Rihanna

พักงานเพลงยาว! แม่ริริ ออกบิวตี้ไอเท็มใหม่รัวๆ และบริจาค 10 ล้านดอลลาร์ ช่วยโควิด

Alternative Textaccount_circle
Rihanna
Rihanna

พักงานเพลงยาว! แม่ริริ Rihanna เฟิร์มออกไลน์สกินแคร์น้องใหม่ Fenty Skin และเมคอัพไอเท็มเด็ดๆ เพียบ แต่ไม่ลืมช่วยโลก บริจาคไปแล้ว 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ช่วยโควิด-19

แม่ก็คือแม่นะคะ ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าแฟนคลับวงแตกกระเจิงกลางไลฟ์สดของแม่ริริ Rihanna เนื่องจากแม่ริริได้ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมกับเพื่อนๆ ด้วยบรรยากาศรื่นเริง แล้วดันมีคอมเม้นต์ทวงถามถึงเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ ทำไมไม่ทำสักที เห็นออกแต่บิวตี้ไอเท็มใหม่ๆ คราวนี้แม่องค์ลงเลยจ้า สวนกลับทันควันว่า “พวกเธอควรหยุดถามฉันเรื่องอัลบั้มใหม่นะ เพราะตอนนี้ฉันกำลังช่วยโลกอยู่ ฉันไม่เหมือนประธานาธิบดีของพวกเธอหรอกนะ” หูยยยยย แซ่บไฟลุกมากแม่ ฟาดเบาๆ แต่เจ็บ!!

ซึ่งก่อนหน้านี้ตั้งแต่ที่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 แม่ริริก็ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือด้วยการบริจาคให้กับมูลนิธิ Clara Lionel Foundation จำนวน 6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 196,140,000 บาท และร่วมมือกับ Jack Dorsey ผู้ก่อตั้ง Twitter บริจาคเงินเพิ่มอีกกว่า 4 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 130,760,000 บาท เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาความรุนแรงในครอบครัวที่เพิ่มขึ้นระหว่างการกักตัวอยู่บ้านในช่วงโรคโควิด-19 ในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา อีกด้วย ซึ่งรวมทั้งหมดที่แม่ริริบริจาคก็ 10 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 326,900,000 บาทไปแล้วนะแฟนคลับทั้งหลายจ๋า เห็นไหมล่ะ ถึงแม่จะออกแต่บิวตี้ไอเท็มใหม่ แต่แม่ก็ไม่ลืมช่วยเหลือคนอื่นนะจ๊ะ ฉะนั้น ใครที่ถามถึงอัลบั้มใหม่ พักก่อน!!!

 

Rihanna

 

และไหนๆ ก็พูดถึงแม่ริริแล้ว ขออัพเดตสักหน่อยว่าช่วงนี้แม่กำลังซุ่มทำอะไรบ้าง นอกจากแบรนด์เมคอัพ Fenty Beauty และแบรนด์ชุดชั้นใน Savage X แล้ว ที่เคยมีข่าวออกมาว่าแม่ริริ กำลังซุ่มเตรียมเปิดไลน์สกินแคร์เพิ่มแล้วภายใต้ชื่อ Fenty Skin โดยได้รับการจดทะเบียนอย่างเป็นทางการไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2019 นั้น ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวครอบคลุมทั้งผิวหน้าและผิวกาย อาทิ ครีมบำรุงผิว โลชั่นบำรุง ครีมอาบน้ำ ไปจนถึงเพอซันนัลแคร์ ดูเหมือนจะเฟิร์มแล้วว่าปีนี้ 2020 แฟนคลับของแม่จะได้เห็นแน่ๆ แต่จะเริ่มเปิดตัวและวางขายอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีการระบุวันแน่ชัด รออีกนิดเนอะ

ในระหว่างที่รอไลน์สกินแคร์ใหม่ออกมานั้น ก็มีเมคอัพเด็ดๆ ออกมาใหม่ยั่วใจจุกๆ มาดูกันว่าบิวตี้ไอเท็มจาก Fenty Beauty มีอะไรน่าสอยกันบ้าง

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on


ไอเท็มใหม่กริบ Cheeks Out Freestyle จาก Fenty Beauty ครีมบลัชและบรอนเซอร์ ที่พร้อมเป็นเครื่องประดับชั้นเยี่ยมสำหรับ Fenty Face ของสาวๆ ทั้งสองผลิตภัณฑ์มีเนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่ายและมาในขบวนพาเหรดสีสันที่น่าใช้ในหลากหลายเฉดสีและเหมาะกับทุกสีผิวตามแบบฉบับของแม้ริริ

โดย Cheeks Out Freestyle Cream Blush (800 บาท) ครีมบลัชตัวใหม่ล่าสุดนี้ สามารถใช้งานง่าย พิกเม้นท์แน่น ไม่ต้องลงซ้ำหลายรอบ และยังขนขบวนมาในพาเหรด 10 เฉดสี ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อทุกสีผิว และยังพร้อมมอบความโกลว์สุขภาพดีให้กับผิวของสาวอีกด้วย

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on

Cheeks Out Freestyle Cream Bronzer (1,200 บาท) เสิร์ฟความบรอนซ์แบบธรรมชาติแลดูสุขภาพดีให้กับโหนกแก้มของสาวๆ ราวกับได้นอนเต็มอิ่มและดื่มน้ำมาเป็นลิตรๆ เชียวล่ะ ครีมบรอนเซอร์ตัวเก่งนี้มาใน 7 เฉดสีที่ออกแบบมาสำหรับทุกสีผิว เนื้อสัมผัสนุ่มราวกับผ้าไหม เบลนด์ลงบนผิวได้ง่ายดาย และยังสามารถกันน้ำกันเหงื่อออกระหว่างวันได้เช่นกัน นอกจากนี้ Match Stix Contour Shade สีโปรดของสาวๆ อย่าง Amber ก็มาในรูปแบบตลับนี้เช่นกันจ้า

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on

 

ถ้าอยากขนตาฟูสวย และเด้งงอนงามเหมือนแม่ริริ ต้องลองตัวนี้เลย Fenty Beauty Full Frontal Volume, Lift & Curl Mascara (950 บาท) ความเก๋กรุบอยู่ตรงที่หัวแปรงแบบ FLAT to FAT ซึ่งมีสองแบบในแท่งเดียว นั่นคือด้านแบน จะช่วยเรื่องความงอนและเด้ง ส่วนอีกด้านที่อ้วนจะช่วยแยกให้เส้นขนตาเรียงตัวสวย หนามีวอลุ่มแบบไม่จับเป็นก้อน แถมยังเป็นสูตรสุดพิเศษที่ติดทนนานและไม่หวั่นแม้โดนเหงื่อหรือน้ำตาอีกด้วย

ซึ่งเมคอัพทิปส์จากแม่ริริคือ “ฉันชอบให้ดวงตาของฉันดูโดดเด่นด้วยขนตาที่แผ่เรียงเส้นสวยเฉกเช่นพัด สาวๆ สามารถใช้มาสคาร่าแท่งนี้เพิ่มเลเยอร์ส่วนปลายขนตาในขณะที่ปัดมาสคาร่าออกมาข้างนอก ซึ่งมาสคาร่าแท่งนี้ช่วยให้สาวๆ มีขนตามีโดดเด้ง มีวอลุ่ม และงอนยาวได้ทุกเส้น โดยใช้แปรงด้านอ้วนสำหรับยกโคนให้ขนตาดูมีวอลุ่ม หลังจากนั้นใช้ด้านแบนทำให้ขนตาเรียงเส้นสวยและงอน และขั้นตอนสุดท้ายปัดขนตาเส้นเล็กที่อยู่ลึกให้ดูมีเลเยอร์ได้ตามใจชอบ”

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on

และเนื่องจากแม่ริริมีความเชื่ออยู่เสมอว่าการแต่งหน้านั้นมีมาเพื่อให้เราได้เล่นสนุกไปกับมัน Fenty Beauty จึงเกิด Snap Shadows Mix & Match Eyeshadow Palette (950 บาท) มินิอายแชโดว์พาเลทใหม่แกะกล่องที่ให้สาวๆ Mix & Match ได้ ใน 8 โทนสี โดยเอกลักษณ์สุดพิเศษของพาเลตต์นี้คือ สามารถประกบพวกมันเข้าด้วยกันได้ จะใช้แบบเดี่ยวๆ แบบคู่ หรือแม้แต่จับคู่สองพาเลตต์โปรดสำหรับลุคแต่งตาสุดเฉี่ยวก็ยังได้ ไล่ตั้งแต่โทนสโม้กกี้ โรส พาสเทล ไปจนถึงสีธรรมชาติที่สามารถเข้ากับสีผิวได้อย่างลงตัว ซึ่งแต่ละสีมีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม ครีมมี่ ติดทนนานและยังเกลี่ยง่าย ซึ่งมาในรูปแบบเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by FENTY BEAUTY BY RIHANNA (@fentybeauty) on


นอกเหนือไปจากลูกเล่นใหม่ๆ เหล่านี้แล้ว ยังมีแปรงแต่งหน้าและอุปกรณ์ตัวใหม่ 4 ชิ้น สาหรับการเนรมิตลุคแต่งหน้าที่ถูกสร้างมาเพื่อการเกลี่ย หรือการเบลนด์ผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกันอย่างไม่ต้องเปลืองแรงและเวลาเลยแม้แต่นิดเดียวจ้า อูย เก๋กรุบ อยากได้ทุกไอเท็มเลยค่ะแม่

บิวตี้ไอเท็มจาก Fenty Beauty ของแม่ริริ สาวๆ สามารถหาซื้อออนไลน์ได้ทาง Sephora นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ 100% ด้วยนะ


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : fentybeauty , badgalriri

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ขายเก่ง! งานเพลงไว้ก่อน แม่ริริ “Rihanna” เตรียมเปิดไลน์สกินแคร์เพิ่ม

ไม่มีไม่ได้แล้ว FENTY BEAUTY by RIHANNA ไว้แต่งให้หน้าสวยพุ่งถึงดาวมฤตยูกันไปเลย

แซ่บสะท้านทรวงแบบ Rihanna ทั้งปากทั้งตาสีลาเวนเดอร์ใน Grocery Store

ริฮานน่า ต้อนรับ อแมนด์ล่า สเตนเบิร์ก สู่ครอบครัวเฟนตี้บิวตี้ในฐานะ Fenty Face 

ชมพูพิ้งค์ไปทั้งตัว! แม่ริริ ลุคนี้สวยฮ็อตดูพรีเมี่ยมฉลองครบรอบ 1 ขวบ FENTY BEAUTY

สาวมั่นต้องมี! “ริฮานน่า” เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ อัพเสน่ห์เย้ายวนเกินลิมิต

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up