CL ร่วม Met Gala 2021

ลุคนางพญา CL แร็ปเปอร์สาวอดีตสมาชิก 2NE1 สวยซ่อนแซ่บ ร่วม Met Gala 2021 ครั้งแรก

Alternative Textaccount_circle
CL ร่วม Met Gala 2021
CL ร่วม Met Gala 2021

ลุคนางพญา CL แร็ปเปอร์สาวอดีตสมาชิกวง 2NE1 สวยซ่อนแซ่บ ร่วม Met Gala 2021 ครั้งแรก

พรมแดง Met Gala 2021 ปีนี้ แฟนๆ ไอดอลสาวจากแดนกิมจิ ตั้งตารอคอยกันมาก เพราะหนึ่งในคนดังที่ได้รับเชิญและเป็นที่พูดถึงอย่างมากจนโลกโซเชียลระอุตั้งแต่ช่วงเช้า ต้องยกให้โรเซ่ BLACKPINK ศิลปินหญิง K-POP คนแรกที่ได้ร่วมเดินพรมแดงนี้ ซึ่งโรเซ่ได้รับเทียบเชิญในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Yves Saint Laurent

CL 6

ลุคนางพญา CL แร็ปเปอร์สาวอดีตสมาชิกวง 2NE1 สวยซ่อนแซ่บ ร่วม Met Gala 2021 ครั้งแรก

แต่ไม่ใช่แค่โรเซ่เท่านั้นที่ถูกจับตามอง เพราะไอดอลรุ่นพี่อย่าง CL ก็ได้รับเชิญให้ร่วมพรมแดงนี้เช่นเดียวกัน CL หรือ Lee Chae-rin” เจ้าของฉายา Queen of K-pop แร็ปเปอร์สาวรุ่นเก๋าระดับตำนาน อดีตหนึ่งในสมาชิกวง 2NE1 ก่อนจะเดินหน้าเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวช่วงปี 2015 พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลที่โด่งดังเป็นพลุแตกอย่าง Hello Bitches ในปีเดียวกัน และมีผลงานให้ติดตามเรื่อยๆ และอีกไม่นานนี้สาวสวยสุดเท่คนนี้กำลังจะคัมแบ็คอย่างท็อปฟอร์มอีกครั้งกับสตูดิโออัลบั้มที่มีชื่อว่า Alpha ในเดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้

CL 4

และครั้งแรกของCL ในงานพรมแดง Met Gala 2021 เธอจึงปรากฎกายในลุคสวยซ่อนแซ่บดูร่วมสมัย ด้วยชุดเสื้อโค้ทวอลลุ่มใหญ่ทำจากเดนิม ลักษณะได้แรงบันดาลใจมาจากชุดฮันบกของเกาหลี ในขณะที่ท่อนล่างด้านในมีเพียงอันเดอร์แวร์สีขาวสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Alexander Wang คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงที่เปิดเปลือยโชว์เรียวขา และเสริมลุคด้วยการครีเอทผมสีบลอนด์ในทรงคล้ายๆ ทรงบุงคินทาคาชิมาดะ ฟีลทรงผมแบบดั้งเดิมที่เข้ากับชุดกิโมโนเจ้าสาวญี่ปุ่น จึงเป็นลุคที่โดดเด่นเรียกเสียงชัตเตอร์จากกล้องรัวๆ ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว

CL 1 CL 2 CL 3 CL 5


ภาพ : #MetGala , themetgalaofficial

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แต่งหน้าเต็ม! “Kim Kardashian” สวมชุดดำ คลุมศีรษะจรดปลายเท้าร่วม Met Gala 2021

เรียบแต่โก้! ครั้งแรกของ โรเซ่ BLACKPINK บนพรมแดง Met Gala 2021

เกินต้าน “น้องฉัตร” เมคโอเวอร์ “น้ำตาล ชลิตา” ลุคผมหน้าม้าสวมชฎาแบบ “ลิซ่า”

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up