ปาว ปวรดา วีรวรรณ

ผิวสวยใส! แชร์สกินแคร์รูทีน ‘ปาว ปวรดา’ สาวสวยหน้าคม ลูกสาวสุดหวงของคุณบอย ถกลเกียรติ

Alternative Textaccount_circle
ปาว ปวรดา วีรวรรณ
ปาว ปวรดา วีรวรรณ

ปาว – ปวรดา วีรวรรณ สาวสวยหน้าคม ลูกสาวสุดหวงของ คุณบอย – ถกลเกียรติ วีรวรรณ เป็นอีกหนึ่งลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น อายุเพียง 16 ปี แต่ฝากผลงานไว้มากมาย อาทิ ละครเวทีสี่แผ่นดิน แฟนจ๋าเดอะมิวสิคัล และล่าสุดกำลังจะเปิดกล้องละครไลลาธิดายักษ์ ภาค 2 เธอบอกว่ามีโอกาสอะไรเข้ามา ก็ขอคว้าไว้และทำให้ดีที่สุด

แชร์สกินแคร์รูทีน ‘ปาว ปวรดา’ สาวสวยหน้าคม ลูกสาวสุดหวงของคุณบอย ถกลเกียรติ

SKIN REJUVENATION
“ก่อนหน้านี้ปาวมีปัญหาผิวแห้ง แต่ตอนหลังคงเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน ผิวจึงมันขึ้น ปาวพยายามมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องสิว และมาสก์หน้าทุกวัน ลองมาหลากหลายยี่ห้อ ก่อนหน้านี้เคยใช้ Divyne Pink Superfruit Mask กับ Divyne Green Forever Young Mask ก็ถือว่าดีค่ะ แต่สุดท้ายมาหยุดที่มาสก์ Moleculogy ของคุณชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ เจ้าของแบรนด์ Diamond Grains หลังใช้แล้วรู้สึกได้ว่าหน้าดูอิ่มฟู แล้วยังช่วยเรื่องสิวบริเวณหน้าผาก และช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้นด้วย เมื่อใช้ควบคู่กับยาแต้มสิวของ Acne Clear ยิ่งช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ดี ส่วนใหญ่ถ้าเจออะไรใช้ดี ปาวจะใช้อยู่อย่างนั้น

“ปาวเข้าคลินิกเพื่อดูแลเรื่องปัญหาสิวบ้าง แต่บางทีก็แอบบีบเอง ในวันที่มีสิวเม็ดใหญ่จะใช้เป็นแผ่นแปะสิว แอบกระซิบว่าวงการนี้เข้าแล้วออกยากมากค่ะ ปาวใช้มาหลายยี่ห้อ รู้สึกว่าดีหมดเลยค่ะ เนื่องจากตอนนี้ปาวต้องอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ทำให้นอนน้อย เมื่อมีเวลาจะพยายามนอนให้ได้มากที่สุด โดยมีตัวช่วยเป็นเยลลี่เมลาโทนิน กินเพื่อให้หลับสนิทตลอดคืน ตอนเช้าหน้าจะได้อิ่มฟูสดใส

“ตัวช่วยอีกอย่างคือน้ำมะเขือเทศของดอยคำ จะพยายามดื่มให้ได้วันละ 1 กล่อง ผ่านไปหนึ่งเดือนรู้สึกได้เลยว่าแก้มอมชมพูมากขึ้น”

ปาว ปวรดา วีรวรรณ 1

EYES ARE THE WINDOW TO THE SOUL
“ความที่ยังอยู่ในวัยเรียนและต้องใส่มาสก์ด้วย จึงชอบแต่งหน้าสไตล์ใสๆ หลังจากบำรุงผิวด้วย CM Solution ของราชเทวีคลินิกกับ Origins Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion ตามด้วยครีมกันแดด Supergoop! Unseen Sunscreen เพื่อปกป้องผิว จากนั้นใช้คอนซีลเลอร์เฉพาะจุดที่เป็นรอยสิวของ Hourglass ซึ่งช่วยปกปิดเพื่อให้ลุคที่ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ ต่อด้วย 3CE Blush Cushion สี Coral ทำให้เหมือนมีเลือดฝาด บ่งบอกถึงผิวดูสุขภาพดี

“สิ่งหนึ่งที่ปาวให้ความสำคัญมากคือขนตาและคิ้ว เพราะเป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจน ปาวดูแลคิ้วที่ Anastasia เพื่อให้เป็นทรง แล้วใช้ Bobbi Brown Natural Brow Shaper เจลตกแต่งคิ้วนิดหน่อย ช่วงนี้เห็นหลายคนนิยมไปลิฟติ้ง และต่อขนตา แต่ปาวยังไม่กล้าทำและกลัวว่าขนตาจริงจะหลุดด้วย จึงใช้ที่ดัดของ Shu Uemura 2 รอบ รอบแรกก่อนลงสกินแคร์ โดยเริ่มดัดบริเวณโคนขนตา แล้วค่อยๆ ขยับออกมาเป็น 3 จังหวะจนถึงปลายขนตา พอลงสกินแคร์เสร็จแล้วจะดัดเพิ่มอีกรอบ แล้วปัดมาคาราใสของ Etude House Oh My Lash เพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนในวันที่แต่งหน้าจริงจังจะเลือกใช้มาสคาราของ Maybelline Hyper Curl Waterproof Mascara แล้วปิดท้ายด้วยลิปมันของ Laneige Lip Glowy Balm ชอบกลิ่นค่ะ หอมดี

“วันที่แต่งหน้า พอกลับถึงบ้านปาวใช้ Three Cleaning Oil กับ Lancome Bi-Facil Non Oily Instant Cleanser Sensitive Eyes ที่อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่ทำให้แสบ จากนั้นล้างหน้าด้วย Curel Intensive Moisture Care Foaming
Facial Wash สลับกับ Clair Skin Solutions Amino Acid Cleanser ในบางครั้ง ปิดท้ายด้วย FOREO Luna 3 เพื่อให้มั่นใจว่าหน้าสะอาด

EMPOWERING CONFIDENCE   
“สำหรับปาว ผู้หญิงสวยต้องมีความสุขค่ะ ปาวรู้ว่าตัวเองไม่ได้สวยตามบิวตี้สแตนดาร์ด ยิ่งพอเริ่มเป็นสิวก็ไม่ค่อยมั่นใจ ปาวมีทริคง่ายๆ ด้วยการส่องกระจกมองหาจุดเด่น จุดดี แล้วบอกตัวเองว่าเราเป็นคนสวย ให้กำลังใจตัวเองบ่อยๆ รวมทั้งคอยสร้างเสียงหัวเราะให้เพื่อนๆ แม้ปาวเล่นมุกตลกไม่เก่ง แต่เพื่อนๆ ก็ช่วยขำให้มุกแป้กๆ ของปาวเสมอ “วิธีนี้ไม่เชิงเป็นการปลอบใจ แต่เป็นการให้กำลังใจตัวเองมากกว่าค่ะ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 986

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up