'ปู ไปรยา' ในลุคเดรสรัดรูปสีนู้ดแสนเซ็กซี่กับเคล็ดลับดูแลรูปร่างสุดเป๊ะ

‘ปู ไปรยา’ในลุคเดรสรัดรูปสีนู้ดแสนเซ็กซี่กับเคล็ดลับดูแลรูปร่างสุดเป๊ะ

Alternative Textaccount_circle
'ปู ไปรยา' ในลุคเดรสรัดรูปสีนู้ดแสนเซ็กซี่กับเคล็ดลับดูแลรูปร่างสุดเป๊ะ
'ปู ไปรยา' ในลุคเดรสรัดรูปสีนู้ดแสนเซ็กซี่กับเคล็ดลับดูแลรูปร่างสุดเป๊ะ

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก’ หนึ่งนักแสดงชาวไทยที่ปรากฏตัวบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในเดรสสีนู้ดรัดรูปประดับโบจาก Alexis Mabille Official คอลเล็คชั่นโอต์ กูตูร์ Spring 2022 พร้อมสวมแหวนและต่างหูจาก Chopard

สำหรับลุคดังกล่าวของปู ไปรยา เห็นแล้วต้องร้องว้าวให้กับความสวยเซ็กซี่ของเธอที่ไม่เคยแผ่ว แต่ก็มีบางคนที่แสดงความคิดเห็นไม่เชิงลบ เช่นติในรูปร่าง ทำให้เธอต้องออกมาเขียนแคปชั่นว่า “คนที่ชอบมาติว่า ปูต้องผอม (ซึ่งชุดนี้ก็ใส่ size เดียวกับ runway ไม่มีการแก้) ขอถามหน่อยว่าทำไมต้องบังคับผู้หญิงให้เป็นในแบบที่คุณชอบหรือพอใจ 34-24-38 ถึงเวลาที่คนควรจะเลิก bully คนอื่นเรื่อง body and focus on body positivity พูดอีกรอบ ฉันชอบแบบนี้!!”

สำหรับเคล็ดลับในการดูแลรูปร่างของเธอ เคยให้สัมภาษณ์เมื่อนานมาแล้วกับทางนิตยสารแพรว ฉบับที่ 890 ไว้ว่า “ปูมีลิสต์สิ่งที่อยากทำก่อนตายเยอะมากประมาณ 30 อย่าง เพราะมีความชอบหลากหลายอย่างที่เริ่มทำไปแล้วคือ วิ่งมาราธอน ดำน้ำ เลิกกินเนื้อวัว และที่เริ่มทำมาประมาณ 3 – 4 ปีแล้ว คือการทำงานเพื่อสังคม ปูคิดว่าเราทำงานตรงนี้ ได้โอกาสได้สิทธิพิเศษจากสังคมแล้ว คงเป็นเรื่องผิดปกติถ้าเราจะไม่ใช้กระบอกเสียงที่เรามีช่วยเหลือสังคมกลับคืน การก่อตั้งมูลนิธิจึงเป็นหนึ่งในลิสต์สิ่งที่ต้องทำของปูด้วยค่ะ”

“ส่วนเคล็ดลับการดูแลตัวเองคือต้องดื่มน้ำเยอะๆ ค่ะ เหมือนกับที่ถ้าอยากหน้าเด็กก็ต้องดื่มน้ำเช่นกัน คู่กับการต้องออกกำลังกาย เคล็ดลับของปูคือไม่ได้บังคับตัวเองให้กินคลีนทุกมื้อ แต่ต้องเลือกกินให้บาลานซ์ เพราะปูเชื่อว่า 3 อย่างในชีวิตที่ขาดไม่ได้ก็คือ Body, Mind and Soul ค่ะ ร่างกายคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เพราะถึงต่อให้มีอย่างอื่นให้ทำมากมาย แต่ร่างกายไม่แข็งแรงก็ทำอะไรไม่ได้นะ ปูจึงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและออกกำลังกาย”

“การวิ่งมาราธอนคือการเอาชนะใจตัวเองขั้นสุด และเป็นบทพิสูจน์วินัยของเราด้วย พิลาทิสก็ถือเป็นการออกกำลังกายที่สาวปูชอบเช่นกัน เพราะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และมีความยืดหยุ่น”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 890
ภาพ : prayalundberg

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up