"ซงจีอา" คัมแบ็ค

เธอมันเริ่ด เธอมันเริ่ดมาตลอด “ซงจีอา” คัมแบ็คครั้งนี้ หุ่นฟาดมาก กล้ามท้องฟิตเปรี๊ยะ

Alternative Textaccount_circle
"ซงจีอา" คัมแบ็ค
"ซงจีอา" คัมแบ็ค

ถ้ายังจำกันได้ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน ซงจีอา (Song Ji-a) สาวสวยหน้าหวาน ที่หลายคนมองว่าใบหน้าละม้ายคล้ายไอดอลคนดังอย่าง เจนนี่ Blackpink เธอได้เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมรายการ Single’s Inferno ได้ท่วมท้น แต่แล้วก็เกิดดราม่าใช้ของแบรนด์เนมปลอมขึ้น จนทำให้เธอโดนโจมตีและขุดอดีตไม่หยุด ในตอนนั้นเธอจึงเลือกจบปัญหาทุกอย่างด้วยการลบภาพทั้งหมดออกจากอินสตาแกรม ก่อนจะหยุดพักเยียวยาจิตใจ

แชร์เคล็ดลับดูแลรูปร่างสุดสับของ “ซงจีอา” หลังคัมแบ็ค หุ่นฟาดมาก กล้ามท้องฟิตเปรี๊ยะ

"ซงจีอา" คัมแบ็ค 7

และเมื่อไม่นานมานี้ เธอก็กลับมาเคลื่อนไหวบนโซเชี่ยลอีกครั้ง โดยเริ่มลงภาพบนอินสตาแกรมครั้งแรกเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยเธอว่ายังฮ็อตไม่เปลี่ยน ยังมีแฟนคลับที่รักเธอตามให้กำลังใจตลอด ซึ่งภาพแรกที่ลงเธอมาในลุคสบายๆ ชิลๆ เสื้อยืดสีขาว-กางเกงยีนส์ ในวิวท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมแคปชั่น “걱정해주시고 응원해주시는 덕분에 저는 건강하게 잘 있어요 다들 잘 지내고있죠?” แปลประมาณว่า “ขอบคุณความห่วงใยและการสนับสนุนของพวกคุณ ฉันสุขภาพดี สบายดีกันไหมทุกคน?

"ซงจีอา" คัมแบ็ค 5

และที่เห็นได้ชัดเลยในการกลับมาเคลื่อนไหวบนโซเชี่ยลครั้งล่าสุดนี้ เธอยังดูสุขภาพดี และรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มแบบสับกว่าเดิมด้วย ซึ่งเคล็ดลับดูแลตัวเองของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการกินอาหารและออกกำลังกายนั้น เธอเคยอัพเดตลงบนช่องยูทูบ free지아 คร่าวๆ ดังนี้

  • ซงจีอาจะกินข้าวแค่วันละ 1 – 2 มื้อ และกินอาหารปกติ ไม่จำกัดว่าต้องเป็นอาหารสุขภาพ ของหวานอะไรกินได้หมด แต่กินนิดหน่อยพออิ่ม และในแต่ละมื้อเธอจะค่อยๆ เคี้ยว ไม่กินเร็วจนเกินไป
  • เธอชอบออกกำลังกายแบบพิลาทิสสัปดาห์ละ 2-3 วัน นอกจากนี้ เธอยังชอบออกกำลังกายแบบเน้นช่วงล่าง (Low Impact) แต่ไม่หักโหมจนเกินไป
  • หากไม่ได้ออกกำลังกาย เวลาอยู่บ้านว่างๆ ก็จะพยายามลุก นั่ง หรือเต้นเบาๆ เพื่อให้ร่างกายได้ขยับตลอด
"ซงจีอา" คัมแบ็ค 4

สำหรับคนที่อยากรู้จักเธอมากขึ้น ซงจีอา (Song Ji-a) สาวสวยสุดเซ็กซี่และร้อนแรงคนนี้มีอายุ 25 ปี เรียนจบเอกระบำพื้นบ้านเกาหลี จากมหาวิทยาลัยฮันยาง ปัจจุบันทำงานเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์มาได้ประมาณปีครึ่งแล้ว ซึ่งคอนเทนต์ที่เธอนำเสนอ อาทิเช่น ทำอาหารอยู่บ้าน แต่งหน้า สไตล์การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์กินเที่ยว ฯลฯ

"ซงจีอา" คัมแบ็ค 1
"ซงจีอา" คัมแบ็ค 6
"ซงจีอา" คัมแบ็ค 2
"ซงจีอา" คัมแบ็ค 3

ภาพ : dear.zia

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up