คิมเบอร์ลี่

สูตรดีท็อกซ์ฉบับ “คิมเบอร์ลี่” ทำเองได้ กินง่าย แถมผิวสวยเปล่งปลั่ง

Alternative Textaccount_circle
คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

วันนี้ แพรวดอทคอม มีสูตรดีท็อกซ์ของสาวคิมมี่ – คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ มาฝากด้วยค่ะ ขึ้นชื่อว่านางเอกสาวสวยระดับเอลิสต์ของวงการบันเทิงไทยที่มีแฟนคลับล้นหลาม ผลงานละครก็เด่นเล่นกี่เรื่องก็ดังเปรี้ยงปร้าง ไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตก็น่าอิจฉา ลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟสุดๆ แบบนี้ ก็ต้องดูแลตัวเองดีเป็นพิเศษ ทั้งการออกกำลังกาย การเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ และการบำรุงผิวพรรณให้เนียนสวยเสมอ และอย่างที่ทราบกันดีว่าตอนเข้าวงการใหม่ๆ สาวคิมมี่รูปร่างค่อนข้างอวบ แต่เมื่อเวลาผ่านไปและความวินัยในการออกกำลังกายและดูแลตัวเองสม่ำเสมอในทุกเรื่อง ทำให้ปัจจุบันสาวคิมมี่ มีรูปร่างที่ผอมเพรียวขึ้นเยอะ ซึ่งแอดเคยรวบรวมท่าฟิตหุ่นของสาวคิมมี่บางส่วนมาให้ลองทำตามในบทความ อวบได้ก็ผอมได้! ฟิตหุ่นสุดสตรองฉบับ”คิมเบอร์ลี่”เฟิร์มแล้วจะอวดหุ่นเซ็กซี่ยังไงก็ได้ ว่าสาวคิมมี่ชอบออกกำลังกายแบบไหนบ้างเป็นประจำที่ควบคู่กับการกินอาหาร โดยที่สาวคิมเคยบอกว่าไม่ได้งดอาหารแต่เลือกกินที่มีประโยชน์ต่อหุ่นสวย

และนอกจากนี้สาวคิมมี่ยังมักดื่มน้ำดีท็อกซ์เป็นประจำ โดยล่าสุดได้คลิปวิธีทำน้ำดีท็อกซ์สูตรตัวเองให้กินได้ง่ายๆ จาก ผักคื่นช่ายฝรั่ง (Celery) ที่ตอนนี้กลายเป็นเทรนด์ที่ฮิตในหมู่สาวๆ มาก โดยเฉพาะเหล่าคนดัง เซเลบริตี้ และบล็อกเกอร์ต่างพากันดื่มทุกเช้า เพื่อสุขภาพของผิวพรรณที่ดี และแต่ละคนก็มีสูตรการดื่มที่ต่างกัน บางคนแยกกาก บางคนไม่แยกกาก บางคนเอาผักหรือผลไม้ที่ตัวเองชอบมาใส่รวมเพื่อให้กินง่ายขึ้น แต่วันนี้แอดจะพามาดูสูตรของสาวคิมมี่ว่าชอบดื่มแบบไหน ทำไมช่วงนี้ผิวพรรณผุดผ่องขนาดนี้

โดยสาวคิมมี่ได้แชร์คลิปสูตรทำน้ำดีท็อกซ์ไว้ว่า “จริงๆ แล้วกินด้วยตัวมัน (ผักคื่นช่ายฝรั่ง) เองจะดีที่สุด แต่ถ้าใครเพิ่งเริ่มดื่มแรกๆ รสชาติยังรู้สึกว่ากินไม่ไหวจริงๆ ก็ผสมแอปเปิ้ลได้ 1 ลูกเท่านั้น!! แอปเปิ้ลแดงหรือเขียวก็ได้ แต่อย่าลืมล้างทั้งผักและผลไม้ให้สะอาดก่อนปั่นนะคะ สำหรับบางคนจะกินใบผักคื่นช่ายฝรั่งไปด้วย แต่สำหรับคิมไม่กินนะคะ เพราะบางคนบอกว่ายิ่งทำให้รสชาติขมและกินยากไปอีก ก่อนปั่นก็นำก้านมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ แอปเปิ้ลด้วย แล้วใส่ปั่นผสมไปด้วยกันเลยค่ะ ควรกินตอนที่ท้องว่าง แล้วมันจะดีมากๆ เลยค่ะ”

นอกจากนี้สาวๆ รู้ไหมว่า ผักคื่นช่ายนั้นมีสรรพคุณ ช่วยทั้งลดพุง และใยอาหารช่วยลดคอเลสเตอรอลได้ เพราะขึ้นฉ่ายฝรั่งเป็นชนิดที่ไม่ละลายน้ำเยอะ ทำให้ขับถ่ายได้ดี อิ่มท้อง เหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆ มากมาย ช่วยปรับสมดุลกรดและด่างในเลือดได้อย่างดี ช่วยดีท็อกซ์ระบบทางเดินปัสสาวะ ลดอาการบวมน้ำ ช่วยเร่งกระบวนการกำจัดของเสียออกจากร่างกาย ถือเป็นผักอีกชนิดที่ช่วยชำระล้างพิษร่างกายได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ขึ้นฉ่ายยังอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยลดภาระระบบภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย และขึ้นฉ่ายฝรั่งเป็นผักฉ่ำน้ำที่มีปริมาณน้ำในตัวเองค่อนข้างมาก ดังนั้น หากดื่มน้ำขึ้นฉ่ายฝรั่งปั่นเป็นประจำ ก็จะทำให้ร่างกายได้รับน้ำไปบำรุงเซลล์ผิว พร้อมช่วยขับของเสียในร่างกาย นอกจากนี้ในเซเลอรี่ยังมีวิตามินอี วิตามินซี สารอาหารที่ดี๊ดีกับการบำรุงผิวพรรณอีกด้วย

 

 

View this post on Instagram

 

Using Hafele’s juicer

A post shared by Kimberley Anne Woltemas (@kimmy_kimberley) on


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ IG : kimmy_kimberley

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แบ๊วเบอร์แรง! คิมเบอร์ลี่ สลัดสไบเปลี่ยนสไตล์เป็นบาร์บี้ในลุคสีชมพูช็อกกี้พิ้งค์

งานมิลเลอร์ก็มา! คิมเบอร์ลี่ แปลงลุคเป็น ทาทา ยัง & บริทนีย์ สเปียร์ส ได้เหมือนเว่อร์

อวบได้ก็ผอมได้! ฟิตหุ่นสุดสตรองฉบับ”คิมเบอร์ลี่”เฟิร์มแล้วจะอวดหุ่นเซ็กซี่ยังไงก็ได้

จบแล้วจ้า! “คิมเบอร์ลี่” ซ้อมรับปริญญาลุคเรียบๆ กัลยาณมิตรร่วมยินดีเพียบ

โตเป็นสาวแล้วนะ “ดี เดอะสตาร์” เด็กหญิงผมหยิกฟูเสียงใส ตอนนี้สวยขึ้นเป็นกอง

ราคาศัลยกรรมซื้อรถได้! “ฮารุ” รีวิวเปิดหมดเปลือกยกเครื่องหน้าใหม่ พอใจมาก

วิธีรักษาภาวะอ้วนและดื้อต่ออินสุลิน สาเหตุ “อ้วนลงพุง” พบหญิงเป็นมากกว่าชาย

คิวต์เว่อร์! เปิดวาร์ป “Lana” ศิลปินโซโล่หญิงคนแรกของรัสเซียในวงการ K-POP

ล้วงเรื่องลับกับ “Millie Bobby Brown” สาวเจ้าเสน่ห์จากซีรีส์ดัง Stranger Things

ผ่านด่านอีกคน Ronja นางแบบพลัสไซส์คนที่ 2 ที่ได้ร่วมงานกับ Victoria’s Secret

อวบแล้วไง มั่นใจก็แล้วกัน “Venezia Cruz” นางแบบพลัสไซส์แต่ S Line สวยแซ่บเว่อร์

อย่าทำตาม “ไอซ์ซึ” แชร์วิธีไดเอ็ตเป็นอุทาหรณ์ กินแต่ฝรั่งวันละ 1 ลูก ตลอดเดือนครึ่ง

เผ็ชชช! ซูมความสวยเซ็กซี่ “Alexina Graham” นางฟ้าคนใหม่ของ Victoria’s Secret

เปิดวาร์ป “ซันนี่ เกวลิน” สาวหล่อหน้าใสกิ๊งที่ติดอันดับสวยที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

แซ่บลืมอายุ “แคทรียา อิงลิช” วัย 43 กะรัต เป๊ะไม่เปลี่ยน อวดหุ่นเซี๊ยะทะเลเดือด

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up