ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ 5 เซเลบริตี้สุดฮ็อต

ส่องลิสต์ ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ 5 เซเลบริตี้สุดฮ็อต ใช้สีไหนจึงสวยสู้แมสก์

Alternative Textaccount_circle
ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ 5 เซเลบริตี้สุดฮ็อต
ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ 5 เซเลบริตี้สุดฮ็อต

พูดกันเรื่องลิปสติกติดทน ไม่หลุดเลอะแมสก์กันมาหลายแบบ รอบนี้มาว่าด้วยเรื่องของการเลอะอย่างไรไม่ให้ดูพังกันดีกว่า ลองจินตนาการสภาพของลิปสติกสีแดงสดที่ถูกเสียดสีด้วยแมสก์ยาวนานหลายชั่วโมง แบบนี้ไม่ว่าจะเทพขนาดไหนก็ต้องมีเลอะให้สะดุ้งอยู่บ้าง แถมสีสดเข้มนี่เลอะทีบอกเลยว่าเจ็บ ต่างจากสีนู้ดซอฟต์ๆ เบลอๆ กลืนไปกับสีผิว อาจจะมีหลุดลอกออกนอกกรอบไปบ้าง แต่ดูไม่น่ากลัวเหมือนบรรดาสีสดเข้ม มาลองส่องลิสต์ ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของบรรดาเซเลบริตี้สุดฮ็อต นางใช้สีไหนจึงสวยสู้แมสก์

ลิสต์ ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ 5 เซเลบริตี้สุดฮ็อต ใช้สีไหนจึงสวยสู้แมสก์

ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ KIM KARDASHIAN

KIM KARDASHIAN

แม้คุณแม่คิมจะมีบิวตี้แบรนด์เป็นของตัวเอง ซึ่งมีลิปสติกสีนู้ดให้เลือกสารพัดแบบ แต่นางก็อดไม่ได้ที่จะเทใจให้สีนู้ดโทนชมพูกุหลาบจาก Giorgio Armani เฉดสีหวานปนเซ็กซี่ที่มีน้ำหนักสีกลางๆ ทำให้ใช้ได้กับทุกสีผิว รวมถึงผิวเข้มแบบสาวคิม เนื้อสัมผัส แบบแมตต์ แต่มีความวาวนิดๆ ทำให้รู้สึกสบายปาก ไม่แห้งให้รำคาญ เมื่อยามสวมแมสก์

ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ GAL GADOT

GAL GADOT

วันเดอร์วูแมนคนงามเผยถึงลิปสติกสีนู้ดในดวงใจที่กำลังอิน ได้ยินว่าทาแทบทุกวัน เพราะเป็นเฉดที่พอดีกับผิว ลิปสติกเนื้อซาตินจาก Hermès สี Rose Ombrè คือสีนู้ดกุหลาบที่หวานละมุนแบบสาวผู้ดี ด้วยเฉดสีที่พอหวาน แต่ไม่แหวว ติดหม่นนิดๆ ใช้ง่าย ติดทนไม่ไหลลื่น ต่อให้จำเป็นต้องเลอะบ้างเมื่อสวมแมสก์ ก็เป็นเฉดสีที่กลมกลืน ไม่น่าเกลียด

ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ LISA BLACKPINK

LISA BLACKPINK

M.A.C เผยภาพของลิซ่า แบล็กพิ้งค์ ในลุคปากสีนู้ดอมส้มสวยขนาดนี้ ใครๆ ก็ ถามว่าสีอะไร Powder Kiss Lipstick เป็นรุ่นเนื้อแมตต์แบบแป้งละมุนละไม เหมาะกับการใช้ในลุคปากฟุ้งๆ เบลอๆ เฉดสีที่หนูลิซ่าโปรดเป็นพิเศษคือ สี Mull It Over นู้ดอมส้มอิฐ ที่สดใส ไม่ดูป่วย

ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ EMMA ROSE ROBERTS

EMMA ROSE ROBERTS

สีนู้ดขวัญใจเซเลบริตี้อย่างแท้จริง ต้องยกให้ลิปสี Pillow Talk นอกจากนางเอกรุ่นใหญ่อย่าง Gwyneth Paltrow จะเลิฟสีนี้ จนมีครบทุกชิ้นในคอลเล็คชั่น และคุณนาย Amal Clooney ซึ่งทาสีนู้ดนี้ในวันแต่งงาน ยังมีรุ่นเล็กอย่าง Emma Rose Roberts ที่ยกให้ เป็นสีนู้ดในดวงใจและใช้ซ้ำมากที่สุด ถึงขนาดซื้อครั้งละ 5 แท่งเผื่อลืมไว้ ตามที่ต่างๆ จะไม่หลงรักได้ไง ก็ Pillow Talk เป็นสีนู้ดน้ำตาลกุหลาบ ที่งามสง่าจับใจ มองในแท่งอาจชวนให้คิดว่าตุ่นเกินไปสักนิดสำหรับสาวผิวขาว แต่พออยู่บนริมฝีปากเท่านั้นแหละ ดูสวยแพงขึ้นมาเชียว ไม่ว่าจะกับสีผิวแบบไหน

ลิปสติกสีนู้ด แท่งโปรดของ AMANDA SEYFRIED

AMANDA SEYFRIED

สาวสวยจัดชนิดการันตีว่าทาสีไหนก็สวยอย่าง Amanda Seyfried เผยว่า ตัวเองคลั่งไคล้สีนู้ดสุดๆ โดยเฉพาะ ในช่วงวิกฤติที่ต้องสวมแมสก์กันแทบตลอดเวลา “ในช่วงเวลาแบบนี้ฉันทาปากสีนู้ดเป็นหลักเลยค่ะ ตกหลุมรักสีนู้ดจาก CHANEL อยู่หลายเฉด เพราะมีเนื้อบางเบา ทำให้ไม่รู้สึกรำคาญ เมื่อต้องสวมแมสก์ สี Beige Rugissant คือสีที่ใช้บ่อยที่สุด เพราะเป็นสีนู้ดเบจแบบกลางๆ ทาเดี่ยวๆ ก็สวย จะทาเป็นเบสเพื่อทาสีอื่นทับก็ได้ สีนี้ไปได้ทุกงานค่ะ”


ข้อมูลและภาพประกอบบทความ : นิตยสารแพรว ฉบับ 971

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

บิวตี้กูรูถก สวมแมสก์ทา ลิปสติก อย่างไรให้เลอะน้อยที่สุด หรือเลอะแล้วดูสวยรอด

5 เรื่องต้องรู้ของสาวชอบ “ทำสีผม” เพื่อสีสวยคงทน มีน้ำหนัก ไม่แห้งกรอบ

สาวผิวมันกดเลิฟ! “ไนอะซินาไมด์” วิตามินช่วยฟื้นฟูผิว คุมมัน สิวหาย กระชับรูขุมขน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up