Praew Selected Box Sulwhasoo

เปิดกล่อง Praew Selected Box ซูมความเริ่ดเซรั่มตัวแม่จาก Sulwhasoo

Alternative Textaccount_circle
Praew Selected Box Sulwhasoo
Praew Selected Box Sulwhasoo

เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับโปรเจ็กต์สุดพิเศษ Praew Selected Box ซึ่ง แพรว คัดสรรไอเท็มบิวตี้&แฟชั่นแห่งปีจาก 11 แบรนด์สุดปัง จัดเต็มเอาไว้ในกล่องสุดเซอร์ไพร้ส์ เพื่อฉลองโอกาสที่ นิตยสารแพรว ครบรอบ 42 ปี และเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 อย่างมั่นคง และหากจะว่ากันถึงไอเท็มบิวตี้แห่งปี แน่นอนว่า แพรว จะพลาดเซรั่มตัวแม่อย่าง Sulwhasoo First Care Serum Amber ไม่ได้อย่างเด็ดขาด!

ทั้งนี้ก็เพราะว่า Sulwhasoo First Care Serum Amber นางเป็นเซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์บิวตี้สุดฮ็อตอย่าง Sulwhasoo ซึ่งพัฒนาสูตรขึ้นอีกระดับด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยได้มากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย และเป็นสูตร First Care Activating Serum ที่เหมาะสำหรับการใช้เป็นประจำทุกวันทันทีหลังการล้างหน้า เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป โดยช่วยกระตุ้นให้ผิวฟื้นฟูผิวได้ดี และช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูมีชีวิตชีวา พร้อมช่วยคืนความอิ่มน้ำ ความยืดหยุ่น ความกระจ่างใส และความเปล่งประกาย

และเพื่อการันตีความน่าตำของสกินแคร์ตัวแม่อย่าง Sulwhasoo First Care Serum Amber แพรว จึงรวบรวมรีวิวเริ่ดๆ จากทั้ง Praewnista, Praew Friend และเหล่า Nano Influencer ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม Praew Selected Box ได้ต๊าชใจสุดๆ มาฝากกันตรงนี้ด้วยค่ะ

เปิดกล่อง Praew Selected Box ซูมความเริ่ดเซรั่มตัวแม่จาก Sulwhasoo

Praew Selected Box Sulwhasoo

อัฟ Praewnista : “Sulwhasoo First Care Serum Amber เป็นเซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของ Sulwhasoo ที่ช่วยในการฟื้นฟูผิว และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว เพื่อให้ผิวเนียนนุ่มนวล เปล่งประกาย ดูมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังช่วยคืนความอิ่มน้ำ ความยืดหยุ่น ความกระจ่างใส และช่วยทำหน้าที่เป็นปราการปกป้องผิว จึงช่วยลดการเกิดริ้วรอยได้เริ่ดสุดๆ เรียกว่าแค่มี Sulwhasoo First Care Serum Amber ขวดนี้ ก็พร้อมตะโกนบอกความสวยแล้ว”

Praew Selected Box Sulwhasoo

ยุวเรต ศรุตานนท์ Praew Friend : “เซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ Sulwhasoo First Care Serum Amber เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ชอบมากอยู่แล้ว รับรองว่าได้ใช้เป็นประจำทุกวันอย่างแน่นอนค่ะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

นิดหน่อย – ขนิษฐา ดรุณเนตร Praew Friend : “Sulwhasoo First Care Serum Amber เป็นเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีจริงๆ ค่ะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

โมนา Monahimona Praew Friend : “ไอเท็มที่เห็นแล้วกรี๊ดมาก ว้าวมาก และชอบมากจริงๆ คือ Sulwhasoo First Care Serum Amber เซรั่มลูกรักของใครหลายๆ คน ซึ่งมาพร้อมกับแพ็คเกจจิ้งที่สวยเริ่ดยิ่งขึ้น ด้วยขวดแก้วสีส้มที่ดูเลอค่าน่าใช้มาก พอเห็นปุ๊บก็อยากเปิดใช้ปั๊บเลยค่ะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

_ssmilebeerr_  : “เนื้อสัมผัสบางเบา แถมหอมมากด้วยค่ะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Ccchayapa : “Sulwhasoo First Care Serum Amber ใช้ได้ทุกวันหลังล้างหน้าเลยค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิว และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ทำให้ผิวเราเปล่งประกาย”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Nurseempty : “เหมาะสำหรับการใช้เป็นประจำทุกวันหลังล้างหน้าค่ะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Prsrisa : “ใครที่ต้องการฟื้นฟูผิว พร้อมสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว Sulwhasoo First Care Serum Amber ตัวนี้สามารถใช้หลังล้างหน้าได้เลยค่ะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Ymieyam : “Sulwhasoo First Care Serum Amber ที่แยมได้มาเป็นรุ่น limited เลยค่าขุ่นแม่!! ปลื้มใจ เป็นตัวที่แยมชอบมาก และนางดังมากนะเพราะเป็นเซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของ Sulwhasoo ที่พัฒนาสูตรขึ้นอีกระดับด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 เพิ่มอนุภาพแห่งการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าที่เคย นางเป็น First Care Activating Serum เป็นสูตรสำหรับใช้ทุกวันทันทีหลังจากล้างหน้า เพิ่มพลังการฟื้นฟู และสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ผิวเราก็จะดูมีชีวิตชีวาชุ่มชื้นตลอด ที่สำคัญเนื้อเซรั่มซึมไว เกลี่ยง่าย และก็หอมมากด้วยนะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Beru.u : “ความพิเศษของเซรั่มตัวนี้คือเป็น First Care Activating Serum ที่ใช้สำหรับทุกวันเป็น ขั้นตอนแรกก็การลงสกินแคร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผิว ให้สามารถรับสารบำรุงของสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไปได้อย่างเต็มเปี่ยม เรียกว่าการปูผิวให้ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมที่ช่วยเร่งการฟื้นฟูผิว อีกทั้งยังช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผิวได้ด้วยนะ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Kitties_lifestyle : “มาถึงชิ้นแรกที่สะดุดตาก่อนเลยคือ Sulwhasoo First Care Serum Amber  เซรั่มในตำนานที่สาวๆทุกคนต้องมีไว้ครอบครอง ตัวนี้เป็นเซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของ Sulwhasoo ที่พัฒนาสูตรขึ้นอีกระดับด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 เซรั่มที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้ดีขึ้น และยังสร้างเกราะป้องกันให้ผิว ช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวของเรากลับมาเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประการ มีชีวิตชีวา เนื้อเซรั่มกลิ่นหอมสมุนไพร เกลี่ยงง่าย ไม่เหนียวเหนอะแหนะ ซึมไว”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Pearreland : “เซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของ Sulwhasoo ตัวฮิตตัวดังของเค้า ขวดนี้เค้าพัฒนาสูตรขึ้นอีกระดับด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 ซึ่งเค้าเคลมว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการกระตุ้นการทำงานของผิวในการฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้นทุกวัน เป็นสูตรที่สามารถใช้ได้ทุกๆวันทันทีหลังจากล้างหน้า เราใช้ First Care Serum มาเป็นประจำอยู่แล้ว ใช้มาตั้งแต่สูตรเดิมเลย เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ ต้องใช้ทุกวัน เราชอบเนื้อเซรั่มเค้ามาก กลิ่นหอมสมุนไพรเกาหลีเบาๆ เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ไม่มัน ทำให้เลเยอร์สกินแคร์ตัวอื่นๆได้สบายๆ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ผิวไม่ค่อยแพ้อะไรง่ายๆ ผิวโดยรวมก็ดูใสขึ้นด้วย มีความเปล่งปลั่ง เปล่งประกาย ดูผิวสุขภาพดีสุดๆ”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Faifaii_12 : “Sulwhasoo First Care Serum Amber ของ Sulwhasoo เขาเป็นสูตรใหม่แถมขวด limited ด้วยน้า พัฒนาสูตรด้วย JAUM Activator™ รุ่นที่ 5 ช่วยเพิ่มอานุภาพแห่งการลดเลือนริ้วรอยให้มากขึ้นกว่าที่เคย เป็น First Care ตัวดังของแบรนด์เลย ช่วยให้ผิวเราอิ่มฟู และสร้างเกราะป้องกันให้ผิว กลิ่นเค้าคือหอมโสมมากๆ ทาไปคือฟิน”

Praew Selected Box Sulwhasoo

Yamaynin : “Sulwhasoo ชื่อนี้รับประกันความหอม เปิดขวดมาก็ได้กลิ่นก่อนเลย หอมมาก กลิ่นแบบอโรม่า รู้สึกผ่อนคลาย โดย Sulwhasoo First Care Serum Amber เป็นเซรั่มรุ่นซิกเนเจอร์ของ Sulwhasoo เป็นสูตรสำหรับใช้ทุกวันทันทีหลังล้างหน้า ใช้ลงก่อนลงน้ำตบและเซรั่มต่างๆ เพื่อช่วยฟื้นฟูและสร้างเกราะป้องกันให้กับผิว ให้ดูเนียนนุ่มนวลมีชีวิตชีวา ความรู้สึกที่ได้ลองใช้คือ ซึมไวมาก ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวหน้าแห้งอย่างเรา รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ คือผิวแข็งแรงขึ้น สัมผัสแล้วนุ่มเนียน เป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำเลยนะคะโดยเฉพาะเรื่องของความหอม” 


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รีวิวความเริ่ดของ ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง “Praew Selected Box”

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up