ทริคดูแลผิว 1

ทริคดูแลผิวและไอเท็มโปรดของ “ยูโกะ อารากิ”ผู้หญิงที่ติดอันดับสวยที่สุดในญี่ปุ่น

Alternative Textaccount_circle
ทริคดูแลผิว 1
ทริคดูแลผิว 1

ทริคดูแลผิว และไอเท็มโปรดของคนดังที่จะมาแชร์ครั้งนี้คือ “ยูโกะ อารากิ (Yuko Araki)หรือ “ยุนเปียว (ชื่อที่แฟนคลับใช้เรียก) นักแสดงและนางแบบสาวชาวญี่ปุ่นวัย 28 ปี (เกิด 15 ธันวาคม 1993) มีใบหน้าสะสวย รวยเสน่ห์ และรอยยิ้มกระชากใจ จนได้ฉายาว่า “เทพธิดาแห่งแดนอาทิตย์อุทัย” และยังเคยได้ติดอันดับหนึ่งหญิงสาวที่มีหน้าตาสวยมากที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย

นอกจากนี้ เธอยังฮ็อตมากๆ ในหมู่แฟนคลับชาวไทย เนื่องจากนักบอลชื่อดัง เมสซี่เจ – ชนาธิป สรงกระสินธ์ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่นว่า เธอเป็นสาวในสเปกของเขา เพราะเธอมีบุคลิกน่ารักสดใส ฟันเรียงสวย และขาเรียวงาม”

ทริคดูแลผิว 8

ทริคดูแลผิว และไอเท็มโปรดของ “ยูโกะ อารากิ“ผู้หญิงที่ติดอันดับสวยที่สุดในญี่ปุ่น

ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เธอคือสาวในฝันของชายหนุ่มจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว และอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ  @yuuuuukko_  ยังมีผู้ติดตามมากถึงประมาณ 4.5 ล้านคน เรียกว่าฮ็อตไม่เบา และไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่โพสต์ลงโซเชี่ยล ก็ชวนทำให้แฟนคลับชื่นชอบ บวกกับรูปลักษณ์ที่สวยเด่น ผิวขาว หน้าคม สูง 164 เซนติเมตร ก็ยิ่งทำให้เธอยังโดดเด่นในฐานะนางแบบ ได้เดินให้กับห้องเสื้อชั้นนำหลายแบรนด์ รวมถึงเป็น Friend ให้กับแบรนด์ Christian Dior และมีโอกาสเข้าร่วมงานในต่างประเทศหลายครั้ง จึงทำให้โตเกียวเกิรล์คนนี้กลายเป็นสาวสายแฟ ที่มีคนติดตามดูการแต่งตัวและไลฟ์สไตล์ของเธอเป็นจำนวนมาก

ทริคดูแลผิว 6

และด้วยความที่มีอาชีพเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบ จึงทำให้เธอต้องดูแลรูปร่างและผิวพรรณตลอดเวลา ซึ่งเธอก็มีเคล็ดลับมากมาย เริ่มจาก

  • กิจวัตรประจำวันอย่างแรกเลยหลังจากตื่นนอน เธอจะดื่มน้ำอุ่นก่อน 1 แก้ว เพื่อปรับสมดุลและเติมน้ำให้ร่างกาย เพราะในขณะหลับร่างกายคนเราจะเกิดการสูญเสียน้ำ ฉะนั้นการดื่มน้ำหลังตื่นทันทีเป็นเรื่องสำคัญมากๆ
  • ต่อด้วยกินอาหารเสริมเพิ่มแลคโตบาซิลลัส เพื่อช่วยให้การขับถ่ายดียิ่งขึ้น (ซึ่งข้อนี้หลายคนอาจจะไม่จำเป็นต้องกินอาหารเสริมตามก็ได้ แต่แนะนำให้กินโยเกิร์ตหรืออาหารที่มีเส้นใยอาหารก็พอ)
  • เมนูอาหารที่ทำกินเองบ่อยๆ คือ ซุปผัก ผักหลากหลายผลัดกันไป เหมาะกับคนที่กำลังไดเอท เพราะแคลอรี่น้อย
ทริคดูแลผิว 3

สำหรับสกินแคร์ชิ้นที่เธอให้ความสำคัญมากๆ คือ ให้เวลากับการลงโลชั่น ลงจนกว่าจะรู้สึกว่าน้ำเต็มผิว หรือชุ่มชื้นมากๆ โดยจะค่อยๆ Tap ลงบนผิวเบาๆ หลายเลเยอร์ วิธีนี้เธอยังบอกอีกว่า ช่วยทำให้ลงเมคอัพง่ายขึ้น

และ คลีนซิ่ง คือไอเท็มโปรดของเธอ โดยจะใช้ Eye Remover เช็ดบริเวณรอบดวงตา เพราะดวงตาบอบบางไม่ควรถูแรง เพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอยตามมาภายหลัง ชิ้นที่เธอเลือกใช้คือ Point Make Off ของ Lunasol หลังคลีนบริเวณรอบดวงตาจนสะอาด ก็จะเปลี่ยนมาใช้คลีนซิ่งสำหรับผิวหน้าอีกตัว ซึ่งเธอใช้สลับกันถึง 3 ตัวเลยคือ Mellow Rich Oil Cleansing ของ Kanebo , Oil Cleansing ของ Suisui , และ Cleansing Balm Rich ของ RMK

ทริคดูแลผิว 9

ส่วนบิวตี้ไอเท็ม ด้วยความที่เธอเป็นนางแบบหลักให้กับ Dior เครื่องสำอางส่วนใหญ่เกือบทุกชิ้นของเธอจึงเป็นของดิออร์ ซึ่งลิปสติกที่เธอชอบพกพาบ่อยๆ จะเป็น Rouge Dior และ Lip Glow Oil ของ Dior แต่เธอก็มีใช้แบรนด์อื่นด้วยอย่างมาสคาร่า Volume&Curl Mascara Super WP ฝาสีเงินของ Heroine Make ถือเป็นตัวดังที่ขึ้นชื่อให้เรื่องการทำให้ขนตาโดดเด้งงอนยาวอยู่แล้ว

และทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงเคล็ดลับแค่บางส่วน และไอเท็มบางชิ้นที่หยิบมาแนะนำเท่านั้น ใครเป็นสาวเจแปน ชอบความคาวาอี้ ลองทำตามสาวสวย ยูโกะ อารากิ กันดูได้นะคะ

ทริคดูแลผิว 2
ทริคดูแลผิว 4
ทริคดูแลผิว 5
ทริคดูแลผิว 5
ทริคดูแลผิว 7
ทริคดูแลผิว 10

ข้อมูล : Mikichin TV みきちん
ภาพ : yuuuuukko_

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up