บิวตี้รูทีน ยุนอา

สกินแคร์รูทีนของ ‘ยุนอา’ ถึงงานเยอะ เวลาดูแลตัวเองน้อย ก็สร้างผิวสวยออร่าจับได้

Alternative Textaccount_circle
บิวตี้รูทีน ยุนอา
บิวตี้รูทีน ยุนอา

ออกอากาศไปสองอีพีแรก ตกหลุมรักรอยยิ้มแสนหวานของ ยุนอา (Yoona) Girls’ Generation เข้าอย่างจัง สำหรับซีรีส์ King of the Land ที่เธอมารับบทนางเอก ชอนซารัง พนักงานต้อนรับของโรงแรมคิงส์ ซึ่งพระนางก็เคมีดี๊ดี ดูแล้วหุบยิ้มไม่ได้เลย

สกินแคร์รูทีนของ ‘ยุนอา‘ ถึงงานเยอะ เวลาดูแลตัวเองน้อย ก็สร้างผิวสวยออร่าจับได้

แถมออร่าความสวยผิวพรรณเปล่งประกายแบบสาวยุนอานั้นก็กระแทกตาไปเต็มๆ เราจึงมีเคล็ดลับมาตะโกนบอกค่ะ เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าด้วยหน้าที่การงานทำให้เธอจำเป็นต้องแต่งหน้าบ่อย เธอจึงต้องปรนนิบัติผิวเป็นอย่างดี เธอจะพักผ่อนให้เพียงพอเสมอ หากไม่มีงานจะพยายามเข้านอนเร็ว พร้อมกับสร้างนิสัยการกินแต่อาหารที่ดีมีประโยชน์เพื่อให้มีสุขภาพผิวที่ดี เธอชอบผลไม้สด และจิบน้ำบ่อยๆ ทั้งยังแนะนำว่าอย่าสัมผัสใบหน้าบ่อยๆ เนื่องจากมือของคุณต้องสัมผัสกับสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองอยู่ตลอดเวลา

เนื่องจากเธอมีปัญหาผิวแห้ง จึงมักเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรที่เน้นเพิ่มความชุ่มชื้น ซึมซาบไว ไม่หนาเหนียวเหนอะ นอกจากนี้ การทำความสะอาดผิวหน้าก็สำคัญไม่แพ้กัน เธอเป็นแฟนตัวยงของ double cleansing ซึ่งหมายความว่าเธอมักจะใช้คลีนเซอร์หลายรูปแบบเพื่อขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้า นอกจากนี้เธอยังใช้มาสก์ภูเขาไฟ เมื่อรู้สึกว่าจำเป็นต้องทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก หลังจากทำความสะอาด ยุนอาใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าทันที ซึ่งเธอบอกว่าทำหน้าที่เป็นคุชชั่นเพื่อปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ

เซรั่มที่เธอใช้คือ Estee Lauder Advanced Night Repair Serum Synchronized Multi-Recovery Complex เธอใช้เซรั่มก่อนเข้านอน ยุนอาบอกว่ามันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้รับการดูแลจากมืออาชีพที่บ้าน ช่วยให้ผิวรู้สึกเด้งและชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก


ข้อมูล : Harper’s Bazaar Singapore
ภาพ : yoona__lim

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up