เรียวปากสวยด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 2 แท่งต่างสไตล์ในกล่อง "Praew Selected Box"

เรียวปากสวยด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 2 แท่งต่างสไตล์ในกล่อง “Praew Selected Box”

Alternative Textaccount_circle
เรียวปากสวยด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 2 แท่งต่างสไตล์ในกล่อง "Praew Selected Box"
เรียวปากสวยด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ 2 แท่งต่างสไตล์ในกล่อง "Praew Selected Box"

มาส่องรีวิวความปังกันต่อกับบิวตี้ไอเท็มในกล่อง “Praew Selected Box” รอบนี้ถึงคิวของลิปสติก 2 รุ่นของ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ จะเริ่ดเสกเรียวปากสวยขนาดไหน มาดูรีวิวของเหล่า Praewnista, Praew Friend และเหล่า Praew Nano Influencer ที่ร่วมสนุกโปรเจกต์สุดพิเศษ Praew Selected Box และได้รับกล่องสุดเซอร์ไพร้ส์ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยบิวตี้และแฟชั่นไอเท็มจาก 11 แบรนด์กันต่อเลยค่ะ

ประสบการณ์แสนโชกโชนยุคนิวนอร์มอลนี้ ทำให้บิวตี้กูรูทั้งหลายได้ข้อสรุปแล้วว่าลิปสติกไม่ติดแมสก์นั้นไม่มีอยู่จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องสวมแมสก์ติดต่อกันนานๆ แต่อย่าเพิ่งถอดใจถึงขั้นยอมไม่ทาลิปสติกไปเลย เพราะหากเลือกลิปสติกถูกชนิด ทาอย่างถูกวิธี ใช้ทริคทาลิปอย่างไรให้ติดทนหรือเลอะน้อยที่สุด ก็ไม่มีอะไรมาขัดทางสวยของเราได้แม้ต้องใส่แมสก์ และยิ่งดีเข้าไปใหญ่ หากทาแล้วเพิ่มความสวยให้เรียวปากแถมบำรุงไปด้วยในตัว

อย่างที่บอกว่าภายในกล่อง “Praew Selected Box” มีลิปสติก 2 รุ่น เริ่มกันที่ตัวแรก CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Liquid Rouge Shine เป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อลิควิด เติมเต็มสีสันความงามให้ริมฝีปากด้วยเม็ดสีชัดเจน พร้อมมอบความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น

ต่อด้วย CLÉ DE PEAU BEAUTÉ The Lipstick ลิปสติกแบบแท่งเนื้อซาตินเรียบลื่นแนบสนิทลงไปกับริมฝีปาก ส่งมอบเรื่องราวแห่งสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมวลดอกไม้ พร้อมมอบความชุ่มชื่นยาวนานให้กับริมฝีปาก เม็ดสีสดชัด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้นไปอีก แล้วเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทั้งหลายเมื่อได้ลองทาแล้วว่าไงกันบ้างนะ ตามมาค่ะ…..

Padcha_Praewnista
Padcha_Praewnista

Praewnista Review By Padcha_Praewnista

“ขอสารภาพเลยว่าเปิดกล่อง Praew Selected Box แล้วเลือกไม่ถูกเพราะว้าวไปหมดทุกชิ้น เข้าขั้นตีกันเบาๆ กับสองเพื่อนสาวแพรวนิสต้าว่าใครจะได้รีวิวชิ้นไหน อาศัยช่วงชุลมุนคว้า 5 ชิ้นจาก 4 แบรนด์สุดเลิฟมาแชร์ให้แฟนๆ แพรวได้รู้จัก มีครบองค์ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ และแฟชั่นไอเท็ม แหม…ของดีลักซ์ชัวรี่ล้วนๆ

และแถ่นแทนแท๊นน ไอเท็มที่คว้ามาทันทีคือ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ Liquid Rouge Shine แนะนำสำหรับสายชอบลุคเรียวปากวาววับ ที่พัดชาอินกับลิควิดลิปสติกรุ่นนี้จาก Clé de Peau Beauté มากเพราะความเป็นลิปจิ้มจุ่มที่ทาแล้วเรียวปากดูอ่อนเยาว์ เขาสามารถเติมเต็มร่องปากให้ดูอิ่มฟูชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง แถมสีสันก็ไม่ใช่เบลอๆ บางๆ สีนั้นแน่นจัดเต็มสวยชัดเวลากระทบแสงแล้วดูวิววับขึ้นกล้อง สีนี้คือ#6 Tangy เฉดชมพูอมแดงเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ใช้แตะกลางปากแล้วเกลี่ยได้ลุคซอฟต์ๆ เบลอๆ สวยเบา หรือทาจัดเต็มแบบพัดชาก็ได้ลุคแกลมหรูหราพร้อมออกสื่อ

ส่วน CLÉ DE PEAU BEAUTÉ The Lipstick แค่เห็นแพ็คเกจจิ้งก็ใจละลาย รุ่นนี้เป็นลิปสติกใหม่ล่าสุดที่ Clé de Peau Beauté นำเสนอแรงบันดาลจากสีสันของดอกไม้นานาชนิด สีที่พัดชาใช้คือ #15 A Flair of Fuchsia ชมพูหวานละมุนให้เฉดที่ไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไปใช้ได้ในทุกสถานการณ์ เนื้อลิปสติกเป็นแบบซาตินเรียบลื่นให้ลุคออกไปทางแมตท์แต่เบาชุ่มชื่นสบายปาก อยากให้สาวๆ ไปส่องสีในคอลเล็คชั่นนี้ให้ครบ เพราะสวยเลือกยากจริง”

นิดหน่อย (Praew Friend)

นิดหน่อย-ขนิษฐา ดรุณเนตร (Praew Friend)

“เป็น 2 แท่ง ที่แม้เนื้อเท็กเจอร์จะต่างกัน แต่ให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจมาก ทั้งสีสวย สดชัด แถมยังบำรุงริมฝีปากด้วยอีกสเต็ป”

หมิว กมลพร (Praew Friend)

หมิว-กมลพร วงศ์รักมิตร (Praew Friend)

ลิปสติกเนื้อซาตินรุ่นใหม่แท่งนี้ ดีจริงๆ ค่ะ ปากที่ว่าแห้งก็เอาอยู่ ทาแล้วชุ่มชื่นเรียบลื่นไปกับริมฝีปาก และสีสดชัดด้วยค่ะ”

เอื้อน นพสรา (Praew Friend)

เอื้อน-ณพสรา ไทยวัฒน์ (Praew Friend)

“สีสวยถูกใจมาก และไม่เพียงเท่านี้ เนื้อสัมผัสยังทาง่ายแม้ริมฝีปากแห้ง ทาแล้วเหมือนได้เติมคามชุ่มชื่นให้ริมฝีปากเลย”

แพทตี้ (Praew Friend)

แพทตี้ Forever on vacation (Praew Friend)

“เม็ดสีสดชัด เบาสบายไม่หนักปาก ทาง่ายเรียบลื่นเหมือนเนื้อฟิล์ม สวยฉ่ำเลยค่ะ”

แป้ง Kirarista (Praew Friend)

แป้ง Kirarista (Praew Friend)

“Clé de Peau Beauté The Lipstick แค่แพ็คเกจจิ้งก็ซื้อแล้ว! สวยมาก เนื้อซาตินดีมาก เป็นลิปรุ่นใหม่นะคะ แนะนำจริงๆ และ Clé de Peau Beauté Liquid Rouge Shine ลิควิดลิปที่ทาแล้วฉ่ำ สีแน่น”
ICEMORE

ไอซ์ ICEMORE

“CLE DE PEAU BEAUTE Liquid Rouge Shine เป็นลิปจิ้มจุ่มที่ไอซ์ชอบมาก เนื้อลิปคือวาวสวย พิกเมนต์ชัดเจนสุดๆ แต่ไม่เหนอะปากแม้แต่น้อย ส่วน CLE DE PEAU BEAUTE The Lipstick เป็นรุ่นใหม่ที่ไอซ์ทาในภาพเลย เนื้อซาตินดีสุดๆ เรียบลื่น เนื้อเบา และบำรุงไปในตัวเลย”

มิลเลน
มิลเลน

มิลเลน msmillp

“ลิปจิ้มจุ่ม Clé de Peau Beauté  Liquid Rouge Shine ลิปสติกเนื้อลิควิด เติมเต็มสีสันความงามให้ริมฝีปาก ด้วยเม็ดสีชัดเจน อีกทั้งบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น ส่วนลิปออกใหม่ NEW Clé de Peau Beauté The Lipstick ลิปสติกเนื้อซาตินเรียบลื่นแนบสนิทลงไปกับริมฝีปาก มาพร้อมกับเม็ดสีที่ชัด พร้อมกับบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง”

 

ใบเฟิร์น

ใบเฟิร์น Baifern’n Fern

“แท่งแรก Clé de Peau Beauté Liquid Rouge Shine เป็นลิปสติกเนื้อลิควิด เนื้อฉ่ำแน่นมากกก ส่วนอีกแท่งออกใหม่ NEW Clé de Peau Beauté The Lipstick ลิปสติกเนื้อซาติน เนื้อดี ที่สำคัญแพ็คเกจสวยมากๆ ค่ะ”

Puyfaiizz
Puyfaiizz
Puyfaiizz

Puyfaiizz

“ฝ้ายได้มาเฉดสีเดียวกันเลยค่ะของทั้ง2 แท่ง เป็นแบบสีโทนชมพูบาร์บี้มาก น้องหวานมากๆ ตอนแรกแบบจะทาได้ไหมนะ ปกติไม่มีโทนสีนี้เลย แต่พอทามาแล้วสวยใช้ได้ สีแบบสาวสดใส เปลี่ยนลุคมากๆ เอาจริงอยากลองสีอื่นของแบรนด์นี้เลยเพราะเนื้อลิปดีมากค่ะ Clé de Peau Beauté  Liquid Rouge Shine ลิปสติกเนื้อลิควิด เม็ดสีเค้าชัดมาก และไม่แห้งเลยค่ะ ทาแล้วชุ่มชื่น แบบสีวาวสวยมากกก ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมว่ายาวนาน 8 ชั่วโมงเลย ฟากของใหม่ NEW Clé de Peau Beauté The Lipstick ลิปสติกเนื้อซาติน ทาแล้วปากไม่แห้ง เม็ดสีสด”

Aommmy
Aommmy

Aommmy

“ได้สิ่งนี้คือกรี๊ดสุด!!! เป็นลิปสติก 2 แท่ง 2 สไตล์ 2 texture ของ Clé de Peau Beauté เอาจริง ๆ แค่แพ็คเกจจิ้งก็ไฮโซ ผู้ดี กินขาดแล้ว!! 

Clé de Peau Beauté  Liquid Rouge Shine ลิปสติกเนื้อลิควิด สีชมพูสวยมากๆ โทนสีดูมีความแบ๊วๆ หวานๆ ทาแล้วให้ฟีลสไตล์ลูกคุณ! เม็ดสีชัด ดูชุ่มชื้น มีความปากอิ่ม เจ่อๆ หน่อย ซึ่งชอบมากแม่!! รุ่นนี้เค้าเคลมว่า จะมอบความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงเลยนะยูว์  

Clé de Peau Beauté The Lipstick ลิปสติกเนื้อซาติน รุ่นใหม่ที่ทาแล้วให้ความเรียบลื่น มีความสมูทไปกับริมฝีปาก แม้ว่าปากจะมีความแห้งๆ อยู่ แต่ทาไปแล้วกลบสีปาก ปากดูชุ่มชื้น เนียนสุด! งงมากแม่! เม็ดสีสดชัด โดยสีที่ออมได้มาจะเป็นโทนคอรัล สีชมพูอมส้มๆ ทาแล้วหน้าดูมีสีสัน โดดเด่นขึ้นเลย”

Kitties
Kitties

Kitties

“Clé de Peau Beauté  Liquid Rouge Shine # 6 Tangy ลิปสติกเนื้อลิควิด สีที่เราได้มาสีน่ารักมากก สีออกชมพูสดใส และเนื้อลิปทาไปแล้วปากชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง สายปากแห้งแบบเราคือเลิฟเลย และสีสวย เม็ดสีชัด ติดทนกลางๆ แต่เติมระหว่างวันได้ ไม่เป็นคราบ และถ้าใช้แบบต่อเนื่องจะช่วยบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้น เอ้อเริศศศศ 

และอีกแท่ง NEW Clé de Peau Beauté The Lipstick # 5 Camellia เราชอบลิปสติกเนื้อซาติน และสีคือปังมากก สีออกโทนส้มอมแดง อมน้ำตาล คือรวมๆ แล้วสวย เราว่าสีนี้สาวๆ ควรมี เพราะทายังไงก็รอด เนื้อลิปนุ่มลื่น ทาง่ายไม่ตกร่อง กลบสีปากได้มิด ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ใครปากแห้งแบบเราทาได้สบายๆ เลยจ้า”

Sweetie_mild

Sweetie_mild

Clé de Peau Beauté Liquid Rouge Shine ลิปสติกเนื้อลิควิค จิ้มจุ่ม สีสันสดใส พร้อมบำรุงให้ปากน่าจุ๊บ ต่อกันด้วย The Lipstick ลิปสติกรุ่นใหม่ของ เคล เดอ โป โบเต้ ที่เนื้อลิปสติกเป็นซาติน เม็ดสีชัดมาก แถมบำรุงริมฝีปากอีกด้วย เนื้อดีมากค่ะ

Aomamm

Aomamm

“Clé de Peau Beauté  Liquid Rouge Shine ตัวนี้เป็นลิปเนื้อลิควิด สีสวยมากกกก เม็ดสีชัด แถมให้ความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสามารถช่วยบำรุงให้ริมฝีปากให้ชุ่มชื่นได้ดียิ่งขึ้นด้วย

อีกตัวหนึ่งคือ NEW Clé de Peau Beauté The Lipstick เป็นลิปเนื้อซาติน ลิปมีความหรูหราเลอค่ามาก ลองใช้แล้ว เม็ดสีคือสดชัดเจน ตัวลิปมีความเรียบลื่นแนบสนิทไปกับริมฝีปาก แถมมอบความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากอีกด้วย เลิฟค่ะ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวความเริ่ดของ ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง “Praew Selected Box”

เปิดกล่อง Praew Selected Box ซูมความเริ่ดเซรั่มตัวแม่จาก Sulwhasoo

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up