เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

เป๊ะทุกทริป! รวบตึงทริคสวยแซ่บ “เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย” เจ้าหญิงแห่งวงการเที่ยวทะเล

Alternative Textaccount_circle
เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย
เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย

เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย เซเลบสาวสวยรักสุขภาพมากความสามารถ เจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ Parva Collection และร้านมัลติแบรนด์ Solid State เป็นที่รู้กันในหมู่เพื่อนว่าเรื่องความสวยความงามต้องปรึกษาเธอคนนี้ รวมถึงความสนุกกับทุกกิจกรรมที่เกี่ยวกับทะเล โดยเฉพาะการดำนำ้ ล่าสุดกำลังจะเปิดตัวธุรกิจให้บริการเรือสำหรับดำน้ำ Vanora ซัมเมอร์จึงเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของสาวเบอร์ดี้

เป๊ะทุกทริป! รวบตึงทริคสวยแซ่บ “เบอร์ดี้ ปาวา นาคาศัย” เจ้าหญิงแห่งวงการเที่ยวทะเล

Vacation Time

“เบอร์ดี้ชอบไปดำน้ำในที่ใหม่ๆ ครั้งที่ประทับใจคือการได้ไปหมู่เกาะกาลาปาโกสกับแก๊งรุ่นพี่ที่ดำน้ำด้วยกัน ซึ่งไม่ได้ไปได้ง่ายๆ ต้องบินถึง 7 ไฟลท์กว่าจะไปถึง จึงอยู่ที่นั่น 1 เดือนเต็ม ได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน อย่างฉลามหัวค้อน ที่ไม่ได้มาแค่ตัวสองตัว แต่มาเป็นฝูงนับร้อย ได้เห็นสัตว์ใต้ทะเลที่ไม่มีในเมืองไทยหลายชนิด อย่างปลาพระอาทิตย์ ตัวกลมๆ แบนๆ ครีบเหมือนบูมเมอแรง และกิ้งก่ากาลาปาโกสที่อาศัยอยู่ในน้ำเหมือนก๊อดซิลล่าเลย แต่ที่ตื่นเต้นมากคือมีฝูงแมวน้ำมาว่ายน้ำเล่นกับพวกเราด้วย เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ”

Summer Story

“เคยไปทริปกับที่บ้าน นั่งเรือเพื่อไปดำน้ำแบบสนอร์เกิลตามเกาะต่างๆ เบอร์ดี้เห็นว่าเกาะอยู่ไม่ไกล จึงชวนเพื่อนใส่ฟิน แล้วตีขาเข้าฝั่งกัน ลืมไปว่าชุดว่ายน้ำเป็นแบบเว้าหลัง ปรากฏว่ากลับถึงที่พักจึงเห็นว่าแดดเผาหลังเป็นวงกลมสีดำ จนโดนแซวว่าเหมือนนินจาเต่า คือผิวพังสุดๆ เปิดหลังไม่ได้เป็นเดือนเลยค่ะ อายมาก”

Summer Skincare Essentials

“สำหรับเบอร์ดี้ขอสกินแคร์แบรนด์อะไรก็ได้ที่เป็นสูตร Repair เพราะความที่ชอบกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์มาก เมื่อผิวโดนแสงแดดมากๆ ก็ต้องดูแลเป็นพิเศษ และที่สำคัญต้องเป็นสูตรที่ไม่ทำร้ายปะการัง คือไม่มีสาร Oxybenzone กับ Octinoxate เพราะสารเหล่านี้รบกวนระบบสืบพันธุ์ ทำให้ปะการังไม่สามารถขยายพันธุ์ได้ หรือที่เรียกว่าปะการังฟอกขาว”

Get Leaner and Fitter

“วิธีดูแลหุ่นของเบอร์ดี้ง่ายๆ คือออกกำลังกายด้วยการวิ่ง แล้วเวตเทรนนิ่งกับต่อยมวย ก่อนหน้านี้เคยน้ำหนักขึ้น 7 กิโลกรัม เพราะชอบอาหารฝรั่ง พวกครีม ชีส สปาเกตตี แถมไม่ชอบกินผัก แล้วยังไม่ออกกำลังกาย ที่สุดเบอร์ดี้ต้องวิ่งครั้งละ 10 กิโลเมตร 4-5 วันต่อสัปดาห์ แล้วเวตเทรนนิ่งกับต่อยมวยครั้งละอย่างน้อย 1 ชั่วโมง สัปดาห์ละ 3 วัน ใช้เวลา 4-5 เดือน กว่าน้ำหนักจะคงที่”

My Favorite Swimsuits

“จำได้ว่าเบอร์ดี้ใส่ทูพีซครั้งแรกตอนเรียนมัธยมต้น แม้จะเป็นการแอบใส่เล่นที่บ้าน แต่ก็ตื่นเต้นมาก มาเริ่มใส่จริงจังตอน ม.6 ทริปไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่หัวหิน

“สำหรับทูพีซชุดนี้เป็นรุ่นคลาสสิกของดิออร์ค่ะ เบอร์ดี้ตามหาอยู่นานกว่าจะได้ชิ้นท็อปมาก่อน ส่วนกางเกงตามมาทีหลัง อีกแบรนด์ที่ชอบคือ TRIANGL ของออสเตรเลีย เบอร์ดี้ชอบใส่ทูพีซทรงสามเหลี่ยม เขาดีไซน์สวยมาก และด้วยคัตติ้งของแบรนด์ทำให้ใส่แล้วดูผอม ขายาว ไม่มีหน้าท้อง แต่ที่ใส่ตลอด ก็ต้อง Tanned Swim แบรนด์ชุดว่ายน้ำของตัวเองค่ะ (หัวเราะ) ทำร่วมกับจินนี่ (เขริกา โชติวิจิตร) เพื่อนสนิท

“สำหรับทริคในการใส่ชุดว่ายน้ำให้สวยของเบอร์ดี้คือ ใส่อะไรก็ได้ที่เหมาะกับตัวเอง ใส่แล้วมั่นใจ ไม่ต้องตามแฟชั่นมาก เอาที่เราสบายใจแค่นั้นพอ เดี๋ยวอินเนอร์ก็มาเองค่ะ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 969

ภาพ :birdieparva

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทริคดูแลตัวเองของ “แอลลี่” ลูกสาวแห่งชาติ ครบเครื่องทั้งความน่ารัก และความสามารถ

‘คิมเบอร์ลี่’ แชร์สูตรลดน้ำหนัก แบบ14 วันไม่ต้องอดอาหาร เพื่อหุ่นสวยสับในชุดบิกินี่

ดีกรีเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up