Kylie Jenner พูดถึง 'มาตรฐานความงาม'

Kylie Jenner พูดถึง ‘มาตรฐานความงาม’ ของครอบครัวในทีเซอร์ The Kardashians SS3

Alternative Textaccount_circle
Kylie Jenner พูดถึง 'มาตรฐานความงาม'
Kylie Jenner พูดถึง 'มาตรฐานความงาม'

Kylie Jenner เคยมีเรื่องเสียใจที่เกี่ยวกับความงามหรือไม่? ในคลิปทีเซอร์ของซีซั่น3 ล่าสุด “The Kardashians” ของ Hulu ดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้น โดยในคลิปแสดงให้เห็นทุกอย่างตั้งแต่สถานะความสัมพันธ์ของคิม คาร์ดาเชียน และคอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน ความกลัวของโคลอี้ คาร์ดาเชียน กับมะเร็งผิวหนัง และความคิดของ ไคลีย์ เจนเนอร์ เกี่ยวกับมาตรฐานความงาม

Kylie Jenner พูดถึง ‘มาตรฐานความงาม‘ ของครอบครัวในทีเซอร์ The Kardashians SS3

“พวกเราทุกคนจำเป็นต้องพูดคุยกันให้มากขึ้นเกี่ยวกับมาตรฐานความงามที่เรากำหนดไว้” ไคลีย์ เจนเนอร์ พูดกับพี่สาวของเธอในฉากหนึ่ง เธอกล่าวต่อว่า “ฉันไม่ต้องการให้ลูกสาวทำในสิ่งที่ฉันทำ” ก่อนที่วิดีโอจะตัดมาที่เธอนั่งลงกับเพื่อนของเธอ อนาสตาเซีย คารานิโกลาอู และพูดว่า “ฉันหวังว่าฉันจะไม่เคยแตะต้องสิ่งใดเลย”

ในขณะที่เราไม่สามารถคาดเดาได้แน่ชัดว่า ไคลีย์ เจนเนอร์ หมายถึงอะไรในข้อความนั้น แต่ก่อนหน้านี้ไคลีย์เคยเผยว่าเธอมีฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากในตอน ” Keeping Up With the Kardashians” ในปี 2015 “ฉันมีฟิลเลอร์ปากชั่วคราว มันเป็นแค่ความไม่มั่นคงของฉัน และนั่นคือสิ่งที่ฉันอยากทำ” เธอกล่าวในตอนนั้น เมื่อหลายปีก่อนมีข่าวลือว่าไคลีย์ทำปากของเธอ แต่ไม่มีอะไรได้รับการยืนยันจนกระทั่งตอนนี้ที่ออกอากาศล่าสุด “ฉันอยากจะยอมรับกับปาก แต่ผู้คนมักตัดสินฉันอย่างรวดเร็วในทุกเรื่อง”

ในตอนของ “The Life of Kylie” ในปี 2560 เธอเผยว่าแรงจูงใจเริ่มต้นของเธอในการเติมสารเติมเต็มนั้นมาจากจูบแรกของเธอ “ฉันมีริมฝีปากที่เล็กมาก มันเป็นหนึ่งในจูบแรกของฉัน และผู้ชายคนหนึ่งพูดว่า ‘ฉันไม่คิดว่าคุณจะเป็นนักจูบที่ดีขนาดนี้ เพราะริมฝีปากของคุณเล็กมาก ฉันทำใจยากจริงๆ เมื่อผู้ชายคนหนึ่งพูดแบบนั้น มันกระทบใจฉันมาก ฉันไม่รู้สึกว่าน่าดึงดูดหรือน่ารักเลย” ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ยังคงฉีดเติมสารเติมเต็มอย่างต่อเนื่อง

Kardashian-Jenners มักถูกมองว่าเป็นมาตรฐานความงาม และยังถูกวิจารณ์ว่าตั้งเป้าหมายที่ไม่สมจริงสำหรับผู้หญิง ทำให้ความคิดเห็นของไคลีย์มีผลกระทบมากขึ้น รอต้องติดตามการสนทนาที่เหลือของพวกเขาในซีซั่นที่สามฉบับเต็ม ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 25 พฤษภาคม ระหว่างนี้ก็ชมตัวอย่างด้านล่างก่อนนะ xoxo


ข้อมูล YouTube : The Kardashians | Season 3 Official Trailer | Hulu
ภาพ : kyliejenner

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up