ซอฮยอน Girls' Generation

‘ฉันไม่กินของหวานมา 2 ปีแล้ว’ ซอฮยอน Girls’ Generation แชร์ทริคดูแลรูปร่าง

Alternative Textaccount_circle
ซอฮยอน Girls' Generation
ซอฮยอน Girls' Generation

การเป็นเด็กฝึกหัด การเดบิวต์ และกลายเป็นไอดอลและนักแสดงระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นมักจะไม่ง่ายเลย ด้วยแรงกดดันของสังคม เป็นเรื่องปกติที่ไอดอลจะรู้สึกประหม่าเกี่ยวกับร่างกายของตนเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นเรื่องของสุขภาพและการกินอาหาร อย่างไรก็ตามในวิดีโอสำหรับนิตยสาร1stLook ซอฮยอน Girls’ Generation ได้พูดถึงการกินอาหารเพื่อสุขภาพและพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเธอระหว่างการเล่นเกม “This or That”

‘ฉันไม่กินของหวานมา 2 ปีแล้ว’ ซอฮยอน Girls’ Generation แชร์ทริคดูแลรูปร่าง

เมื่อถูกขอให้เลือกระหว่าง “คาร์ดิโอขณะท้องว่างตอนเช้า ” กับ “ เวทเทรนนิ่งตอนบ่าย ” เธอเลือกอย่างแรกโดยไม่ลังเล ซอฮยอนบอกว่าตอนนี้เธอทำคาร์ดิโอในขณะท้องว่างทุกวันเพราะดูเหมือนจะให้ผลดีกับเธอ และเทรนเนอร์ด้านร่างกายของเธอบอกว่าการทำเช่นนี้เป็นการดีสำหรับการคุมอาหาร “คาร์ดิโอในขณะท้องว่างเป็นสิ่งสำคัญ”

และเธอเลือกออกกำลังกายในยิม ” มากกว่า “พิลาทิส”  (แม้ว่าจะชอบทั้งสองอย่างก็ตาม) เพราะเธอรู้สึกว่าต้องการกล้ามเนื้อมากขึ้น “ฉันชอบทั้งสอง แต่ฉันรู้สึกว่าฉันต้องการความแข็งแรงของกล้ามเนื้อมาก เมื่อคุณมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงจะสามารถเพิ่มอัตราการเผาผลาญ เพิ่มความแข็งแรงของร่างกาย และมีความสมดุลในร่างกายได้”

ระหว่าง “เนื้อหรือแป้ง ” เธอเลือกเนื้อเพราะอยู่ได้โดยไม่กินแป้ง เธอบอกว่าเธอไม่สามารถเลิกกินเนื้อสัตว์ได้เพราะมันเป็นโปรตีน “เนื้อสัตว์เป็นโปรตีน คุณต้องกินโปรตีนเพื่อเพิ่มความแข็งแรงและกล้ามเนื้อ”

เมื่อถูกขอให้เลือกอาหารที่เธอต้องขาดระหว่าง “ของหวานกับอาหารเกาหลี ” เธอเลือกที่จะละทิ้งของหวานอย่างง่ายดาย โดยบอกว่า “ขาดอาหารเกาหลีไม่ได้ ”

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอจะสามารถอยู่ได้โดยปราศจากของหวาน ซอฮยอนเปิดเผยว่ามีช่วงหนึ่งที่เธอไม่กินของหวานเป็นเวลาเกือบสองปี “มีครั้งหนึ่งที่ฉันไม่กินของหวานเป็นเวลาหนึ่งถึงสองปี ถ้าคุณหยุดกินของหวาน ในที่สุดคุณจะไม่อยากกินมันอีกต่อไป”

เกมดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงการดูแลสุขภาพและพฤติกรรมการกินอาหารของซอฮยอนที่มุ่งเน้นสร้างความแข็งแรงของร่างกายและกล้ามเนื้อด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพด้วยการลดละเลิกของหวาน


ภาพ : seojuhyun_s

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up