Chrissy Teigen ศัลยกรรมปลูกคิ้ว

Chrissy Teigen ศัลยกรรมปลูกคิ้ว จากเซลล์รากผม เพื่อให้ขนคิ้วหนาฟูสวยธรรมชาติ

Alternative Textaccount_circle
Chrissy Teigen ศัลยกรรมปลูกคิ้ว
Chrissy Teigen ศัลยกรรมปลูกคิ้ว

เมื่อไม่นานมานี้ Dr. Jason Diamond ศัลยแพทย์ชื่อดังได้เผยภาพ Chrissy Teigen (คริสซี ทีเกน) นางแบบ พิธีกร และเจ้าของหนังสือสอนทำอาหารอันโด่งดัง ที่ได้เข้ารับการศัลยกรรมปลูกคิ้วกับทางคุณหมอ เพื่อให้ขนคิ้วหนาขึ้นกว่าเดิม และปรับให้ดูสวยเป็นเสมือนขนคิ้วธรรมชาติ ซึ่งการศัลยกรรมปลูกถ่ายคิ้วนั้น ทำโดยการผ่าตัดปลูกคิ้วจากเซลล์รากผมที่อยู่ด้านหลังศีรษะมาปลูกถ่ายใหม่บริเวณคิ้ว เพื่อให้ขนคิ้วนั้นดูเป็นธรรมชาติ

ซึ่งหลังจากการศัลยกรรม เธอได้เผยว่าในวัย 35 ปี เธอรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะไม่ต้องตื่นขึ้นมาเสียเวลากับการเขียนคิ้วหรือตกแต่งคิ้วอีกต่อไป

ศัลยกรรมปลูกคิ้ว 5
ภาพหลังศัลยกรรมปลูกคิ้ว

Chrissy Teigen ศัลยกรรมปลูกคิ้ว จากเซลล์รากผม เพื่อให้ขนคิ้วหนาฟูสวยธรรมชาติ

ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าทำไม  Chrissy Teigen ถึงต้องปลูกถ่ายขนคิ้วใหม่ด้วย นั่นเพราะเทรนด์คิ้วในบางช่วงมีความนิยมทรงคิ้วต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นคิ้วบาง คิ้วโค้ง คิ้วทรงตรง เลยทำให้บางช่วงก็มีการกำจัดขนคิ้วส่วนเกินเพื่อให้คิ้วเล็กลง แต่ในตอนนี้เทรนด์ Eyebrow Transplant ที่ต่างประเทศกำลังได้รับความนิยมมาก แม้แต่ Chrissy Teigen  ก็เพิ่งเข้ารับการทำศัลยกรรม ‘ปลูกคิ้ว’ เพื่อทำให้คิ้วของเธอหนาขึ้น

นอกจากนี้ คุณหมอ Diamond ยังบอกว่า คิ้วมีส่วนสำคัญต่อรูปลักษณ์ความงามบนใบหน้ามาก เพราะสามารถเป็นส่วนเสริมให้ดวงตาดูสวยคมและคิ้วบางรูปแบบยังช่วยลดอายุให้กับสาวๆ ได้อีกด้วย นี่จึงเป็นเรื่องที่สาวๆ มักจะมีปัญหาในการต้องตื่นแต่เช้าเพื่อมีเวลาอย่างน้อย 10 นาทีในการตกแต่งคิ้ว แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะหลังจากนี้คุณจะมีคิ้วที่ฟูสวย และการปลูกคิ้วนั้นใช้เวลาราวๆ 2 สัปดาห์เท่านั้น

ศัลยกรรมปลูกคิ้ว 4
ภาพหลังศัลยกรรมปลูกคิ้ว

โดยล่าสุดสีคิ้วของเธออาจจะยังดูเข้มไปนิด จากรอยดินสอที่ใช้สำหรับกำหนดโครงคิ้วเพื่อการผ่าตัด นอกจากนี้เธอยังได้แชร์ทิปส์เกี่ยวกับการป้องกันคิ้วบางสำหรับสาวๆ ว่า “วัยรุ่นทั้งหลาย อย่าถอนคิ้วบ่อยๆ เหมือนเธอทำล่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up