'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง

‘จีจี้ ฮาดิด’ ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง แรงบันดาลใจจากนางเอก The Queen’s Gambit 

Alternative Textaccount_circle
'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง
'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง

‘จีจี้ ฮาดิด’ ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง แรงบันดาลใจจาก ‘อันยา เทย์เลอร์-จอย’ ลุคนางเอกในมินิซีรีส์ The Queen’s Gambit 

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งซุปตาร์สาวที่หยิบจับขยับทำอะไรมักเป็นประเด็นน่าติดตามอยู่เสมอ สำหรับซูเปอร์โมเดลสาวสุดฮ็อต ‘จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid)’ และล่าสุดหลังคลอดลูก ‘จีจี้ ฮาดิด’ ก็กลับมาเดินแบบงานแรกให้แบรนด์กับหรู Versace คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 หลังห่างหายไปนานเกือบปี ด้วยโททัลลุคที่ยังคงสวยเป๊ะตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แม้เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วก็ตาม แต่ดูยังไงก็ไม่เหมือนคนเคยผ่านการอุ้มท้องมาเลย เธอชั่งผอมเพรียวเหลือเกิน

'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง

นอกจากความสวยที่คงเดิม เพิ่มเติมคือลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง ซึ่งเธอได้เผยเบื้องหลังการทำสีผมครั้งนี้ว่า เธอได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘อันยา เทย์เลอร์-จอย (Anya Taylor-Joy)’ ลุคของนางเอกในมินิซีรีส์ The Queen’s Gambit เพราะดูสวยเก๋มาก แต่ก็ไม่น่าแปลกใจในการเปลี่ยนลุคนะคะ เพราะจีจี้มักจะเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ อย่างสีก่อนหน้านี้ สีบลอนด์ทองก็เคยเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย แต่ไม่ว่าจะทำสีไหน ด้วยโครงหน้าแบบจีจี้ก็ดูดีทุกลุคแน่นอนค่ะ

ส่วนที่ว่าทำไม จีจี้ถึงหันมาเปลี่ยนลุคเป็นสีส้มอมแดงนี้ ทางเราคาดว่า เพราะผมสีส้มแดง เป็นโทนผมสีส้มที่เข้มจนเกือบเป็นสีแดง ถือได้ว่าเป็นสีผมสวยที่ดูแซ่บร้อนแรงขั้นสุด หากคุณอยากเสริมลุคให้ดูเป็นสาวหวานอมเปรี้ยว สีนี้แหละค่ะเหมาะกับซัมเมอร์นี้สุดๆ 

'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง
‘อันยา เทย์เลอร์-จอย’ ลุคนางเอกในมินิซีรีส์ The Queen’s Gambit 

‘จีจี้ ฮาดิด’ ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง แรงบันดาลใจจาก ‘อันยา เทย์เลอร์-จอย’

'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง 'จีจี้ ฮาดิด' ลุคใหม่ผมสีส้มอมแดง


ภาพ IG : gigihadid , the.queensgambitnetflix
เรื่อง : Primphy_praewnista

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฝีมือดี! Anya Taylor-Joy แต่งหน้าเอง สวยหรูดูแพง ร่วมงานประกาศรางวัล

Anya Taylor-Joy นางเอกหน้าเก๋ ในลุคสวยฟาด กวาดสองรางวัลจากลูกโลกทองคำ

แม่ทำเอง! Kris Jenner เตรียมเปิดบิวตี้แบรนด์ตามรอยลูกสาว ไคลีย์-คิมคาร์เดเชียน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up