ฮันฮโยจู

7 Beauty Tips ล็อคผิวใสฉบับ “ฮันฮโยจู” ที่ยังคงสวยออร่าจับและดูเด็กเสมอ

Alternative Textaccount_circle
ฮันฮโยจู
ฮันฮโยจู

ยังคงสวยและดูเด็กไม่เปลี่ยนจริงๆ สำหรับนางเอกสาวชาวเกาหลีใต้ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) หลังจากที่เมื่อต้นปีกลับมาสวมบทบาทตำรวจสาวสุดแกร่งในซีรีส์เรื่อง Happiness ที่สายชอบดูแนวซอมบี้ไม่อาจละสายตา ซึ่งถือเป็นการกลับมาเล่นซีรีส์อีกครั้งในรอบหลายปีเลยทีเดียว แม้ว่าการกลับมารอบนี้จะอายุ 35 ปี (เกิด 22 กุมภาพันธ์ 2530) แต่ออร่าความสวย ผิวพรรณผุดผ่องออร่ากระจายดุจดังสาววัยยี่สิบปลายๆ ยังไงยังงั้นเลย จึงขอนำ 7 Beauty Tips ล็อคผิวใสฉบับ “ฮันฮโยจู” มาฝาก

ฮันฮโยจู 8

7 Beauty Tips ล็อคผิวใสฉบับ “ฮันฮโยจู” ที่ยังคงสวยออร่าจับและดูเด็กเสมอ

#1 คลีนหน้าให้สะอาดทุกครั้งก่อนเข้านอน

เธอเคยบอกว่าถ้าเทียบการล้างหน้ากับการแต่งหน้าแล้ว การทำความสะอาดผิวหน้าสำคัญกว่ามาก ไม่ว่าสาวๆ จะแต่งหน้าหรือไม่ การล้างหน้าให้สะอาดหมดจดก่อนนอน จะช่วยให้ผิวหน้าสะอาด สวยใสไร้สิว ไร้ริ้วรอย และไม่อุดตันจากเมคอัพและสิ่งสกปรก

ฮันฮโยจู 2

#2 หาเวลานวดหน้าบ้าง

เธอมักพก Face Roller ติดไว้ในกระเป๋าตลอด เมื่อมีเวลาว่างหรือช่วงที่เธออยู่บนรถเพื่อไปถ่ายซีรีส์นั้นเธอก็จะหยิบมันออกมานวดหน้า เพื่อให้ใบหน้ากระชับและผ่อนคลายความตึงเครียด

ฮันฮโยจู 3

#3 แต่งหน้าบางๆ เผยผิวใส

แม้เธอจะไม่ชอบการแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่เวลาทำงานหรือออกไปมีตติ้ง เธอก็จำเป็นที่จะต้องแต่งหน้าเล็กน้อย โดยเธอเลือกที่จะลงแป้งเพียงบางๆ และทาลิปบาล์มแบบมีสีอ่อนๆ เท่านั้น โดยเครื่องสำอางที่เธอพกในกระเป๋า อาทิ

  • แป้ง DEAR DAHLIA Skin Paradise Soft Velvet Setting Powder Compact
  • ลิปบาล์ม Uriage Lip Balm
  • ลิปบาล์ม Dior Lip Glow
  • ลิปบาล์ม Byredo Chromophobia Lip Balm

ฮันฮโยจู 6

#4 ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาด

ครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับชีวิตประจำวันของเธอ เนื่องจากงานของเธอนั้นต้องเจอแสงแดดและความร้อนเป็นประจำ

#5 เรื่องง่ายๆ อย่างการนอนหลับให้เพียงพอ

นอกจากการดูแลผิวภายนอกแล้ว การนอนก็ถือเป็นพักผ่อนที่ช่วยดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณที่ง่ายที่สุดโดยไม่ต้องลงแรงใดๆ เพราะเวลานอนหลับ ร่างกายจะซ่อมแซม ฟื้นฟู สร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่เซลล์เก่าในร่างกาย หากนอนเพียงพอจะส่งผลดีต่อสุขภาพ เช่น หน้าตาแจ่มใส ร่างกายแข็งแรง ภูมิต้านทานโรคเพิ่มขึ้น ควบคุมน้ำหนักได้ดี อารมณ์ดี ไม่เครียด

ฮันฮโยจู 4

#6 เดินย่อยหลังอาหารเสมอ

หลังจากกินอิ่มจากมื้ออาหาร อย่านั่งเฉยๆ หรืองีบหลับเลย แต่หาเวลาเดินเล่นเรื่อยๆ หลังกินอิ่มเพียง 30 นาที จะช่วยย่อยอาหารดีขึ้นและลดไขมันหน้าท้องได้อีกด้วย

ฮันฮโยจู 5

#7 ฟิตหุ่นด้วยพิลาทิสสัปดาห์ละครั้ง

นอกจากการดูผิวภายนอก และภายในอย่างการดื่มน้ำมากๆ นอนหลับให้เต็มอิ่ม เพื่ออารมณ์ดี ไม่เครียด จะช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สวยงามขึ้นแล้ว การดูแลรูปร่างก็สำคัญ ฉะนั้น เธอจึงมักออกกำลังกายด้วยการเล่นพิลาทิสสัปดาห์ละครั้ง เพื่อสัดส่วนเฟิร์มกระชับเสมอนั่นเอง

ฮันฮโยจู 1 ฮันฮโยจู 7


ข้อมูล : hanhyojooworld , dogcatduck
ภาพ : hanhyojoo222

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดสกินแคร์รูทีน “คิมแทรี” นางเอกวัย 31 ที่แสดงเป็นเด็กสาวไฮสคูลวัย 18 สมบทบาท

บิวตี้ซีเคร็ทของเจ้าสาวป้ายแดง “ซนเยจิน” สวยออร่าจับฉบับซุปตาร์

4 ทริคความงามของ “ซอฮยอน” นายหญิงสุดแซ่บจากหนัง Love and Leashes  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up