อีดงอุค

สิวบุกก็สู้กลับ! สายเซนซิทีฟแบบ “อีดงอุค” แชร์ทริคดูแลผิวกายต้องเริ่ดเท่าผิวหน้า

Alternative Textaccount_circle
อีดงอุค
อีดงอุค

บรรดาหนุ่มหน้าหล่อทั้งหลายต่างเน้นการดูแลผิวหน้าให้เนียนใส แต่หล่อตัวพ่ออย่าง อีดงอุค (Lee Dong Wook) ยืนยันเลยว่าจะดูดีได้ งานบอดี้ก็สำคัญไม่แพ้กัน

สายเซนซิทีฟแบบ “อีดงอุค” แชร์ทริคดูแลผิวกายต้องเริ่ดเท่าผิวหน้า

อีดงอุค 1

“ไม่รู้สินะ ผมดูแลผิวหน้าแบบปกติเลย เรียกว่าเคร่งครัดแบบเบสิกทั่วไป เพราะการออกกำลังกายและการกินที่ถูกต้องจะช่วยให้ผิวดีอยู่แล้ว แต่ที่เคยต้องสู้หนักกลับเป็นเรื่องผิวกาย เพราะมีผิวแพ้ง่าย เวลาสวมใส่ผ้าบางชนิดในอากาศ ร้อนอบอ้าวถ่ายงานต่อเนื่องกันหลายวัน ทำให้เกิดอาการแพ้ สิวขึ้นได้ทั้งแผ่นหลัง และช่วงคอ ซึ่งทำให้ดูเหมือนเราไม่สะอาด แต่ไม่ใช่นะครับ ผมแค่แพ้ง่าย

อีดงอุค 3

“ตั้งแต่นั้นทำให้รู้ว่ากับผิวกายเราก็ต้องดูแลไม่แพ้ผิวหน้า ต้องเลือกบอดี้สกินแคร์ใหม่แบบยกเซตให้เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ แล้วค่อยๆ ใช้โลชั่นสูตรป้องกันสิวทาให้ทั่วบริเวณที่เป็นเพื่อให้ผิวสงบลง บวกกับการรักษาโดยใช้น้ำแอ๊ปเปิ้ลไซเดอร์ชโลม ก็ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวยุบ ถ่ายงานที่มีซีนถอดเสื้อต่อได้ ไม่ต้องยกกอง ที่สำคัญคือต้องไม่ลืมว่าพวกนี้มักทิ้ง รอยสิวเป็นจุดดำ ๆ ซึ่งดูแย่มากครับ ฉะนั้นหลังสิวยุบก็ต้องใช้สกินแคร์ประเภท ลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำต่อทันที ขืนทิ้งไว้จะกลายเป็นรอยดำจ้ำๆ ดูไม่ดีแน่”

อีดงอุค 4

LEE DONG-WOOK’S SKINCARE SECRETS
เคล็ดลับที่ผมมองว่าคนมักมองข้ามคือเรื่องการดูแลคอ ทั้งที่จริง ๆ แล้ว มันฟ้องวัยไม่แพ้รอยตีนกาหรือมือที่แห้งกร้าน ผมจะหลีกเลี่ยงการฉีดน้ำหอมที่คอ เพราะนอกจากเสี่ยงที่จะแพ้แล้ว แอลกอฮอล์ในน้ำหอมมีสิทธิ์ทำให้ผิวแห้งได้มาก เตือนทุกคนเลยว่าทาครีมที่ใบหน้าแล้วต้องไม่ลืมลำคอ ส่วนตัวผมติดใจการใช้ครีมสำหรับทาคอโดยเฉพาะ ทาในลักษณะลูบขึ้น ช่วยเรื่องการยกกระชับได้ดีกว่าบอดี้ครีมทั่วไป”

อีดงอุค 2

ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 983
ภาพ : leedongwook_official

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up