คิมเบอร์ลี่ ผมสั้น

ลุคใหม่สุดชิล “คิมเบอร์ลี่” หั่นผมสั้นทำสีประกายธรรมชาติ หน้าเด็กลงแต่ดูเปรี้ยวขึ้น

Alternative Textaccount_circle
คิมเบอร์ลี่ ผมสั้น
คิมเบอร์ลี่ ผมสั้น

ลุคใหม่สุดชิล คิมเบอร์ลี่ ผมสั้น ทำสีเป็นแบบประกายธรรมชาติ กระชากวัยให้ดูหน้าเด็กลง แต่กลับดูเปรี้ยวขึ้นไม่เบา

ไหนๆ ก็ปิดกล้องละครเรื่องใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว ไม่รอช้านางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ก็เลยขอหั่นผมสั้น อัพลุคใหม่กระชากวัยกว่าเดิม ซึ่งก็นับว่าเป็นลุคที่แปลกตามาก ถ้าไม่รวมการเมคโอเวอร์ลุคผมสั้นที่เคยเห็นผ่านๆ มา เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการมา ที่สาวคิมหันมาหั่นผมสั้นขนาดนี้

และ คิมเบอร์ลี่ ยังได้โพสต์แซวตัวเองในลุคนี้ว่า “What’s her name again?” พร้อมข้อความขอบคุณทีมที่มาอัพลุคใหม่ให้เธอว่า “Big thanks to my huge makeover team” ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น คุณก้อง Hive Salon แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง ที่สาวคิมเองก็สนิทมากด้วยเช่นกัน และคุณก้องยังโพสต์ข้อความไว้ว่า “เปลี่ยนลุคให้น้องคิมด้วยกันกับจิ้บบี้ งานฝอจ๋วยๆ ^^ หวังว่าจะชอบลุคใหม่ของน้องกันนะครับ”  โดยที่สาวคิมก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า “ขออภัยคุณลูกค้าทุกท่านในร้าน ที่กรี๊ดเสียงดังตอนตัดนะคะ btw you always bring out the best in me Love chuuu ❤️❤️❤️”

และโททัลทุคที่สวยเฉียบจะขาดเมคอัพอาร์ติสต์คนสนิทที่รู้ใจอีกคนไปไม่ได้ นั่นคือ จิ๊บ JiBbie Rubiie ช่างแต่งหน้าและบล็อกเกอร์สาวสวยที่ดาราในวงการต่างก็ชื่นชอบในฝีมือการแต่งหน้าเธอมาก โดยสาวจิ๊บ ก็ได้โพสต์ข้อความลงว่า “@kimmy_kimberley ผมสั้นละค้าาเปรี้ยวมากก เปลี่ยนลุคโดย พี่ก้อง @gonghivesalon24 และ makeup by @jibbierubie ผมสั้นทำสีแบบเป็นประกายธรรมชาติเหมือนผมจริง สวยมาก ก ก ส่วนเมคอัพ สายฝ แต่ยังคงงานผิวแบบ signature look”

และสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นแบบสาวคิมบ้าง แต่ไม่มั่นใจ ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะผมประบ่า คือทรงที่น่าลองที่สุดค่ะ ไม่สั้นเกินไป และก็ไม่ยาวเกินไป เรียบๆ แต่ก็ซ่อนความเก๋ไว้เพียบนะจ๊ะ เพราะไม่ได้สั้นมาก ยังสามารถครีเอตลุคได้หลายทรง อยากดูหวานก็ทำได้ อยากดูเท่ก็ทำได้ หรืออยากดูเปรี้ยวก็ยังทำได้ เพียงแค่ลองม้วนลอนจัดแต่งทรงใหม่ หรือแสกข้างใหม่ หรือรวบครึ่งศีรษะด้านบนก็ดูเริ่ด เหมือนได้เปลี่ยนลุคทุกวันแล้วแต่ครีเอตเลยค่ะซิส


ภาพ IG : kimmy_kimberley , gonghivesalon24 , jibbierubie

 

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

พอกันทีหน้าเทา! รวมทริคแต่งหน้าให้เข้ากับโทนสีผิว รับรองสวยรอดเริ่ด

ทริคแต่งหน้าเทรนด์ยุค 90 ให้สวยโมเดิร์นไม่หลุดยุค จากเมคอัพอาร์ติสต์ระดับท็อป

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up