายๆ

โดย ซงจีฮโย เคยให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวแอปเปิ้ลเดลี่ ฮ่องกง ซึ่งนักข่าวได้ถามว่าคิดอย่างไรต่อชื่อเล่นที่แฟนคลับมักเรียกเธอว่า นางฟ้าหน้าสด เธอตอบอย่างเขินอายว่า “ฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองสวย ฉันรู้สึกแตกต่างเมื่อไม่ได้แต่งหน้า แต่ฉันรู้สึกสบายกับใบหน้าเปลือยเปล่ามากกว่าการแต่งหน้า ฉันเป็นผู้หญิงแบบที่ชอบที่จะสะดวกสบาย มากกว่าต้องดูแลเกี่ยวกับรูปลักษณ์”

นอกจากนี้ เธอยังถูกถามเกี่ยวกับการดูแลผิวของเธอ “ฉันนอนเยอะมาก และขณะที่ฉันมีอายุมากขึ้น ฉันก็เริ่มคิดได้ว่าคงไม่ดีแน่ ถ้าฉันไม่ดูแลผิวอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูร้อน ฉันจะใส่ใจในการทาครีมกันแดดและการทำความสะอาดผิวอย่างมาก”

ซงจีฮโย

นอกจากนี้ ทางช่องยูทูปของ Minimayy Blog ด้านล่างนี้ ยังได้แจกแจงเกี่ยวกับเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเจ๊มงไว้อย่างละเอียด สาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับอยากทำตามบ้าง ไม่ผิด มีแต่สวยตามเจ๊มงแน่นอนค่ะ

 


ข้อมูล : Minimayy Blog และ www.soompi.com
ภาพ : Song Ji Hyo Thailand’fans

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยมากจนต้องโฟกัส! เปิดเคล็ดลับดูแลผิว “ซอเยจี” นางเอกคนใหม่ของคิมซูฮยอน

สูตรปั้นหุ่นเป๊ะฉบับ “ยุนอึนเฮ” ลดได้ไม่ยาก กินครบทุกมื้อ แถมมีมื้อดึกตบท้าย

จองยอน TWICE แชร์เคล็ดลับดูแลผิวหน้าสุดแปลก จนกลายเป็นไวรัลในทวิตเตอร์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up