โอปอล์ ปาณิสรา เอวเล็ก

เคล็ดลับ 3 ปีคืนชีพหุ่นปังของ “โอปอล์ ปาณิสรา” เอวเอส 24 นิ้ว และทริคผิวสวยเนียน

Alternative Textaccount_circle
โอปอล์ ปาณิสรา เอวเล็ก
โอปอล์ ปาณิสรา เอวเล็ก

แม่ก็คือแม่ แม่ก็คือสวยวันสวยคืนไม่แผ่ว หลังจาก “แม่โอป – โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล” คลอดลูกแฝด (น้องอลิน – น้องอลัน) จนอยู่ตัว แม่โอปก็เริ่มกลับฟิตรูปร่างใช้เวลา 3 ปี ปัจจุบันคือน้ำหนักลดไปแล้วกว่า 20 กิโลกรัม ทรวดทรงองเอวก็เล็กเพียง 24 นิ้วเท่านั้น เริ่ดแบบไม่มีอะไรกั้นจริง

ซึ่งแน่นอนว่าการที่รูปร่างจะเป๊ะขึ้น ก็ต้องแลกกับความมีวินัยของแม่โอปที่หลายคนอยากรู้เคล็ดลับเหลือเกินว่าแม่ทำอะไรบ้าง ทำไมสวยขึ้นไม่แผ่วทั้งรูปร่างและผิวพรรณที่สวยนวลเนียน

เคล็ดลับ 3 ปีคืนชีพหุ่นปังของ “โอปอล์ ปาณิสรา” เอวเอสเหลือ 24 นิ้ว และทริคผิวสวยเนียน

โดยแม่โอปเผยว่า “พอลูกเริ่มโตขึ้น ก็ถึงเวลากลับมาดูแลตัวเองแบบไร้ข้ออ้าง ใช้เวลา 3 ปี ไม่ใช้ทางลัด ไม่อดหรืองดอาหารเลย แต่เน้นบาลานซ์กินพออิ่ม ระวังเรื่องการกินมากขึ้น และออกกำลังกายอย่างถูกต้อง แบบทุกคนรู้อยู่แล้วว่าควรงดของทอด ก็จะจำกัดของทอดกับขนม และคุมสิ่งที่กินอย่างจริงจังมาเป็นเวลาหลายปี กว่าที่น้ำหนักจะค่อยๆ ลง

จนตอนนี้น้ำหนักลดถึง 20 กิโลกรัม และเอวเหลือ 24 นิ้ว แต่ก็ยอมรับว่าระหว่างทางแอบมีท้อบ้าง ซึ่งก็ได้สามีคุณหมอโอ๊ค และเพื่อนๆ คอยซัพพอร์ตตลอด และเวลาทำกิจกรรมกับลูกๆ ไม่รู้สึกเหนื่อยเหมือนเมื่อก่อนเลย แถมดีใจเสื้อผ้าเปลี่ยนไซส์ยกตู้ ต้องไปเย็บเข้าแทน

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับถามแม่โอปว่า ยังทำ IF (การลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน) อยู่หรือไม่ แม่ก็ให้คำตอบว่าจะกินอาหารช่วงเวลาประมาณ 11 โมง และไม่เกิน 5 โมงเย็น มีกินแป้งด้วย แต่พยายามไม่กินขนมหรือของทอด ใช้วิธีการจำกัดปริมาณเอา และอาหารที่ได้กินบ่อยๆ ที่แม่โอปเคยพูดในรายการแฉ คือ สลัดผักราดน้ำบัลซามิก ซึ่งเป็นเมนูสุขภาพที่หมอโอ็คทำเป็นประจำ”

ส่วนเคล็ดลับผิวสวยเนียนละเอียด แม่ก็ได้เผยบนอินสตาแกรมว่า เพราะใช้โอปโซฟ (Oab’s Soap) นั่นเอง และนี่คือเคล็ดลับเบื้องหลังรูปร่างสุดปังและผิวที่สวยเนับยละเอียดขึ้นของโอปอล์นั่นเอง ซึ่งมองว่าก็เป็นวิธีที่หลายคนรู้ดีว่าควรต้องทำอย่างไร เพราะฉะนัน พึ่งใจล้วน สู้และต้องมีวินัยเท่านั้น ถึงจะสำเร็จนะคะทุกคน


ภาพ : opalpanisara

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

“แอน มนัสนันท์” เทรนเนอร์สุดแซ่บเผยทริคฟิตหุ่นของ “อั้ม พัชราภา” เอวเล็ก 23 นิ้ว

อดีตคนคลั่งผอม “อแมนด้า” แชร์ทริคการดูแลรูปร่างวิถีใหม่ สวยสับในฉบับตัวเอง

รองพื้นต้องมี! Adriana Lima ตัวแม่สายเซ็กซี่ เผยทริคเมคอัพผิวกายซ่อนจุดด่างดำ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up