Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ

ดีกรีเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

Alternative Textaccount_circle
Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ
Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ

ดีกรีเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

ฮ็อตเกินต้าน ฮ็อตมากกว่าอากาศเมืองไทย คงจะเป็นเซเลบริตี้คนดัง ซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง “เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner)” ที่ภาพเซ็ตใหม่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @kendalljenner นั้นร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศที่แดดเดือดๆ เสียอีก โดยเคนดัลล์มาในลุคสวมบิกินี่สีครีมตัวจิ๋ว พร้อมรองเท้าบูทโทนสีเดียวกันกับบิกินี่ ท่ามกลางแสงแดดเปรี้ยงด้วยรูปร่างสุดแสนจะเพอร์เฟ็ค ซิกแพคแน่นแบบคนดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดี

Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

ซึ่งเคล็ดลับการดูแลรักษารูปร่างนางแบบของเคนดัลล์ คือ ไม่เน้นนับแคลอรี แต่เลือกกินอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ เน้นผัก ผลไม้ รสไม่หวาน เช่น แอ๊ปเปิ้ล สตรอว์เบอร์รี่ ไข่ ถั่วต่างๆ และอาหารที่งดเด็ดขาดจำพวกจั้งก์ฟู้ด อาหารขยะ ส่วนเนื้อจะกินเฉพาะส่วนที่ไม่ติดมัน เนื้อไก่และเนื้อปลา ซึ่งเคนดัลล์ชอบกินเนื้อสันนอกที่มีไขมันน้อย เนื้อบด เพื่อให้มีพลังงานเพียงพอต่อวัน

ที่สำคัญคือ พักผ่อนให้เพียงพอประมาณ 6-8 ชั่วโมงต่อวัน เพราะมีผลวิจัยออกมาว่า การนอนหลับที่เพียงพอจะช่วยเบิร์นไขมันได้ด้วย เวลาว่างก็เน้นเผาผลาญไขมัน ชอบออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ เช่น วิ่ง ว่ายน้ำ ฯลฯ

Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

นอกจากนี้ Gunnar Peterson เทรนเนอร์ชื่อดังจากฝั่ง Beverly Hills ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นสุดแซ่บของนางแบบชื่อดังอย่าง Kendall Jenner ยังให้ทริคเสริมอีก ในกรณีต้องการให้ร่างกายกระชับเพื่อที่จะได้เห็นไลน์กล้ามเนื้อชัดเจนขึ้น นั่นหมายถึงการเผาผลาญไขมันส่วนเกินใต้ผิวหนัง

โดยเฉพาะหน้าท้อง คนส่วนมากจะมองข้ามการแพลงกิ้งเมื่อออกกำลังหน้าท้อง เพราะส่วนใหญ่คนที่เพิ่งเริ่มออกกำลังกายจะคิดว่าการทำท่า crunch ให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการแพลงก์ เราควรที่จะจับเวลาเมื่อแพลงก์ เริ่มต้นที่ 30 วินาทีก่อนสำหรับมือใหม่แล้วค่อยๆ เพิ่มเวลาไปเรื่อยๆ จนถึง 60 วินาทีหรือกระทั่ง 2 นาที เมื่อคุ้นเคยจึงค่อยๆ เพิ่มการเล่นแขนขาเข้าไปในท่าแพลงก์ ใครสนใจอยากกล้ามท้องสวยเหมือนสาวเคนดัลล์ ลองนำทริคที่ได้ไปทำตามดูนะคะ

Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์มKendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม


ภาพ IG : kendalljenner

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โฉบเฉี่ยวคมกริบ! ‘ปู ไปรยา’ เผ็ดไม่แผ่วในเมคอัพลุค ฝ แล้ว ฝ อีก โดย ป้อม วินิจ

หุ่นสวยสับฉบับ ‘จ๋า ณัฐฐาวีรนุช’ ฟิตแอนด์เฟิร์มหนัก ซิกแพคแน่นแซ่บไม่ซ่อนรูป

ทะเลเดือด! เปิดเคล็ดลับหุ่นดีแบบ ‘เก้า สุภัสสรา’ ล่าสุดแสนแซ่บ เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up