ป้อ ปุญญพัฒน์

แชร์ทริคเซ็กซี่สไตล์ “ป้อ ปุญญพัฒน์” ในการฟิตแอนด์เฟิร์มหุ่นสุดปัง

Alternative Textaccount_circle
ป้อ ปุญญพัฒน์
ป้อ ปุญญพัฒน์

ป้อ – ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล สำหรับเธอคนนี้ ประกาศเลยว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีซัมเมอร์ เพราะไปทะเลทุกเดือน! จนวันหนึ่งลุกขึ้นมา ออกแบบชุดใส่เอง

ทะเลจึงเป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้เธอ ผันตัวเองเป็นดีไซเนอร์เสื้อผ้าบีชแวร์ แบรนด์ Stay Tan ขายดิบขายดีเลยทีเดียว และที่สำคัญเธอยังเป็นสาวสวยที่หุ่นเริ่ดมาก และนี่คือเคล็ดลับที่สาวป้อทำเป็นประจำค่ะ

“ปกติป้อออกกำลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 4 วัน ด้วยการเล่นแบดมินตันครั้งละ 2 ชั่วโมง ถ้าสัปดาห์ไหน ออกกำลังกายไม่ครบ 4 วัน จะใช้วิธีปั่นจักรยานแบบริธึม ไซคลิ่ง (Rhythm Cycling การปั่นจักรยานในร่มประกอบเสียงเพลง) เพิ่มอีก 1 ชั่วโมงก่อนตีแบดค่ะ ส่วนแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มคือทริปไปทะเลค่ะ เพราะรู้สึกว่าเวลาถ่ายรูปฉันจะต้อง สวยหุ่นดี จึงพยายามจัดทริปบ่อยๆ ไม่อย่างนั้นไม่ยอมหยุดกินสักที”

“เรื่องดูแลผิวหน้า สารภาพว่าก่อนหน้านี้ไม่ค่อยดูแลเท่าไร เพราะป้อเป็นแนวลุยๆ พออายุเริ่มเข้าเลข 3 เพิ่งเริ่มใช้ครีมกันแดด Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ WetForce แล้วความที่ผิวแห้ง ป้อจึงชอบมาสก์หน้าตอนกลางคืน ไม่ว่าไปประเทศไหนก็จะกว้านซื้อมาสก์กลับมาอย่างน้อย ทริปละ 50 แผ่น สำหรับผิวตัวเวลาออกแดด ค้นพบว่ากันแดดแบบสเปรย์ในปริมาณที่เหมาะสมจะช่วยลดความรู้สึกเหนอะหนะ ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญ ป้อชอบของ Eucerin Sun Spray Transparent SPF 50 PA+++”

ป้อ ปุญญพัฒน์

“ช่วงไหนที่ฟิตมากๆ จะใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ ช่วงไหนเฟิร์มน้อยหน่อยก็ใส่แบบวันพีซ โดยมีเสื้อคลุมบางๆ แบรนด์ตัวเองมาช่วยพรางหุ่น หรือหาผ้ามาพันช่วงเอว ถ้าถ่ายรูปลงโซเชียลก็อาจใช้มุมกล้องช่วย อย่างถ่ายเอียงข้าง หรือใช้มุมเสยให้ดูขายาว ท่านั่งชันเข่าขึ้นมาก็ช่วยเก็บส่วนเกินให้ดูหุ่นเพรียวขึ้นค่ะ ส่วนดีไซน์ของชุด ป้อเน้นเลือกตามสถานที่ที่จะไป เรียกว่าต้องทำการบ้านก่อน แล้วเลือกแบรนด์ให้แมตช์กับสีสันและสไตล์ของสถานที่”

“เวลาใส่ชุดว่ายน้ำป้อไม่ค่อยชอบแอ๊กเซสซอรี่ส์เยอะ จะเน้นความเป็นธรรมชาติ ให้รูปที่ออกมาดูสวยสดใส แล้วก็ชอบมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าปกติให้ดูเรียบแต่หรู อย่างชุดว่ายน้ำสไตล์เท่ๆ คลุมด้วยเบลเซอร์ แมตช์กับกางเกง ที่เข้าชุดกันก็กลายเป็นอีกชุดสวยได้เลย บางครั้งอาจใส่กับยีน หรือกางเกงเอวสูงกับเสื้อคลุมก็เป็นชุดลำลองที่เก๋ไปอีกแบบ”

ป้อ ปุญญพัฒน์

“ป้อชอบเที่ยวทะเลมาก แต่ไม่ค่อยเล่นน้ำ ขอแค่ซึมซับบรรยากาศริมทะเลก็พอ ที่ชอบสุดคือเกาะกูด จังหวัดตราด บรรยากาศเงียบสงบ จากหาดทรายลงน้ำ ไปนิดเดียวก็เจอฝูงปลาแล้ว มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ควรค่าแก่การอนุรักษ์อย่างยิ่ง”


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 957

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Oop! เทียนหอมกลิ่นจุดสุดยอด ต่อยอดจากกลิ่นน้องสาวที่เคยฮือฮาไปเมื่อต้นปี

“รถเมล์ คะนึงนิจ” แชร์วิธีควบคุมน้ำหนักและลีนรูปร่างให้ผอมเพรียวแบบง่ายๆ

เปิดเคล็ดลับความสวยคุณแม่ลูก 2 หุ่นแซ่บเว่อร์ เก๋-ณัฏฐ์ธนิน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up