Kylie Jenner

ส่องบิวตี้ไอเท็ม+เมคอัพรูทีนของ Kylie Jenner เผยให้เห็นสเต็ปที่น้อยลงกว่าปกติ

Alternative Textaccount_circle
Kylie Jenner
Kylie Jenner

ถ้าจะเอ่ยถึงควีนออฟสาย ฝ.ที่แท้ทรู คงเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Kylie Jenner (ไคลีย์ เจนเนอร์) สาวสุดแซ่บตัวแม่ของวงการเมคอัพที่เป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั่วโลกต้องแต่งตาม จนทำให้ลิปสติกเนื้อแมตต์ขาดตลาด มิหนำซ้ำยังมีแบรนด์เครื่องสำอาง Kylie Cosmetics เป็นของตัวเอง ซึ่งตอกย้ำความเป็นสาย ฝ.แบบเต็มพิกัด ล่าสุดเธอได้แสดงขั้นตอนเมคอัพที่แตกต่างออกไปมากจากเมื่อก่อน เพราะในวิดีโอ Beauty Secrets แสดงให้เห็นว่า สเต็ปการแต่งหน้าของเธอใช้สเต็ปและเวลาน้อยลงกว่าปกติ

ส่องบิวตี้ไอเท็ม+เมคอัพรูทีนของ Kylie Jenner เผยให้เห็นสเต็ปที่น้อยลงกว่าปกติ

Kylie Jenner shared her new “classic” beauty look with Vogue

“ฉันเปลี่ยนลุคไปเยอะมาก ฉันคิดว่าตัวเองมีผิวที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น” และนี่คือเมคอัพรูทีน และบิวตี้ไอเท็มที่ไคลีย์ใช้ในช่วงนี้ ซึ่งรวมถึงการใช้รองพื้นที่ยังไม่เปิดตัวแบรนด์ของเธอด้วย “ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันใช้มือมากขึ้น ไม่รู้สิ เป็นประสบการณ์ส่วนตัว”

ไอเท็มที่เธอใช้ประจำรวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง Kylie อีกหลายอย่างเช่น Sugar Lip Scrub , Face Moisturizer  และ  Lip and Cheek Glow Balm 

เธอใช้ Nudestix Tinted Blur Sculpt Stick คอนทัวร์สติ๊กเนื้อแมตต์เนื้อบางเบาจากครีมสู่แป้ง ที่สร้างคอนทัวร์ที่เป็นธรรมชาติ ละเอียดอ่อน และเพิ่มมิติให้กับใบหน้า ด้วยเนื้อบัตเตอร์เนียนละเอียด ซึ่งสังเกตว่าการคอนทัวร์ของเธอในทุกวันนี้น้อยลงมาก

แม้ว่าตอนนี้เธอใช้แป้งฝุ่นน้อยกว่าในวิดีโอที่แล้ว แต่เธอก็ยังชอบใช้ Givenchy Prisme Libre Loose Powder และ Charlotte Tilbury Airbrush Flawless Finish Setting Powder 

พร้อมกับดินสอเขียนคิ้ว Anastasia Beverly Hills Brow Whiz และ Air Brow เจลปัดคิ้วที่ช่วยให้ติดทนนาน

และอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องมีคือ  Nudestix Nudies Glow ไฮไลเตอร์เนื้อบางเบา ที่ทำให้ผิวสวยเปล่งประกาย

ลุคการแต่งตาของเธอมีทั้ง Kylie Cosmetics Matte Liquid Eyeshadow เฉดสีจาก Pressed Powder Eyeshadow Palette และมาสคาร่าตัวแรกของเธอคือ Kylash Mascara 

“ฉันเคยต่อขนตามาหลายปี แต่หยุดทำแล้ว เพราะฉันแค่อยากจะมีขนตาที่เป็นธรรมชาติ” พร้อมเสริมว่าแม่ของเธอ คริส เจนเนอร์ “มีขนตาที่ดีที่สุด”


ภาพ : kyliejenner

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up