เฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย

เปิดกระเป๋า ส่องของคู่ใจนักแสดงสาวสายลุย ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย

Alternative Textaccount_circle
เฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย
เฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย

ถ้าพูดถึงดาราสาวสายลุย แอคทิวิตี้แน่น หนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย นักแสดงสาวมากความสามารถที่รักการท่องเที่ยว ชอบเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ และมักจะแชร์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ลงในโซเชียลมีเดีย แถมยังมีเพจท่องเที่ยวของตัวเองที่มีชื่อว่า “Bivoyage – ใบบันทึกเดินทาง” แชร์ประสบการณ์  การท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ให้คนที่ติดตามได้ชมกัน

นอกจากจะได้เห็นมุมสวยๆ ของสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว ใบเฟิร์นยังจัดเต็มทั้งเรื่องหน้าและผิวสวยๆ หุ่นสุดปังกับแฟชั่นสุดเก๋อีกด้วย และไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนจะเที่ยวลุคสวยๆ หรือเที่ยวแบบลุยๆ เราก็มักเห็นสาวใบเฟิร์นสะพายกระเป๋าใบโปรดอยู่บ่อยๆ มาตามดูกันว่าสาวใบเฟิร์นเค้าพกอะไรใส่ไว้ในกระเป๋าบ้างถึงได้เป๊ะ! ปัง!  ไปซะทุกทริปขนาดนี้

อัญชสา มงคลสมัย

เปิดกระเป๋า ส่องของคู่ใจนักแสดงสาวสายลุย ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย

1.อย่างแรกเลยที่ขาดไม่ได้ คือพกติดตัวไว้ตลอด เอาไว้เติม ซับหน้าระหว่างวัน เพื่อไม่ให้ผิวหน้ามัน และให้หน้าดูสดใสตลอดทั้งวัน

แป้งตลับ แบบไม่ผสมรองพื้น

2.Power Bank ปกติใบเฟิร์นจะใช้ชีวิตอยู่ข้างนอกแทบจะทั้งวัน ต้องทำงานออกกองถ่ายเกือบทุกวัน และต้องใช้มือถือทำงานตลอดเวลา ทั้งคุยงาน เช็คการตัดต่อคลิปต่างๆ เลยจำเป็นต้องมี power bank ติดตัวอยู่ตลอดเพื่อความสะดวก

เปิดกระเป๋า เฟิร์น-อัญชสา

3.กระเป๋าสตางค์ เฟิร์นจะเป็นคนชอบกระเป๋าสตางค์ใบเล็กๆ ที่มีเฉพาะช่องใส่บัตรและเหรียญเท่านั้น เพราะส่วนตัวไม่ค่อยใช้เงินสด ส่วนมากจะใช้เป็นบัตรและการโอนเงิน เพราะรู้สึกว่าสะดวกกว่า เดี๋ยวนี้หลายๆ ร้านก็รองรับการจ่ายแบบ QR Code และที่สำคัญไม่ต้องเสี่ยงต่อการทำเงินหายด้วย ที่สำคัญกระเป๋าสตางค์จะมีพวงกุญแจรูปกล้องเล็กๆ ห้อยเอาไว้ แล้วก็มีพวงกุญแจตัวอักษรจีนนำโชคเรื่องการเงิน การงาน ที่มีผู้ใหญ่ ที่นับถือให้มาด้วย

กระเป๋าสตางค์ CHANEL

4.หูฟังบลูทูธ เป็นหูฟังสีเรียบๆ ที่เข้าได้กับทุกชุด ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดในช่วงปีที่แล้ว ชอบพกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ใช้รับสายโทรเข้า-ออกเท่านั้น แต่ยังใช้คอยฟัง คอยเช็คงานการตัดต่อคลิปต่างๆ ได้แบบไม่ต้องรบกวนคนรอบข้าง

เปิดกระเป๋า เฟิร์น-อัญชสา

5.โลชั่น ที่เป็นได้ทั้งครีมบำรุงผิว และน้ำหอม อันนี้คือสำคัญมาก ขาดไม่ได้เลย ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบให้ตัวมีกลิ่นหอมตลอดเวลา ด้วยไลฟ์สไตล์ของเราที่ค่อนข้างแอคทีฟ และการทำงานที่ต้องพบปะผู้คนอยู่ตลอดเวลา ใบเฟิร์นจะพกโลชั่นน้ำติดตัวไว้ตลอด เพราะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้อย่างง่ายๆ แถมยังช่วยสร้างประทับใจให้กับคนที่เราพบเจออย่างแน่นอน

เฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย


ข้อมูลจาก : IG @bifern   MoonA House

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

สิบล้อยังต้องหักหลบ “ใบเฟิร์น-อัญชสา” นางเอกถึงลูกถึงคน พูดตรงแต่ไม่ใช่คนแรง

5 บิวตี้ไอเท็มทรงโปรดของ “เจ้าหญิงไดอานา” ที่ยังคงฮิตถึงทุกวันนี้

แชร์เทคนิค ใส่แมสก์ยังไงไม่ให้เป็นสิว แถมได้ผิวลุคฉ่ำวาวแบบกลาสสกิน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up