CLINIQUE

เซรั่มบำรุงผิว CLINIQUE ปราบริ้วรอยอยู่หมัด ไอเท็มเด็ดในกล่อง Praew Selected Box

Alternative Textaccount_circle
CLINIQUE
CLINIQUE

เซรั่มบำรุงผิว CLINIQUE ปราบริ้วรอยอยู่หมัด ไอเท็มเด็ดในกล่อง Praew Selected Box

หลังจากทยอยรีวิวบิวตี้และแฟชั่นไอเท็มสุดเริ่ดกว่า 11 แบรนด์ในกล่อง Praew Selected Box ที่เหล่า Praewnista, Praew Friend และเหล่า Praew Nano Influencer มาร่วมสนุกในโปรเจกต์สุดพิเศษ Praew Selected Box ในโอกาสที่ นิตยสารแพรว ครบรอบ 42  ปี และเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 จนเกือบครบทุกแบรนด์แล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวของแบรนด์สกินแคร์ที่สาวๆ ส่วนใหญ่เลิฟมากอย่าง CLINIQUE กันบ้าง

เชื่อว่าสาวๆ ที่อายุเริ่มมากขึ้น เริ่มหันมาชายตามอง สกินแคร์ประเภท แอนตี้เอจจิ้ง ตัวช่วยลดอายุผิวหน้าให้ดูเด็กลง เพราะเทคโนโลยีเดี๋ยวนี้ล้ำหน้าพัฒนาตลอด และโปรดักส์เองก็มีให้เลือกหลากหลาย และชิ้นเด็ดในกล่องที่เราจะหยิบมาเล่าสู่กันฟังครั้งนี้คือ CLINIQUE Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum

ขวดนี้เขาเคลมมาว่าช่วยปราบริ้วรอยได้ ว่ากันว่าริ้วรอยทุกเส้นบนใบหน้าล้วนมีเรื่องราว ทั้งจากการยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ ซึ่งเซรั่มของ Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum รังสรรค์มาเพื่อรับมือริ้วรอยใน 3 มิติ ได้แก่ Repair: พื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูจางลง Resurtace: ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน และ Replump: มอบความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวดูเอิบอิ่ม จึงนับเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มแอนตี้เอจจิ้งที่ล้ำสมัยที่สุดของคลีนิกข์ ได้รับการคิดค้นและวิจัยโดยกลุ่มนักวิทยาศาสตร์และผู้เชียวชาญด้านผิวพรรณ ที่แม้ตัวเนื้อเซรั่มจะมีความเข้มข้นสูง แต่ยังคงความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิว และสามารถใช้ได้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น ด้วยส่วนประกอบที่มุ่งเน้นการปรนนิบัติผิวโดยตรงอย่าง CL1870 Peptide Compiex เอกสิทธิ์เฉพาะของคลีนิกข์ อุดมไปด้วยเปปไทด์หลายชนิดที่ผสานการรับมือกับริ้วรอย ให้ผลลัพธ์ผิวที่ดูสุขภาพดีและเรียบเนียนยิ่งขึ้น

เซรั่มบำรุงผิว CLINIQUE ปราบริ้วรอยอยู่หมัด ไอเท็มเด็ดในกล่อง Praew Selected Box

Padcha_Praewnista

Praewnista Review By Padcha_Praewnista

สำหรับ CLINIQUE Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum ใครเป็นสายดราม่ายกมือขึ้น! เซรั่มตัวนี้เหมือนออกแบบมาเพื่อบรรดา ‘ดราม่าควีน’ โดยเฉพาะ เพราะเน้นการดูแลริ้วรอยที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ทั้งยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ CLINIQUE เขาคิดค้นวิจัยจนได้สูตรจาก CL1870 Peptide ที่มีความเข้มข้นสูง สามารถรับมือกับปัญหาริ้วรอยได้แบบ 3 มิติคือการ Repair: พื้นบำรุงผิวให้ริ้วรอยดูจางลง Resurtace: ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน และ Replump:มอบความชุ่มชื้น ซึ่งที่เริ่ดสุดๆ คือความรวดเร็วในการเห็นผลในไม่กี่สัปดาห์ที่ใช้ ใครอยากดูแลปัญหาริ้วรอยแต่มีผิวเซ้นท์สิทีฟแนะนำชิ้นนี้เพราะเขาล้ำลึกแต่ไม่รุนแรงต่อผิว

พร้อมกันนี้ เรายังมีภาพรีวิวที่เหล่าสาวๆ Praew Friend และเหล่า Praew Nano Influencer ใช้จริงมาการันตีความเริ่ดกันด้วยค่ะ

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล (Praew Friend)

 

ยุวเรต ศรุตานนท์

ยุวเรต ศรุตานนท์ (Praew Friend)

 

สุรัมภา

สุรัมภา (Praew Friend)

หลังจากที่ได้ลองใช้เซรั่มจาก Clinique ตัวนี้แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นานจะต้องกลายเป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ลูกรักของกอล์ฟอย่างแน่นอนค่ะ เพราะกอล์ฟเป็นคนยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง ริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์ของใบหน้าเลยมาเยือนง่าย ซึ่งเซรั่มจาก Clinique ตัวนี้ช่วยรับมือกับริ้วรอยต่างๆ ได้แบบครบจบเลยค่ะ

 

ฟลุค Alwaysfluke

ฟลุค Alwaysfluke (Praew Friend)

 

หนุงหนิง

หนุงหนิง

 

แบมบู

แบมบู

 

Beru

Beru

 

Yamaynin

Yamaynin

 

Ymieyam

Ymieyam

 

Kitties

Kitties

 

Puyfaiizz

Puyfaiizz

 

Aomamm

Aomamm

 

 


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวความเริ่ดของ ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง “Praew Selected Box”

เรียวปากสวยด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 2 แท่งต่างสไตล์ในกล่อง “Praew Selected Box”

เจาะรีวิว 2 ไอเท็มบิวตี้สุดปังจาก Benefit คัดสรรความเด็ดโดย Praew Selected Box

เปิดกล่อง Praew Selected Box ซูมความเริ่ดเซรั่มตัวแม่จาก Sulwhasoo

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up