จองโซมิน

บิวตี้ทิปส์สไตล์ “จองโซมิน” นางเอกหน้าหวานจากซีรีส์ Alchemy of Souls

Alternative Textaccount_circle
จองโซมิน
จองโซมิน

ซีรีส์มาใหม่กระแสแรงอย่าง “Alchemy of Souls (เล่นแร่แปรวิญญาณ)” ทำเอาแฟนสายเกาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกจนต้องจดจ่อรอตอนต่อไปกันแล้ว สำหรับนางเอก จองโซมิน (Jung So-Min) เรื่องนี้ออร่าความสวยเปล่งประกายกระแทกตาผู้ชมมากๆ จนต้องหาเคล็ดลับความงามมาเสิร์ฟกันสดๆ ร้อนๆ ไปเลย

โดยในเรื่อง จองโซมิน รับบทเป็น มูด็อกกี / นักซู มือสังหารเงาฝีมือฉกาจที่ฆ่าฟันเหล่าจอมเวทในเมืองหลวง เพื่อรักษาดวงวิญญาณของตนเอง นางได้ใช้เวทมนตร์ในการเปลี่ยนวิญญาณแต่กลับบังเอิญเข้าไปอยู่ในร่างของหญิงตาบอดร่างกายอ่อนแอจากชนบทที่ถูกขายให้กับหอนางโลม เมื่อได้พบกับเหล่าจอมเวทที่สังหารครอบครัวของนางในอดีต นางจึงตั้งใจฟื้นฟูพลังเพื่อแก้แค้น พร้อมกับเป็นอาจารย์ฝึกเวทมนตร์ให้กับพระเอกอย่างนายน้อยจางอุก

จองโซมิน ดูแลผิว 1

บิวตี้ทิปส์สไตล์ “จองโซมิน” นางเอกหน้าหวานจากซีรีส์ Alchemy of Souls

ซึ่งเธอเคยแชร์เคล็ดลับความงามเกี่ยวกับการดูแลผิว และการกินอาหารเพื่อดูแลรูปร่าง ในการถ่ายทอดสดผ่านแอป V ของ Naver ไว้ว่า

เธอบอกว่าการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเป็นสิ่งสำคัญต่อรูปร่าง “ฉันฝึกไม่กินเค็มจนเป็นนิสัย โดยจะพยายามหลีกเลี่ยงอาหารโซเดียมสูงทุกชนิด เพราะอาหารรสเค็มที่มีเกลือหรือโซเดียเยอะ จะกระตุ้นการผลิตสารโดปามีน ซึ่งเป็นสารเคมีในสมองที่ทำให้เกิดความสุข จนรู้สึกอยากกินอาหารมากขึ้น การที่กินเค็มจึงเสี่ยงต่อการมีน้ำหนักตัวเกินปกติ”

จองโซมิน ดูแลผิว 4

สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวของเธอก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมาก หากวันที่จำเป็นต้องแต่งหน้า เมื่อกลับมาบ้านเธอจะใช้คลีนซิ่ง และตามด้วยเคลนเซอร์ทำความสะอาดคราบเมคอัพและสิ่งสกปกรจนเกลี้ยงเกลา และตามด้วยสกินแคร์รูทีนของเธอคือ หมั่นบำรุงเติมน้ำให้ผิวด้วยเซรั่ม และครีมมอยส์เจอไรเซอร์เป็นประจำเช้า-เย็น

จองโซมิน ดูแลผิว 2

ส่วนในตอนเช้าหลังตื่นนอน เธอจะไม่ใช้เคลนเซอร์ แต่ใช้น้ำเปล่าสะอาดล้างหน้าเท่านั้น เพื่อรักษาความชุ่มชื้นของผิว และบำรุงด้วยเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ตามทันที เธอบอกว่าวิธีนี้ช่วยให้ผิวอิ่มฟู และเมื่อต้องแต่งหน้าก็จะติดทนและเรียบเนียนขึ้น

และในบางครั้งที่เธอต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ก็จะมาส์กหน้าก่อนเข้านอน และสกินแคร์ที่หลงเหลือในซองมาส์ก เธอจะรีดทุกหยดเทใส่มาส์ก วิธีนี้รับรองเลยว่าผิวเนียนนุ่มเด้งสุดๆ

จองโซมิน ดูแลผิว 7
จองโซมิน ดูแลผิว 3
จองโซมิน ดูแลผิว 5
จองโซมิน ดูแลผิว 6
จองโซมิน ดูแลผิว 8
จองโซมิน ดูแลผิว 9
จองโซมิน ดูแลผิว 10

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับเคล็ดลับการดูแลผิวสวยเนียน และรูปร่างสุดเป๊ะของนักแสดงสาวสวย จองโซมิน (Jung So-Min) ทำตามกันได้ไม่ยากใช่ไหมล่ะคะ


ข้อมูล : kpopherald.koreaherald.com
ภาพ : somin_jj

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up