โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์

ผิวแห้งแค่ไหนก็รอด “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” เผยทิปส์บำรุงผิวให้นุ่มเด้ง สวยฉ่ำวาว

Alternative Textaccount_circle
โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์
โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์

ความผิวสวยออร่าจับดุจสปอร์ตไลค์ส่อง ไม่ใช่เพราะว่าเหล่าเซเลบริตี้ประจำพรมแดงจะมีแต้มบุญสูง จึงมีผิวพรรณสวยกระจ่างไปทั้งตัว แต่เป็นเพราะการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดด้วยผลิตภัณฑ์และเทคนิคที่เหมาะสม แม้พวกเธอจะอยู่เมืองหนาว แต่ก็ยังมีผิวชุ่มชื้นนวลเนียนอ่อนเยาว์ โชว์แผ่นหลังทีไร รัวชัตเตอร์แทบไม่ทันเฉกเช่น โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ (Chloë Grace Moretz) ที่จริงๆ แล้วเธอเป็นสาวผิวแห้ง แต่ก็มีทริคดูแลผิวให้ดูอิ่มฟูอยู่เสมอ

โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 4

ผิวแห้งแค่ไหนก็รอด “โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์” เผยทิปส์บำรุงผิวให้สวยฉ่ำวาว

สำหรับสาวผิวแห้ง หน้าหนาวยิ่งเป็นศัตรูตัวร้ายทำลายผิว สาวสวยโคลอี้การันตีว่าออยล์บำรุงเท่านั้นที่จะกู้ผิวให้อยู่หมัดในอากาศที่มีความแห้ง

โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 7

ซึ่งเธอได้เผยว่า “ผิวของฉันมีความเปลี่ยนแปลงไปมาตลอด มีทั้งช่วงเวลาที่มันและแห้ง ซึ่งเวลาผิวแห้งนั้นจะดูหมองมาก แต่งหน้าแล้วไม่เรียบเนียน เหมือนอะไรก็ไม่อยากเกาะอยู่บนผิว แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้โปรดักต์จากน้ำมันสกัดธรรมชาติ ซึ่งฉันเคยไม่กล้าลองเพราะกลัวเป็นสิว แต่ตอนหลังรู้แล้วว่าถ้าเลือกออยล์จากธรรมชาติจริงๆ จะสามารถซึมเข้าผิวได้แบบไม่อุดตัน

“ใช้แบบเดี่ยวๆ ในสเต็ปแบบเซรั่ม หรือใช้หยดผสมกับครีมบำรุงผสมกับรองพื้น จะช่วยฟื้นฟูให้ผิวดูโกลว์สวยขึ้น เข้าวินเทอร์เมื่อไหร่ต้องหยิบมาใช้ทันที”

โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 8โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 1 โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 2 โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 3 โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 5 โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์ 6


ข้อมูล : นิตยสารแพรว ฉบับ 976
ภาพ : chloegmoretz

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สูตรไม่ลับจาก Mila Kunis คุณแม่ลูกสอง เผยทริคฟิตแอนด์เฟิร์มคืนร่างรวดเร็วดังใจ

Gigi Hadid เผยสกิลการทำเล็บด้วยตัวเอง สวยเนี้ยบไม่แพ้ทำที่ร้าน แถมช่วยฝึกสมาธิด้วย

Chrissy Teigen ศัลยกรรมปลูกคิ้ว จากเซลล์รากผม เพื่อให้ขนคิ้วหนาฟูสวยธรรมชาติ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up