ซีรีส์ซอนต๊อก

ทำไมสาวกว่าเดิม! พระสนมมีซิล จาก ซีรีส์ซอนต๊อก อายุจะ 50 แต่ยังสวยเปรี๊ยะ

Alternative Textaccount_circle
ซีรีส์ซอนต๊อก
ซีรีส์ซอนต๊อก

เปิดเคล็ดลับความสาวของ นักแสดงเกาหลีหญิง “โกฮยอนจอง” หรือ  พระสนมมีซิล จาก ซีรีส์ซอนต๊อก มหาราชินีสามแผ่นดิน อายุย่างเลข 5 แต่ผิวยังเปรี๊ยะ

เมื่ออายุมากขึ้นเราจะรู้สึกว่าใบหน้าของเราก็สูงขึ้นตามวัยไปด้วย แต่ทุกคนก็ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว เพราะก็มีหลายคนเหมือนกันที่มีใบหน้าอ่อนเยาว์สวนทางอายุ หนึ่งในนั้นก็คือนางร้ายขวัญใจชาวเกาหลี “โกฮยอนจอง” (Go Hyun Jung) เจ้าของบท”พระสนมมีซิล” ใน ซีรีส์ซอนต๊อก มหาราชินีสามแผ่นดิน

ซีรีส์ซอนต๊อก

ปัจจุบันอายุของ  “โกฮยอนจอง” กำลังจะย่างเข้า 50 แล้ว แต่เธอกลับยังดูสาวกว่าตอนที่แสดงซีรีส์เสียอีก ซึ่งเรื่องนี้กลายเป็นประเด็นที่โซเชียลเกาหลีกำลังพูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ นักแสดงหญิงเกาหลี คนนี้ได้โพสต์ภาพใบหน้าไร้เมคอัพล่าสุดลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ซึ่งชาวเน็ตได้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ใบหน้าของเธอในเวลานี้อ่อนเยาว์มากๆ ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอกำลังจะอายุ 50 ปีแล้ว

โกฮยอนจอง

Sandglass
เรื่อง Sandglass ผลงานเมื่อ 25 ปีที่แล้วของนักแสดงสาว

“โกฮยอนจอง” ถือเป็นหนึ่งในดาราสาวที่ได้รับฉายาว่าเป็นบิ้วตี้ควีนของเกาหลี เพราะไม่เพียงแต่เธอจะเคยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศมิสเกาหลีประจำปี 1989 เธอยังเคยเป็นผู้ทรงอิทธิพลในผลิตภัณฑ์ความงามหลากหลายแบรนด์ นอกจากนี้ยังเคยเขียนหนังสือเคล็ดลับความงามที่ใช้ชื่อว่า “Go Hyun-jung’s Texture” เพื่อบอกเล่าประสบการณ์และวิธีการดูแลตัวเองของเธอให้กับสาวเกาหลีได้ลองทำตามกัน

โดยหนึ่งในทริคที่เคยเปิดเผยผ่านรายการโทรทัศน์ก็คือ การล้างหน้าตามแนวเส้นขน  และวิธีนี้ยังสามารถใช้กับการทาครีมประจำวันให้กับคุณสาวๆ ได้อีกด้วย

ขั้นตอนแรกของ การล้างหน้าตามแนวเส้นขน นั้น ให้ล้างด้วยน้ำอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขน จากนั้นผสมโฟมล้างหน้ากับน้ำอุ่นแล้วปั้นเป็นฟองขนาดเท่าไข่ไก่ แล้วถูกทำความสะอาดบนใบหน้าตามทิศทางของเส้นผม วิธีนี้จะช่วยไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย โดยส่วนของใบหน้าที่ควรทำความสะอาดก่อนก็คือบริเวณทีโซน (T-zone) หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดบริเวณยูโซน (U-zone) เนื่องจากบริเวณนี้เป็นผิวที่ค่อนข้างแห้งง่าย ซึ่งตัวเธอใช้เวลาในการล้างหน้าต่อครั้งถึง 15 นาทีเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้น นักแสดงสาวยังได้แนะนำว่าสิ่งสำคัญ “อย่าลืมล้างมือก่อนที่จะล้างหน้าเด็ดขาด” โดยนอกจากวิธีการล้างหน้าที่กล่าวมาแล้ว “โกฮยอนจอง”  ยังได้แนะนำให้ทำความสะอาดตั้งแต่หลังหูไปจนถึงกรามด้วย

โกฮยอนจอง


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เมคอัพเบาหวิว + ทรงคิ้วลดอายุ เทคนิคสวยแบ๊วตลอดกาลของ ‘ซงฮเยคโย’

อ่อนกว่าวัย! “คิมฮีแอ” แม้จะดูรู้ว่าเป็นรุ่นใหญ่ แต่ก็เดาไม่ได้ว่าอยู่ในวัย 50+

กินแบบสาวสองพันปี ‘ลียองเอ’ วัยใกล้แตะเลข 5 แต่หน้ายังตึง ไม่พึ่งโบท็อกซ์

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up