ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง "Praew Selected Box"

รีวิวความเริ่ดของ ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง “Praew Selected Box”

Alternative Textaccount_circle
ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง "Praew Selected Box"
ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง "Praew Selected Box"

รีวิวความเริ่ดของ ลิปบาล์ม SISLEY ฟื้นบำรุงริมฝีปากเข้มข้นจากกล่อง “Praew Selected Box”

ปั๊วะปังอลังกว่าเดิมทุกปี! สำหรับปีนี้ นิตยสารแพรว ครบรอบ 42  ปี และเตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 43 อย่างมั่นคง จึงถือโอกาสนี้มอบความสุขให้กับแฟนๆ นักรีวิวที่ติดตามเราเสมอมา ด้วยโปรเจกต์สุดพิเศษ Praew Selected Box แจกกล่องสุดเซอร์ไพร้ส์ ซึ่งภายในกล่องอัดแน่นเต็มไปด้วยบิวตี้และแฟชั่นไอเท็มจาก 11 แบรนด์ดัง

และอย่างที่บอกว่า Praew Selected Box บรรจุโปรดักส์ทั้งบิวตี้และแฟชั่นจุกๆ ทั้งนั้น ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวไม่อยากได้บ้าง ซึ่งเราจะทยอยรีวิวความเริ่ดของแต่ละไอเท็มแบบครบถ้วนทั้งกล่องมาฝากทีละชิ้น เริ่มที่ชิ้นแรกจากบทความนี้ ขอหยิบบิวตี้ไอเท็มชิ้นที่สาวๆ ต้องมีในช่วงอากาศเริ่มเย็นและชื้น ในปลายฝนจวนเจียนจะเข้าสู่หน้าหนาว (มีหนาวหรือเปล่านะ) นั่นก็คือ ลิปบาล์มจาก SISLEY Confort Extrême Nutritive Lip Balm

ความเริ่ดของ SISLEY Confort Extrême Nutritive Lip Balm เป็นคอนฟอร์ท เอ็กซ์ตรีม ลิปบาล์ม สูตรเข้มข้นเพื่อฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งตึงและแตกลอก เนรมิตฟิล์มนุ่มปกป้องริมฝีปากจากสิ่งรบกวนภายนอก ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่เปลี่ยนแปลง, สายลม, แสงแดด ฯลฯ พร้อมชดเชยความชุ่มชื่นที่ขาดหายด้วยการผสานน้ำมันธรรมชาติ (ฮาเซลนัท, พลัม และซันฟลาวเวอร์) และบัทเตอร์ที่แสนนุ่มนวล (เชีย และ โคคั่ม) ปลอบประโลมผิวแห้งตึงสู่ความยืดหยุ่นแสนสบาย โทนผิวบนริมฝีปากดูระเรื่อเปล่งปลั่งและอวบอิ่มนุ่มนวล แนะนำเป็นพิเศษสำหรับผู้มีริมฝีปากแห้งและแตกลอกเป็นประจำ ผ่านการทดสอบความปลอดภัยภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง

นอกจากนี้ บรรดาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ร่วมกิจกรรม และโชคดีได้รับกล่อง “Praew Selected Box” จากนิตยสารแพรว ก็ได้รีวิวตอกย้ำความปังของ ลิปบาล์ม Sisley ไว้ว่า

ลิปบาล์ม SISLEY 1

Praewnista Review by Lynlry

Praewnista Review by Lynlry

บิวตี้ชิ้นที่ชอบมากในกล่อง ก็ต้องลิปบาล์มสูตรเข้มข้นกระปุกนี้ ที่อัดแน่นด้วยน้ำมันธรรมชาติ ทั้งฮาเซลนัท, พลัมและซันฟลาวเวอร์ และบัทเตอร์ที่แสนนุ่มนวล ทั้งเชียและโคคั่ม นอกจากทาแล้วให้ความรู้สึกมั่นใจว่าปลอดภัย ความเริ่ดคือสามารถฟื้นริมฝีปากที่แห้งตึงและแตกลอกให้กลับมานุ่มนวลแถมยังทำให้โทนผิวบนริมฝีปากดูเรียบลื่นอวบอิ่ม จุ๊บุน่าจุ๊ฟ

Florence room

 

Florence room (Praew Friend)

เราจะสวยแล้วปากแห้งไม่ได้นะ ตัวนี้เลยค่ะช่วยได้ SISLEY Confort Extrême Nutritive Lip Balm ทาบำรุงไว้ตลอด คือเริ่ด!!

กีต้าร์

กีต้าร์ ปฏิญญา เกี่ยวข้อง (Praew Friend)

น้องลิปบาล์มมาในกระเป๋ากำมะหยี่สีแดงสุดหรู อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก และเป็นไอเท็มที่เน้นบำรุงที่ต้าร์ขาดไม่ได้ ต้องทาเป็นประจำค่ะ

สุรัมภา

กอล์ฟ Surampha Yokchotisakul (Praew Friend)

ใครที่ปากแห้งจะมองข้ามไอเท็มนี้ของ sisley ไม่ได้เลยค่ะ สูตรนี้เข้มข้นมาก ทาปุ๊บนุ่มปั๊บ ไม่เชื่อต้องลองทาค่ะ

พลอย

พลอย paooyploy

ลิปบาล์มสูตรเข้มข้นเพื่อฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งตึงและแตกลอก กระปุกนี้ดีงาม พลอยทาเป็นประจำค่ะ ปากแห้งแค่ไหนก็รอด

Pearreland

Pearreland

ลิปบาล์มสูตรเข้มข้นที่เราเลิฟมาก เนื้อบาล์มอัดแน่น แต่เมื่อทาๆ นวดๆ ลงบนริมฝีปากก็ซึมลงริมฝีปากได้ดีเลย ไม่รู้สึกหนักปากใดๆ ไม่เหนียวปาก สามารถทาลิปต่อได้ ลิปบาล์มกระปุกนี้ เน้นฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งลอกและแตก ให้ชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย เพราะมีน้ำมันธรรมชาติ (ฮาเซลนัท, พลัม และซันฟลาวเวอร์) และบัทเตอร์ที่แสนนุ่มนวล (เชีย และ โคคั่ม) ใครปากแห้งลอก ใช้อะไรไม่ดีขึ้น ต้องลอง sisley ค่ะ

Ymieyam

Ymieyam

ไอเท็มเด็ดดวงชิ้นนี้ของ SISLEY Confort Extrême Nutritive Lip Balm เป็นลิปบาล์มสูตรเข้มข้นจ้า มาพร้อมกับกระเป๋าเครื่องสำอางสีแดงกำมะหยี่ สวยหรูมาก ลิปของนางก็จะช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งตึงและแตกลอก จากสิ่งรบกวนภายนอกทั้งอากาศ แสงแดด พร้อมชดเชยความชุ่มชื่นที่ขาดหายด้วยการผสานน้ำมันธรรมชาติ และบัทเตอร์ ปลอบประโลมผิวบนริมฝีปากดูระเรื่อเปล่งปลั่ง และอวบอิ่มนุ่มนวลแบบน่าจุ๊บอ่ะ อิอิ

Puyfaiizz

Puyfaiizz

ลิปบาล์มสูตรเข้มข้นที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งตึงและแตกลอก เป็นฟิล์มนุ่มปกป้องริมฝีปากจากสิ่งรบกวนภายนอก เช่นพวกอากาศที่เปลี่ยนแปลง, สายลม, แสงแดด และเติมเต็มความชุ่มชื่น ด้วยน้ำมันธรรมชาติ (ฮาเซลนัท, พลัม และซันฟลาวเวอร์) และบัทเตอร์ที่แสนนุ่มนวล (เชียและโคคั่ม) ใช้แล้วปากนุ่มชุ่มชื้นมากกกกกกก 

Sweetie_mild

Sweetie_mild

SISLEY Confort Extrême Nutritive Lip Balm ไม่ได้มีแค่ลิปสติกนะคะ ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากก็มี ตัวนี้เนื้อลิปบาล์มเข้มข้นสุดๆ เหมาะสำหรับคนที่ปากแห้งลอกง่ายมาก รักเลยทาแล้วนุ่มฉ่ำทันที

Beru
Beru

Beru

ลิปบาล์มสูตรเข้มข้นจาก SISLEY มาพร้อมกระเป๋าสีแดงกำมะหยี่สุดหรู ด้านในมีลวดลายสวยงาม น่าหยิบจับพกพาจริงๆ เราชอบมากกกก เอาไปใส่เป็นกระเป๋าเครื่องสำอางพกเก๋ๆ ก็เริ่ดอยู่นะ

 

Yamaynin

Yamaynin

ลิปบาล์มกระปุกนี้ช่วยปากนุ่มชุ่มชื้นมาก เลิฟเลยค่ะ ใครที่ปากแห้งมากๆ หรือลอกเป็นขุย ลองทาดูนะคะ ช่วยได้จริง!!

Kitties

Kitties

ลิปบาล์มสูตรเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งตึง และแตกลอก ให้กลับมาชุ่มชื่น นุ่มดูอวบอิ่ม ดูระเรื่อเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติ และผ่านการทดสอบความปลอดภัยภายใต้การดูแลของแพทย์ผิวหนัง ใครที่ปากแห้งเราแนะนำเลย ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาริปฝีปากนุ่มมากกกกกก


 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up