แอน ทองประสม ผิวอ่อนเยาว์ 1

ลองผิดลองถูกมาเยอะ ‘แอน ทองประสม’ เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ที่ทำทุกสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
แอน ทองประสม ผิวอ่อนเยาว์ 1
แอน ทองประสม ผิวอ่อนเยาว์ 1

นักแสดงและผู้จัดละครคนสวย “แอน ทองประสม” หนึ่งในคนดังที่ดูแลตัวเองดีมีวินัยสม่ำเสมอในทุกเรื่อง โดยก่อนหน้านี้ แพรวเคยนำเสนอความเรื่อง “แอน ทองประสม” แชร์ประสบการณ์ออกกำลังกายยังไงให้ได้ผล กี่วันต่อสัปดาห์ ทำอะไรบ้าง สำหรับคนที่สนใจอยากเริ่มดูแลตัวเองบ้าง

ลองผิดลองถูกมาเยอะ ‘แอน ทองประสม’ เผยเคล็ดลับผิวอ่อนเยาว์ที่ทำทุกสัปดาห์

และนอกจากเรื่องการออกกำลังกายแล้ว พี่แอนยังได้เผยการดูแลความงามในแบบฉบับของตัวเองว่า “แอนผ่านการลองผิดลองถูกในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มาเยอะมาก จนตอนนี้เรียกว่าเป็นเซียนเลยก็ว่าได้ ส่วนตัวแอนให้ความสำคัญกับเรื่องของความรู้สึก จิตใจต้องดี ทัศนคติต้องดี ภายในจะสดชื่น

“จากนั้นก็ต้องดูแลเรื่องการออกกำลังกาย การกินอาหาร และการบำรุงด้วยผลิตภัณฑ์สูตรที่เน้นยกกระชับ เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู และไม่ลืมนวดหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด แอนจะไม่ตามเทรนด์ แต่เน้นการศึกษาข้อมูลด้วยตัวเอง รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร แล้วก็เจาะลึกลงไปตรงจุดนั้น เพราะแอนเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความสวยที่เป็นศิลปะของตัวเอง

“ทุกคนจะมีเวอร์ชันของตัวเอง เพราะฉะนั้นจงสวยในแบบที่ธรรมชาติให้มา ดูแลรักษาให้ไม่แก่ก่อนวัย น่ามอง สะอาดสะอ้าน ผิวพรรณสดชื่นดูดี ไม่ต้องเหมือนใคร แต่ถ้าเป็นการเสริมโหงวเฮ้ง ก็อาจจะต้องปรับ เพื่อช่วยให้ดูสมดุลค่ะ

“ในส่วนของเมคอัพงานผิว แอนใช้คุชชั่น Guerlain Parure Gold ตลับเดียวเอาอยู่ ช่วยกระจายแสงให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติ​ มี SPF40 เป็นได้ทั้งรองพื้นและกันแดดในหนึ่งเดียว (แอนใช้สี 01 ค่ะ)”


ขอบคุณข้อมูลจาก : Allergan Aesthetics Thailand
ภาพและข้อมูล : annethong

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up