Praew Selected Box Benefit

เจาะรีวิว 2 ไอเท็มบิวตี้สุดปังจาก Benefit คัดสรรความเด็ดโดย Praew Selected Box

Alternative Textaccount_circle
Praew Selected Box Benefit
Praew Selected Box Benefit

แพรว พาไปส่องความปังกันต่อ กับโปรเจ็กต์สุดพิเศษ Praew Selected Box ซึ่ง แพรว คัดสรรไอเท็มบิวตี้&แฟชั่นแห่งปีจาก 11 แบรนด์สุดปัง จัดเต็มเอาไว้ในกล่องสุดเซอร์ไพร้ส์ เพื่อฉลองโอกาสที่ นิตยสารแพรว ครบรอบ 42 ปี และเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 อย่างมั่นคง โดยอีกหนึ่งแบรนด์บิวตี้สุดเริ่ดที่ แพรว คัดสรรแล้วดีงามมาก ขอยกให้กับ Benefit ที่ส่ง 2 ไอเท็มบิวตี้แห่งปีมาสร้างความเซอร์ไพร้ส์ครั้งนี้

ไอเท็มแรกคือ Benefit New POWmade Brow Pomade ที่เขียนคิ้วเนื้อครีม เขียนง่าย กันน้ำ เม็ดสีคมชัด ติดทนนานถึง 36 ชั่วโมง ความเริ่ดมากแม่! คือมาพร้อมกับ build-in wiper ที่ช่วยให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่พอเหมาะสำหรับการใช้แต่ละครั้ง สามารถเนรมิตคิ้วได้ตั้งแต่ลุคธรรมชาติไปจนถึงลุคคมเข้ม และจะเริ่ดยังขึ้นไปอีก เพียงใช้คู่กับ POWmade Dual-Angeled Brush แปรง 2 หัวสำหรับแต่งทรงคิ้ว โดยปลายด้านหนึ่งเป็นปลายตัดเฉียงสำหรับสร้างกรอบคิ้ว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นแปรงสำหรับปัดคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ แถมขนแปรงยังนุ่มกำลังดี ไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป ขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกสุดๆ

ส่วนไอเท็มที่สองคือ Benefit The POREfessional Hydrate Primer Mini ไพรเมอร์เนื้อบางเบา สบายผิว สูตร hydrating ซึ่งเป็นสูตรใหม่ ช่วยพรางรูขุมขนแบบขั้นเทพ แถมช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนได้เริ่ดเหมือนเดิม ที่เพิ่มเติมคือช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสูงสุดถึง 12 ชั่วโมงอีกด้วย

และเพื่อคอนเฟิร์มความดีงามของทั้ง Benefit New POWmade Brow Pomade และ Benefit The POREfessional Hydrate Primer Mini แพรว จึงรวบรวมรีวิวเริ่ดๆ จากทั้ง Praewnista, Praew Friend และเหล่า Nano Influencer ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม Praew Selected Box ได้แบบสุดปัง! มายืนยันกันตรงนี้ด้วยค่ะ

เจาะรีวิว 2 ไอเท็มบิวตี้สุดปังจาก Benefit คัดสรรความเด็ดโดย Praew Selected Box

Praew Selected Box Benefit

 

อัฟ Praewnista : “ว่าด้วยเรื่องความสวยของใบหน้า คิ้วปัง มีชัยไปกว่าครึ่ง แนะนำ Powmade ที่เม็ดสีสุดคมชัดติดทนนาน 36 ชั่วโมง สามารถเนรมิตคิ้วได้ตามที่ใจต้องการ ติดทนนาน เขียนง่ายเว่อร์ แถมกันน้ำด้วยนะเออ เอาซี้! และเนื้อผลิตภัณฑ์ไม่แห้ง มาพร้อม build-in wiper เพื่อให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่พอเหมาะในการใช้แต่ละครั้ง ทำให้ได้ลุคที่ดูธรรมชาติ คิ้วคมชัดสุดปัง”

Praew Selected Box Benefit

เมทัล สุขขาว Praew Friend : “New POWmade Brow Pomade ที่เขียนคิ้วเนื้อครีมชิ้นนี้ ถือเป็นไอเท็มบิวตี้ที่เห็นแล้ว ก็อยากลองใช้มากๆ ซึ่งพอได้ลองใช้จริง ก็ประทับใจมากๆ ค่ะ”

Praew Selected Box Benefit

แป้ง Kirarista Praew Friend : “New POWmade Brow Pomade เป็นครีมเขียนคิ้วที่ติดทนนานถึง 36 ชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ”

Praew Selected Box Benefit

พลอยพยัพ ศรีกาญจนา Praew Friend : “New POWmade Brow Pomade ไอเท็มที่พลอยปลื้มมาก ตัว Powmade มีเม็ดสีสุดคมชัด ติดทนนาน 36 ชั่วโมง เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก มาพร้อม build-in wiper ที่สามารถกะปริมาณการใช้ได้ในแต่ละครั้ง ยิ่งใช้คู่กับ POWmade Dual-Angeled Brush แปรง 2 หัวสำหรับแต่งทรงคิ้ว ยิ่งดีงามขึ้นไปอีก ทำให้คิ้วได้รูปสวย ดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสามารถพกพาไปไหนได้สะดวก”

Praew Selected Box Benefit

ฟลุค Alwaysfluke Praew Friend : “The POREfessional Hydrate Primer Mini เป็นไอเท็มสุดคลาสสิกของ Benefit ที่อัพเดตประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น โดยช่วยพรางรูขุมขนให้แลดูจางลง พร้อมกับมอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย”

Praew Selected Box Benefit

Iceamore : “New POWmade Brow Pomade เป็นครีมตกแต่งคิ้วที่เม็ดสีชัดแล้วติดทนมาก ใช้คู่กับแปรง POWmade Dual-Angled Brush ที่มี 2 ฝั่ง จะใช้เขียนเลียนแบบเส้นคิ้ว หรือเติมสีให้จุดที่ขาดหายก็ได้ อีกด้านก็เอาไว้ปัดส่วนเกินออกเป็นธรรมชาติมาก”

Praew Selected Box Benefit

Ccchayapa : “The POREfessional Hydrate Primer Mini ไพรเมอร์เนื้อบางเบา สบายผิว ช่วยพรางรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมช่วยล็อกเครื่องสำอางให้ติดทนมากยิ่งขึ้น”

Praew Selected Box Benefit

Kitties_lifestyle : “งานคิ้วก็มา ตัวนี้เป็น Powmade สีน้ำตาลธรรมชาติ สีคมชัด เนื้อครีมเกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ และติดทนยาวนานถึง 36 ชั่วโมง มาพร้อม build-in wiper เพื่อให้เราได้เนื้อผลิตภัณฑ์อย่างพอเหมาะ เราเพิ่งได้ลองใช้ครั้งแรก จะบอกว่าเอาอยู่เลย เขียนง่ายมาก ใครชอบงงานคิ้วปังๆ สายฝอแนะนำเลย และยิ่งใช้คู่กับ POWmade Dual-Angeled Brush งานคิ้วเราปังขึ้นไปอีก ตัวนี้เป็รแปรง 2 หัวสำหรับแต่งทรงคิ้ว ปลายด้านหนึ่งเป็นปลายตัดเฉียงสำหรับสร้างกรอบคิ้ว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นแปรงสำหรับปัดคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ ขนแปรงนุ่มกำลังดี ไม่แข็งหรือนุ่มจนเกินไป ขนาดกระทัดรัด พกพาสะดวก มีซองมาให้ด้วยน่ารักมาก”

Praew Selected Box Benefit

Faifaii_12 : “New POWmade Brow Pomade ที่เขียนคิ้วเนื้อครีม ติดทน 36 ชั่วโมง เขียนง่าย กันน้ำ และเนื้อเค้าไม่ได้แห้งไว มาพร้อม build-in wiper เพื่อให้ได้เนื้อครีมที่เหมาะสมในการใช้แต่ละครั้ง สีสวย คมปังมากๆ ใช้คู่กับ POWmade Dual-Angeled Brush แปรง 2 หัวสำหรับแต่งทรงคิ้ว โดยปลายด้านหนึ่งเป็นปลายตัดเฉียงสำหรับสร้างกรอบคิ้ว ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นแปรงสำหรับปัดคิ้วให้ฟุ้งสวยดูเป็นธรรมชาติ ขนแปรงนุ่มกำลังดี” 

Praew Selected Box Benefit

Yamaynin : “The POREfessional Hydrate Primer Mini เป็นสูตรใหม่ที่ยังคงปกปิดรูขุมขม และเกลี่ยเครื่องสำอางได้ดีตามเดิม แต่ที่เพิ่มเติมมาคือความชุ่มชื่น ซึ่งเติมความชุ่มชื่นของผิวได้สูงสุดที่ 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว เนื้อบางสบายผิว ไม่หนัก ปิดได้เรียบเนียน ถ้าไม่บอกไม่รู้เลยค่ะว่าใช้ เป็นอีกไพรเมอร์หนึ่งที่แนะนำสำหรับเพื่อนๆ นะคะ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดกล่อง Praew Selected Box ซูมความเริ่ดเซรั่มตัวแม่จาก Sulwhasoo

รีวิวความเริ่ดของ ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง “Praew Selected Box”

เรียวปากสวยด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 2 แท่งต่างสไตล์ในกล่อง “Praew Selected Box”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up