ซงจีอา

ทำความรู้จักนางฟ้าบนเกาะนรก “ซงจีอา” บิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮ็อตจาก Single’s Inferno

Alternative Textaccount_circle
ซงจีอา
ซงจีอา

เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมรายการ Single’s Inferno ได้ท่วมท้น หลังการปรากฏตัวของ ซงจีอา (Song Ji-a) สาวสวยหนาหวานใสที่หลายคนมองว่าหน้าคล้ายไอดอลคนดังอย่าง เจนนี่ Blackpink 

ซึ่ง ซงจีอา เธอถือเป็นดาวเด่นบนเกาะนรกที่ร้อนแรงมากในรายการ Single’s Inferno รายการเดทติ้งเรียลลิตี้จากเกาหลีใต้ที่ออนแอร์บนแพลตฟอร์มของ Netflix ที่รวบรวมหนุ่มสาวคนโสด เน้นหน้าตาดี รูปร่างแซ่บ มาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนเกาะร้างเป็นเวลา 9 วัน 8 คืน เพื่อหาคู่เดตกัน

ซงจีอา 7

หลังจากรายการออนแอร์ปุ๊บก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงไม่น้อย เพราะทุกคนที่มาร่วมรายการ ต่างก็หล่อและสวยแบบเป็นดาราได้เลยกันทุกคน แต่มีหนึ่งสาวที่ดึงดูดสายตาเป็นพิเศษ นั่นคือบิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮ็อตอย่าง ซงจีอา สาวสวยที่มีลุคออกน่ารักปนเซ็กซี่และมาพร้อมเสน่ห์อันแพรวพราว บวกกับคอสตูมที่จัดเต็มชนิดที่เปลี่ยนวันละสามสี่รอบต่อวัน ทั้งยังเมคอัพและแฮร์สไตล์ที่เป๊ะปังทุกลุค ทำเอาผู้ร่วมรายการผู้หญิงด้วยกันยังทึ่งกับความสวยและเครื่องแน่นของเธอ ส่งผลให้ความฮ็อตของเธอทะยานแบบฉุดไม่อยู่จนมีผู้ติดตามช่องยูทูบ free지아 ของเธอเพิ่มขึ้นถึง 1.29 ล้านคน รวมถึงยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ @dear.zia เพิ่มเป็น 1.8 ล้านคน (อัพเดตตัวเลข ณ วันที่ 5/1/65)

ซงจีอา 10

สำหรับคนที่อยากรู้จักเธอมากขึ้น ซงจีอา (Song Ji-a) สาวสวยสุดเซ็กซี่และร้อนแรงคนนี้มีอายุ 25 ปี เรียนจบเอกระบำพื้นบ้านเกาหลี จากมหาวิทยาลัยฮันยาง ปัจจุบันทำงานเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์มาได้ประมาณปีครึ่งแล้ว ซึ่งคอนเทนต์ที่เธอนำเสนอ อาทิเช่น ทำอาหารอยู่บ้าน แต่งหน้า สไตล์การแต่งตัว ไลฟ์สไตล์กินเที่ยว ฯลฯ

ซงจีอา 2 ซงจีอา 3 ซงจีอา 4 ซงจีอา 5 ซงจีอา 6 ซงจีอา 8 ซงจีอา 9 ซงจีอา 11 ซงจีอา 12 ซงจีอา 1 ซงจีอา 13


ภาพ : dear.zia

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ล้างหน้าตามเทรนด์ #60secondrule แบบ “เจนนี่ Blackpink” แค่ 1 นาที หน้าใสปิ้ง!

ทริคถนอมผิวให้อิ่มฟูของ “จีซู” คือการสวิตช์สกินแคร์เข้าสู่โหมด Fragrance-Free

Gigi Hadid เผยสกิลการทำเล็บด้วยตัวเอง สวยเนี้ยบไม่แพ้ทำที่ร้าน แถมช่วยฝึกสมาธิด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up