รวมลุคทรงผม “เห่อแฮน เนีย” Miss Universe Vietnam 2018 ผมยาวก็สวย..ผมสั้นก็แซ่บ!

Alternative Textaccount_circle

เชื่อว่ามีแฟนนางงามไม่น้อยที่หลงรักในความน่ารักและความเป็นนักสู้ของ เห่อแฮน เนีย (H’HenNiê) Miss Universe Vietnam 2018 จากสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม และอย่างที่ใครหลายคนคุ้นชินกับเธอในลุคผมสั้น เท่ ดูสตรอง! แต่แอดอยากจะบอกว่าผมยาว เธอก็สวยหวานออร่ากระจายเช่นกัน แถมที่สำคัญผมหยิกลอนก็เปรี้ยว เก๋ เท่ระเบิดไปอีกแบบ จริงๆ เธอมีลุคผมหลายทรงที่ดูสวยงามและโดดเด่น เพราะด้วยอาชีพนางแบบ ทำให้มีโอกาสได้ลองเปลี่ยนลุคไปเรื่อย แพรวดอทคอม จึงรวบรวมทรงผมลุคต่างๆ ของ เห่อแฮน เนีย มาให้ชม บอกเลยว่ามีหลายลุค ยิ่งใครชอบสไตล์ผมสั้นแล้วไม่รู้จะเซ็ตทรงยังไง ลองเซฟเก็บไว้ทำตามได้เลย การันตีสวยลุคดีแน่นอน เพราะทรงผมก็เป็นความงามอย่างหนึ่งไม่แพ้ใบหน้านะจ๊ะ

 

แซ่บยกพริกมาทั้งสวนได้เลย นอกจากจะดูเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแล้ว แต่ทรงผมสั้นประบ่าก็ช่วยเสริมให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง

ผมยาวเป็นไงบ้าง รอดไหม?? แอดว่าก็สวยหวานดีนะ แม้บางมุมอาจจะดูเป็นเหมือนการต่อผมหรือใส่วิกปลอม ซึ่งอันนี้ก็แอดก็ไม่แน่ใจ แต่ก็ทำให้ได้เห็นว่าลุคผมยาวก็สวยหวานไม่น้อยเลย

สวยหวานออร่าจัยในลุคผมยาวลอนใหญ่แบบเนี้ยบปัดขวา เริ่ดที่สุด

ผมสั้นก็แซ่บเกินเบอร์ แถมไม่สั้นเล่นๆ สามารถครีเอทได้หลายทรง ไม่เชื่อดูสิคะ เพียบ

 

ผมสั้นอันเดอร์คัทด้านข้าง ลุคนี้ต้องยอมให้กับความเปรี้ยว เก๋ เท่ระเบิดไม่เลยค่ะ ดูเป็นสไตล์แคชชวล สำหรับสาวห้าว มั่น เท่

เหนือความคาดหมายกับทรงนี้จริงๆ เป็นทรงผมนางแบบที่ลุคเฟี้ยวฟ้าวมากค่า

   

เป็นไงบ้างคะ แต่ละลุคที่รวบรวมมาให้ส่อง ถูกใจทรงไหนเป็นพิเศษไหม แต่แอดบอกได้คำเดียวว่า ผมยาวก็สวย..ผมสั้นก็แซ่บ! ยิ่งในลุคผมสั้นน่าลองทุกแบบเลย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : hhennie.official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up