แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์

‘แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์’ ในลุคผมสีบรูเน็ตต์ไฮไลท์บลอนด์ หวานอมเปรี้ยวแบบไม่ตะโกน

Alternative Textaccount_circle
แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์
แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์

แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ กับลุคล่าสุดผมไฮไลท์สีบลอนด์ (babylights) ซึ่งเข้ากับผมสีบรูเน็ตต์เฉดเชสนัทที่เป็นโทนสีน้ำตาลเข้มธรรมชาติของเจ้าหญิงอยู่แล้ว ขับลุคให้ดูสวยหวานอมเปรี้ยวแบบไม่ตะโกน

แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ มักทำให้เราประหลาดใจครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยทรงผมที่สวยแตกต่างกันในขณะที่ยังคงรักษาพิธีการของราชวงศ์ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม “ทรงผมของเคท มิดเดิลตัน” จึงกลายเป็นคำค้นหายอดนิยมของ Google ในฐานะแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจ แม้ว่าแคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ อาจเปลี่ยนทรงผมตลอดหลายทรง แต่ราชวงศ์ก็ค่อนข้างเข้มงวดต่อการตัดผมและทำสีผมมาหลายปีและแทบไม่เปลี่ยนเลย 

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมากขึ้นเมื่อ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ เปลี่ยนลุคเล็กน้อยด้วยการเติมสีผมแทรกเป็นช่อเล็กๆ ด้วยการทำไฮไลท์สีบลอนด์อ่อนๆ ซึ่งเข้ากับผมสีน้ำตาลเข้มได้อย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าก่อนหน้านี้ราชวงศ์มักจะเคร่งครัดเรื่องความงามอย่างเช่น การไม่ทาเล็บสีฉูดฉาด แต่จะเลือกทาเล็บสีนู้ด หรือสีใส โทนอ่อนๆ เท่านั้น แต่เมื่อเร็วๆ นี้ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ได้ฉีกธรรมเนียมราชวงศ์ครั้งแรกด้วยการทาเล็บสีแดงในวันอีสเตอร์ที่ผ่านมา

“ไม่เคยมีกฎเข้มงวดใดๆ เกี่ยวกับการทาเล็บ แต่เป็นที่รู้กันว่าควีนเอลิซาเบธ (สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร) ชอบให้เล็บสั้น สีเล็บอ่อนๆ เบาๆ ดูสะอาดสะอ้าน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากวันอีสเตอร์เป็นวันเฉลิมฉลอง จึงไม่น่าแปลกใจที่เห็นสีสันประดับเล็บของเจ้าหญิงเคท” แฮนสัน ผู้อำนวยการบริหารของสถาบันมารยาทและระเบียบปฏิบัติ The English Manner กล่าว

และล่าสุดในการแข่งขันโปโลการกุศล แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ได้ปรากฏตัวด้วยผมสีน้ำตาลเข้มและแซมด้วยไฮไลท์ช่อเล็กๆ สีบลอนด์อ่อน ขับให้ลุคดูสวยละมุน หวานอมเปรี้ยว ไม่ฉูดฉาดมากเกินไป ยิ่งสีผมสะท้อนแสงแดดก็ยิ่งดูสวยเป็นประกายเงางาม


ภาพ : princeandprincessofwales , Getty Images

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up