ฮยอนบิน

“ฮยอนบิน” เผยทริคดูแลตัวเองแบบคูลๆ ดูดีตามวัย และไอเท็มที่ต้องมีติดตัวตลอด

Alternative Textaccount_circle
ฮยอนบิน
ฮยอนบิน

ฮยอนบิน (HYUN BIN) เจ้าบ่าวหมาดๆ ในวัยใกล้เลข 4 ที่ผิวยังใสเป๊ะจนสาวๆ เก็บเอาไปฝัน ฮยอนบินบอกว่าไม่มายด์กับวัยที่เพิ่มขึ้น ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเองเต็มที่ ดูดีไปตามวัย

“ฮยอนบิน” เผยทริคดูแลตัวเองแบบคูลๆ ดูดีตามวัย และไอเท็มที่ต้องมีติดตัวตลอด

“ผมไม่กลัวเลยครับที่ใครจะมองว่าอายุมากขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาของโลกที่ยิ่งไปยื้อก็จะยิ่งหมดเสน่ห์ โดยเฉพาะกับผู้ชาย การประดิษฐ์มากเกินไปก็ทำให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ ถ้าอายุเยอะขึ้นแล้วจะมีริ้วรอยบ้าง ผมว่าก็ดูคูลนะ เราโฟกัสแค่ การดูแลตัวเองให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ ผมยังคงออกกำลังกายหนักและดื่มน้ำเยอะ เรียกว่าขวดน้ำเป็นไอเท็มที่มีติดตัวตลอดเวลา และมันทำให้ระบบในร่างกายของเราดีขึ้นในทุก ๆ ด้าน

ยิ่งอายุเยอะผมยิ่งเน้นย้ำกับเมคอัพอาร์ติสต์ว่าเมคอัพต้องบางที่สุด ผมอยากให้ผิวได้หายใจ และไม่ต้องการความรู้สึกหนาหนักจนต้องคอยระวังเวลา แสดงอารมณ์หน้ากล้อง ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคไปเลย เมคอัพอาร์ติสต์ของผมจึงใช้เวลาไปกับการมาสก์หน้าและนวดหน้าเพื่อกระตุ้นให้ผิวดูดีก่อนการแต่งหน้า แล้วฉีดสเปรย์มิสต์ปิดท้าย ช่วยรีเฟรชให้สดชื่น รู้สึกดีกับตัวเอง ความอ่อนเยาว์ อยู่ที่ใจด้วยครับ”

HYUN BIN’S SKINCARE SECRETS
การทาอายครีมเป็นอีกข้อที่ผู้ชายมักจะมองข้าม แต่ที่จริงสำคัญมากนะครับ จะดูเหนื่อยล้าหรือไม่ก็วัดกันตรงนี้ ผมทาอายครีมโดยทาทั้งใต้ตา เปลือกตาบน และครอบคลุมไปจนถึงขมับเลย เพราะเวลาผิวรอบดวงตาหย่อนคล้อย มันไม่ใช่ แค่ใต้ตาเท่านั้น อีกข้อที่ช่วยได้คือการนอนหมอนสูงๆ ลดการที่มีเลือดขังอยู่ที่ผิวใต้ดวงตา หน้าจะบวมน้อยลง เข้ารูปขึ้นด้วยครับ”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 983
ภาพ : hyunbin_actor

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up