"จิเซล บุนเชน" ซูเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล

ไม่มี Cheat Day! เคล็ดลับรักษาหุ่นแบบ “จิเซล บุนเชน” ซูเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล

Alternative Textaccount_circle
"จิเซล บุนเชน" ซูเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล
"จิเซล บุนเชน" ซูเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล

“อยากมีลูกนะ แต่กลัวร่างพัง ขอสวยแบบนี้อีกสัก 2 ปีแล้วค่อยว่ากัน” บอกเลยว่าอันนี้เป็นความคิดเก๊าเก่า เพราะเราคงได้เห็นเหล่าคุณแม่ยุคใหม่ทั้งในและนอกวงการที่แสดงแสนยานุภาพให้เห็นว่าการเพิ่มสถานะไม่ใช่อุปสรรคของความสวยสารพัดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมความงามทำให้คุณแม่มือใหม่เหมือนวาร์ปกลับคืนร่างเดิมได้ในเวลารวดเร็วเหลือเชื่อ แถมไม่ว่าจะยุ่งกับการดูแลเบบี๋สักแค่ไหนก็ยังอาศัยทิปส์ดีๆ ที่ช่วยให้สวยรอดได้ ไม่ต้องโดนจัดเข้าหมวดคุณป้า เรื่องความพร้อมต่างๆ เมื่อจะมีน้องคงต้องคิดหนัก แต่กับเรื่องความสวย นาทีนี้การันตีว่าเสกได้ ขอแค่มีวินัย เลือกใช้ของดีๆ ก็เป็นคุณแม่สุดฮ็อตได้แบบหุ่นไม่พัง แถมยังปังไม่หยุด

ไม่มี Cheat Day! เคล็ดลับรักษาหุ่นแบบ “จิเซล บุนเชน” ซูเปอร์โมเดลสาว

ครั้งนี้ขอเลยนำเคล็ดลับของ จิเซล บุนเชน (Gisele Bündchen) คุณแม่ลูกสองที่ยังคงรักษารูปร่างสวยเซี๊ยะไม่เปลี่ยนมาฝาก โดยเธอบอกว่า 

“ฉันแอบภูมิใจในตัวเองนะคะที่เป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่ยังรักษาไซส์กางเกงไว้ได้เท่าเดิมเป๊ะ ส่วนหนึ่งที่ น้ำหนักลงง่ายเพราะความแอ๊คทีฟ ที่แนะนำให้คุณแม่หลังคลอดทำคือการเดินเพื่อลดน้ำหนัก หาเสื้อผ้าที่ ใส่สบายอย่าง Sport Bra ที่ช่วยกระชับหน้าอก

จิเซล บุนเชน 4

“ เริ่มจากเดินช้าๆ หรือเดินอยู่กับที่ประมาณ 5 – 10 นาที มองตรง แกว่งแขนตามธรรมชาติ และอย่าลืมเกร็งหน้าท้องไปด้วย หลังจากนั้นค่อยเดินให้ช้าลง เป็นการคูลดาวน์ประมาณ 5 – 10 นาที ยืดกล้ามเนื้อน่อง ต้นขา และเอวไปด้วย ทำแบบนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อและหัวใจกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ดีขึ้น อย่าลืมบันทึกระยะทาง จำนวนก้าว ปริมาณ พลังงานที่เผาผลาญ และเวลาที่เดิน เพื่อเพิ่มกำลังใจ ค่อยๆ ทำให้ได้มากขึ้น รับรองว่าคืนร่างไวเลยค่ะ

“ และฉันเป็นคนชอบกินของหวาน แต่ต้องมาจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ เพราะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสมองและหัวใจของคุณ ของหวานส่วนใหญ่ของฉันเป็นอะโวคาโดและมะพร้าว เนื่องจากเป็นไขมันที่ดีที่สุดสำหรับสมอง

“นอกจากนี้ฉันยังชอบกินดาร์กช็อกโกแลตทุกวัน มันทำให้ฉันมีความสุขมาก เช่น เช้าวันนี้ฉันทำวาฟเฟิลปราศจากกลูเตนกับช็อคโกแลตชิพและฉันก็คิดว่า ฉันมีบางอย่างเหมือนกันที่มาทดแทนได้ นั่นคือดาร์กช็อกโกแลต

“ สำหรับฉันไม่มีคำว่า “cheat day” ฉันชอบที่จะใช้ชีวิตและกินอาหารอย่างสมดุล เพราะฉันเคยเป็นคนที่ไม่ได้ใช้ชีวิตอย่างสมดุลมาก่อนและฉันก็ได้รับผลกระทบด้านสุขภาพตามมา”

จิเซล บุนเชน 5 จิเซล บุนเชน 3 จิเซล บุนเชน 2 จิเซล บุนเชน 1


ภาพ : gisele

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ผิวแห้งแค่ไหนก็รอด “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” เผยทิปส์บำรุงผิวให้นุ่มเด้ง สวยฉ่ำวาว

สูตรไม่ลับจาก Mila Kunis คุณแม่ลูกสอง เผยทริคฟิตแอนด์เฟิร์มคืนร่างรวดเร็วดังใจ

Gigi Hadid เผยสกิลการทำเล็บด้วยตัวเอง สวยเนี้ยบไม่แพ้ทำที่ร้าน แถมช่วยฝึกสมาธิด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up